สบู่ก้อนแบบ 2 in 1 Charcoalogy ล้างหน้าและผิวกาย อ่อนโยน สะอาดไม่แห้งตึง

25 12

เย้เย้ พบกันอีกแล้ว หลังจากที่ห่างหายไปสักพักเลยย (55555) ก็ยังมาคงเดิมกับเรื่องสิว ผิวใส เพราะมันคือปัญหาระดับต้นๆของสาวๆวัยอย่างเราเล้ยยย


ก่อนจะเข้าถึงตัวสินค้าที่แอบกระซิบบอกราคาก่อน ว่าหลักสิบเท่านั้นจ้า คือก่อนหน้านี้เคยใช้กันแดดตัวนี้มาละ บอกเลยว่าหลอดใหญ่ใช้ได้นาน เพราะฉะนั้นความคุ้มค่าอย่าให้ต้องพูด คุณภาพไม่ต้องพูดถึง ไม่มีคำว่า อย่ามาเล่นกับไฟ ร้อนๆจะไม่ดี แน่นอน

 เพราะต่อให้ร้อนแค่ไหน ตัวนี้ก็ยังเอาอยู่ ! มันดีย์จริง!

 
นั่นก็คือ แบรนด์ Charcoalogy ไอเลิฟฟฟฟ


วันนี้มาพบกับตัวสินค้า ใหม่! รึป่าวไม่แน่ใจนะ แต่เราพึ่งได้ใช้มา 2 ก้อนละ นี่ไปซื้อก้อนใหม่มารีวิว เพื่อชาวจีบันให้ได้รับชมกันเลย หวังว่าทุกคนจะเห็นความตั้งใจและอ่านจนจบน้า T^T

นุ้งมีชื่อเต็มว่า Charcoalogy Vitamin C Brightening Face and Body Soap เป็นสบู่ทำความสะอาดหน้าและผิวกาย แบบ 2 in 1 ไปเลย  มาในก้อนสีดำเช่นเคย บอกเลยว่าใช้ง่าย ยิ่งเป็นสารสกัดจากถ่านไม้ไผ่แล้วเนี่ย เขาช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้างอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลยว่า การใช้ผิวกายแล้วมาใช้ผิวหน้า สิวจะขึ้นเพิ่ม บอกเลยหายห่วง คอนเฟิร์ม

ด้วยเป็นสบู่ถ่านไม้ไผ่ ที่ผสานคุณค่าจากวิตามิน C ทำให้มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และปรับผิวให้ดูกระจ่างใส วี่เลยชอบสูตรนี้มากเป็นพิเศษ เพราะเราเน้นสิว+ความใสอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่า น้ำมันส่วนเกินบนผิว คือดีขึ้นด้วย ลดความมันไปได้เยอะมากๆ

สิ่งที่แปลกใจ จนต้องซื้อซ้ำแบบนี้ !


เพราะเขามาในรูปแบบสบู่ก้อน แต่ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย รู้สึกสะอาดแบบสบายผิว ฟองเขาค่อนข้างเป็นครีมละเอียด เลยให้ความรู้สึกเนียนนุ่มไปกับผิวเวลาใช้ ไม่ต่างจากการใช้คลีนเซอร์ในรู้แบบขวดเลย ถือว่าประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะจริงๆ


มาถึงตรงนี้แล้ว สงสัยมั้ย ว่าเขาใช้สารสกัดอะไรบ้าง ทำไมถึงได้สัมผัสแบบนี้ 

เราเองก็สงสัย เลยได้ไปหาและถอดส่วนผสมมาให้แล้วว 


  • ถ่านไม้ไผ่ ดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้าง

  • วิตามิน C ต่อต้านอนุมูลอิสระ

  • วิตามิน B3 ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

  • สารสกัดมะนาว ลดสิ่งสกปรก ผิวกระจ่างใส

  • ชะเอมเทศ บำรุงผิวเรียบเนียน ลดเลือนรอยสิว

จะบอกทุกคนเสมอว่า สิ่งที่วี่รีวิว วี่ใช้เองจริง ใช้มาสักพักถึงจะกล้ามารีวิวนะ 

และต้องใช้แล้วหน้ากลับมาเห็นผลจริงเท่านั้น ถึงรีวิวให้


ดูจากรูปตอนล้างหน้าเสร็จทันทีเลยก็ได้ ผลลัพธ์เป็นที่พอใจเลย สิวยุบไว สบู่ให้ความอ่อนโยน สะอาดแต่ไม่แห้งตึง


จึงแอบเอาภาพช่วงสิวเพิ่งขึ้น จนหยุดใช้ทุกตัว แล้วลองตัวนี้ ใน 3 วัน แบบไม่ได้ใช้ตัวอื่นร่วมด้วยเลย   มาดูสิ่งที่ได้กันค่ะ

อันนี้เป็นเพียงผลหลังการใช้ 3 วันเท่านั้นนะคะ


หลังจากนั้นตอนนี้วี่ใช้มาทั้งหมด เข้าก้อนที่ 2 แล้วค่ะ หน้ากลับมาใสเช่นเดิมแล้ว ต้องบอกก่อนสิววี่จะมาเป็นช่วงๆ ช่วงไหนกลับมาขึ้น ก็จะหาลองผลิตภัณฑ์ได้มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง โดยที่ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเอง และผลที่ได้ทั้งหมด มีดังนี้เลยค่า

ผลลัพธ์ที่ได้ :


  • ผิวดูกระจ่างใส และดูสม่ำเสมอขึ้น 

  • รอยสิว และจุดด่างดำดูเลือนลง

  • ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง

  • ฟองครีมละเอียดเนียนนุ่ม 

  • ใช้ได้นาน ไม่เหลวเป็นน้ำ

  • สำหรับทุกสภาพผิว


เป็นยังไงกันบ้างคะ เกินราคามั้ยล่ะ ? จากที่เฉลยไว้ตั้งแต่แรกว่าหลักสิบเท่านั้น!

​ขอเฉลยเลยละกัน ว่าก้อนนี้ ก้อนละ 89 บาทเท่านั้น ค่ะ

ได้มาหยิบลองก็เพราะหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ 

ที่วี่รวบรวมได้และได้สอบถามไปทางร้านเองก็จะมีพิกัดตามนี้เลยค่า : 


Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand) , Big C, Top markets, Watson, King power, Firster, Kis, ใบเมี่ยง, เลม่อนฟาร์ม


วันนี้ก็ประมาณนี้แล้วกันนะคะ ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ชอบ/ไม่ชอบ ได้ลองใช้ตามกันแล้วเป็นยังไง เข้ามาคอมเม้นพูดคุยกันได้เลยนะคะ สำหรับโพสต์นี้ บ๊ะบายค่า