BK Ance Clearel Gel พรีเมียม ตัวใหม่ล่าสุด…ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว!!

24 14

 สวัสดีค่า ใครชอบเป็นสิวประจำเดือน สิวฮอร์โมน สิวผื่นแพ้ ต้องมามุงตรงนี้ ดิสก์ได้ลองใช้ BK Ance Clearel Gel พรีเมียมตัวใหม่ของ BK คือว้าวมากๆ ปกติแล้วดิสก์เป็นทาสรัก BK อยู่แล้วเพราะผิวดิสก์เองถูกกับผลิตภัณฑ์ของ BK มาก ไม่เคยแพ้เลย แล้วช่วงสิวหนักบ่อยๆ หรือเป็นสิวช่วงประจำเดือน จะหยิบตัว BK มาใช้ตลอดเลยจ้า เพราะว่าไม่เคยผิดหวังจริงๆ แน่นอน พอมีเจลแต้มสิวตัวใหม่ที่เคยเคลมว่ายุบไวมาก เลยของลองสักหน่อย 

เจลแต้มสิวตัวใหม่ของเขารอบนี้จะบอกว่าปังมาก เพราะใช้เทคโนโลยี Salsphere Even Skin ที่ได้รับรางวัลจาก NASA ว่าช่วยลดปัญหาสิว ออกฤทธิ์ไวมาก แถมช่วยขจัดรอยสิวไปในตัว แถมส่วนผสมก็มากจากธรรมชาติ พิชนานาพันธุ์ มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วย ช่วยดูแลผิวจากการระคายเคือง ทำให้กระจ่างใส บางทีสิวยุบไปแล้วเราเอามาทารอยแดง ก็ดูแลดูจางลงด้วยนะคะ จะบอกว่าตัวนี้คือพรีเมียมสมชื่อจริงๆ

จะเห็นได้ว่าเนื้อเจล เป็นแบบบางเบามากๆ ไม่รบกวน Make up และทาตอนกลางคืนก็ไม่เหนียวเหนอะส่วนตัวทาแล้วชอบมาก จะรู้สึกเย็นๆที่ผิว เนื้อเจลซึมไวมากจริงๆ จุดเด่นอีกอย่างคือมีส่วนผสมของ Neuropeptides ที่ช่วยยับยั้งและบรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิว ภายใน 30 นาทีจ้า และยังมีส่วนช่วยในการสมานบาดแผลที่เกิดจากการอักเสบของสิวด้วย ตอนแรกที่อ่านก็เอ๊ะ! ยังไง พอใช้ปุ๊บเลยรู้สึกว่าเฮ้ยยยย ทำไมไม่ค่อยเจ็บหัวสิวแล้ว เพราะฉะนั้นเวลาดิสก์เป็นสิวที่กำลังจะนูนๆ บวมๆ แดงๆ ดิสก์จะใช้น้องคนนี้โปะไว้ทันที แล้วรู้สึกว่าไม่ค่อยเจ็บแล้ว พอตื่นมาปุ๊บ สิวยุบเลย เราคือชอบมากกกก แต้มปุ๊บ เช้ามาหายเร็วมาก

 นี่คือสิวที่ขึ้นช่วงประจำเดือนของดิสก์ จะขึ้นเป็นเม็ดบวมๆ เต่งๆแบบนี้เลยค่ะ เพราะดิสก์ได้ใช้เจลแต้มสิวสูตรพรีเมียมไป ตื่นเช้ามา อย่างที่เห็นเลยสิวยุบจ้า! คือไวมากจริงๆ แถมตอนทาคือเย็นๆ แล้วได้ฟีลแบบไม่เหมือนทาเจลแต้มสิว เพราะเคยใช้แล้วแสบๆร้อนๆ กลิ่นแรงๆ ไม่ชอบเลย อันนี้รู้สึกเลยว่าสารสกัดมาจากธรรมชาติจริงๆ ใครที่เคยใช้ยาแต้มสิว เจลแต้มสิวแบบไหนมา แล้วรู้สึกว่าตัวเองดื้อยา ซึ่งดิสก์ก็เป็น ดิสก์อยากแนะนำให้ลองตัวเจลแต้มสิวพรีเมียมดูค่ะ รับรองว่าจะติดใจ ล่าสุดคุณแฟนเอาไปใช้ บอกว่าดีมากกก ไม่แสบ ไม่ร้อน สิวยุบไวจริงๆ ไปตำกันได้น้า 


ตัวนี้ดิสก์ซื้อมาจาก Watson ค่า ราคาดีมากกกก 159 บาทเท่านั้น น่าจะใช้ได้นานเป็นเดือนอยู่ค่ะ รักแบรนด์ BK สุดๆ ทำผลิตภัณท์ออกมาดีทุกตัวเลย วันนี้ดิสก์ขอตัวไปก่อนนะคะ ฝากกดติดตาม กดไลก์เป็นกำลังใจให้ดิสก์ในการเขียนบล็อก ต่อๆไปด้วยนะคะ สวัสดีและขอบคุณทุกคนเลยค่า 


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE