ดูแลสุขภาพช่องปากขั้นสุดด้วยยาสีฟัน SKYNLAB+ ตัวช่วยดับกลิ่นปากทันที!

26 14
WITH <strong>Skynlab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนค่าาาาาา
การมีสุขภาพฟันที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ตั้งแต่เมเริ่มมีปัญหาเรื่องการบดเคี้ยวอาหาร
และลามไปถึงขั้นที่ต้องผ่าขากรรไกร หรือช่วงไหนที่ฟันผุ ปวดฟันจนทนไม่ไหว มันทรมาณมากๆ ตั้งแต่เจอเหตุการณ์เหล่านั้น เมบอกเลยว่าหันมาดูแลสุขภาพช่องปากพอสมควรเลยค่ะเพื่อนๆ และวันนี้เมก็มีการดูแลช่องปาก 5 วิธีง่ายๆ มาแนะนำเพื่อสุขภาพปากและฟันที่แข็งแรง


1.แปรงฟันทุกครั้งหลังอาหาร เพื่อชำระล้างสิ่งที่ตกค้างในช่องปาก พวกเศษอาหารตามซอกฟัน สิ่งเหล่านี้เป็นต้นเหตุของอาการฟันผุเลยนะ และยาสีฟันที่เมเลือกใช้เลยคือ Skynlab เพราะยี่ห้อนี้เค้าจะมีเป็นแบบซองที่พกพา พกพาง่ายสะดวกมาก หาซื้อง่ายมีขายที่ 7-11 แถมลมหายใจระหว่างวันหอมสดชื่นด้วย จะพบปะพูดคุยงานกับใครก็มั่นใจ


2.คือการเลือกใช้แปรงสีฟันที่ไม่แข็งจนเกินไปเพื่อลดการบาดเจ็บในช่องปาก


3.ไม่กัดและใช้ฟันแทะของเเข็ง เพราะจะทำให้ฟันกร่อนเร็ว


4.ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟัน เมจะเลือกเป็นการใช้ยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวสะอาดขึ้น หรือไม่ก็ไปหาทันตแพทย์เลย


และข้อสุดท้าย คือต้องหมั่นตรวจสุขภาพช่องปากบ่อยๆ เมจะไปพบทันตแพทย์ทุกๆ 6 เดือนเลยค่ะ


ทีนี่เมจะมาแนะนำยาสีฟันที่เมใช้อยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ “ SKYNLAB ” (สกินแล็บ) 

ซึ่งตัวนี้เมเลือกใช้ทั้งเช้าเย็น และพกแบบพกพาไประหว่างวันเลยนะ

เค้ามีทั้งหมด 2 สูตร แต่ละสูตรเมบอกเลยว่าคุณสมบัติจัดเต็มมากๆ

มากันที่หลอดเขียว


𝐒𝐤𝐲𝐧𝐥𝐚𝐛 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡 𝐒𝐦𝐢𝐥𝐞 𝐓𝐨𝐨𝐭𝐡𝐩𝐚𝐬𝐭𝐞

ยาสีฟันพรีเมียม สูตรระงับกลิ่นปาก มีสารสกัดหลักๆ อย่างเช่น Persimmon Extract สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นที่ช่วยลดกลิ่นปากอย่างมีประสิทธิภาพ , ไซลิทอล ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียพร้อมป้องกันอาการฟันผุ, วิตามินซี ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและความแข็งแรงให้กับเหงือก นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ยาสีฟันตัวนี้นอกจากจะช่วยลดกลิ่นปากแล้ว ยังช่วยขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ลดอาการปวดฟัน และช่วยให้ฟันขาวสะอาดขึ้นด้วยนะ เป็นมิตรกับช่องปาก เพราะ ปราศจากสาร SLS, MIT, Paraben และ Triclosan

อีกสูตรหลอดสีฟ้า


𝐌𝐨𝐮𝐭𝐡𝐰𝐚𝐬𝐡 - 𝐈𝐧𝐟𝐮𝐬𝐞𝐝 𝐓𝐨𝐨𝐭𝐡𝐩𝐚𝐬𝐭𝐞

ยาสีฟัน สูตร 2in1 ที่ผสานน้ำยาบ้วนปากจากสมุนไพรนานาชนิด หลอดนี้จะช่วยให้ลมหายใจหอมเย็นสดชื่น ลดกลิ่นปากยาวนานตลอดวัน ช่วยป้องกันฟันผุ  ช่วยบำรุงสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง และยังช่วยลดการสะสมของคราบแบคทีเรียและพลัคด้วยนะ
เรียกได้ว่าดูแลช่องปากได้อย่างล้ำลึกจบในขั้นตอนเดียวเลย กลิ่นปากแรงๆเอาอยู่สุดๆ
เรียกว่าตอนนี้กลายเป็นยาสีฟันในดวงใจของเมไปแล้ว ใช้แล้วลมหายใจหอมสดชื่นมากๆ
ตื่นเช้ามาไม่มีกลิ่นปากด้วยนะ ที่สำคัญเค้ามีแบบซองที่เป็นขนาดแบบพกพาด้วยนะ

ทั้ง 2 สูตรเค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย
ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับรองตามมาตรฐานสากล และผ่านการทดสอบว่าสามารถช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย

“ ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ ”


 ส่วนตัวเมย์ใช้ทั้ง 2 สูตรเลยนะ บอกเลยว่าแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าฟันสะอาดขึ้น  พวกคราบพลัค คราบชาตอนนี้คือน้อยมากแทบจะไม่มีเลย แถมกลิ่นปากก็ลดลง ใช้แล้วลมหายใจสดชื่นตลอดวัน ตื่นเช้ามาไม่ค่อยมีกลิ่นปากเลยค่ะ มั่นใจกับช่องปากตัวเองขึ้นเยอะมากๆ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE