Banana boat ครีมกันแดดประจำวันที่ต้องมีติดกระเป๋า

30 15
อาฟเตอร์นูนค้าบทุกคนนน ช่วงนี้เป็นไงกันบ้างคะ คิดถึงกันมั้ยย หวานเจี๊ยบคิดถึงทุกคนและมีข่าวดีสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาไอเทมครีมกันแดดที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันมาบอกต่อด้วยน้าาา

🌈เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่าครีมกันแดดนั้นสำคัญมากก หลายๆคนหน้ามีริ้วรอยก่อนวัยอันควรเพราะลืมใส่ใจในส่วนนี้น้าา
และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าถูกใจกับครีมกันแดดตัวนี้แน่นอนน
🌈ครีมกันแดดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวๆนะคะ เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ว่าจะออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้าน UV จากแสงไฟ หน้าจอคอม หรือแม้แต่หลอดไฟก็ทำร้ายเราได้ค่ะ เพราะฉะนั้นมาป้องกันผิวหน้าของเรากันเถอะน้าาทุกคนน
🌈หวานเจี๊ยบเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ของครีมกันแดดเป็นอย่างมาก เพราะเวลาทาแล้วชอบเป็นคราบ แต่งหน้าแล้วผิวไม่สวย ไม่ฉ่ำโกลว์ และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ หน้ามัน หน้าเยิ้มมม

🌈 แต่หมดปัญหาตั้งแต่มาเจอกันน้องคนนี้ค้าบบ
Banana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ แถบสีเขียว บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดลูกรักเลยค่ะ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน
🌈เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหน้า ไม่ทำให้ผิวมัน ผิวเยิ้ม สู้แดด สู้เหงื่อ สู้อากาศร้อนอย่างบ้านเราได้สบายมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ส่วนตัวคือชอบมากก แอบกระซิบว่าเค้ามี 2 สูตรนะคะ 
1. สูตร daily moisture แถบสีเขียว
2. สูตร long wearing แถบสีฟ้า 
ทั้ง 2 สูตรคือปังมาก หวานเจี๊ยบใช้สลับๆกันนะคะ แล้วแต่กิจกรรมในวันนั้นๆค้าบบบ
**ใช้ได้ทั้งหน้าแล้วก็ตัวเลยนะคะ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากๆเลย หอมสดชื่นจากดอกไม้ ไอเทมลูกรักตลอดไปเลยค้าบบ
🌈ปังขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะทุกคนนนน มาปกป้องผิวในสวยสับรับแสงแดด ผิวไบรท์ ไม่มัน ไม่เยิ้มกันด้วย Banana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ กันนะคะ


Whanjeap Saengjan

Whanjeap Saengjan

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ:🤍)
ชื่อ “หวานเจี๊ยบ” นะคะ
———————————————————
สภาพผิวหน้า: ผิวผสม+ผิวมันช่วง T-zone
ผิวกาย: ผิวแห้งง่าย
ปาก: แห้งง่าย
———————————————————
🌈🌈เราพึ่งเริ่มทำรีวิว ทุกอย่างที่รีวิวลองใช้กับตัวเองแล้วชอบเลยอยากบอกต่อเพื่อนๆกันน้าา ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ
———————————————————
ช่องทางการติดต่อ
Line: nhamleabbqqq
IG: Leabbq

FULL PROFILE