🐰🎁 ของขวัญกล่องใหญ่รับปีกระต่ายจากบ้านจีบัน เห่อหนักมาก!! 🎉✨

57 35
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

🎉✨ สวัสดีปีใหม่ค่าาาาทุกคน ✨🎉

วันปีใหม่ที่ผ่านมาได้ไปสนุกที่ไหนกันมาบ้างคะ

ส่วนบีก็นอนกอดลูกจนหลับ อดดูพลุที่โรงแรมเลยค่า

แต่ไม่เป็นไร เพราะกลับมาบ้านแล้วเหมือนโดนจุดพลุฉลองความปังรับต้นปีไปเลยย เพราะทางจีบันส่งของขวัญมาให้ถึงหน้าบ้านแบบด่วนจี๋ พี่แมสเซนเจอร์ซิ่งจากในเมืิองมาไกลถึงบ้านบีเลยค่า ตื่นเต้นมากก


กล่องนี้เป็นรางวัลจากกิจกรรมรีวิวปี 2022 ที่บีแอบมารีวิวให้ที่จีบัันที่เดียวเลย ดีใจมากที่จีบันจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาค่ะ เพราะปกติไม่โพสต์ความรู้สึกกับชีวิตตัวเองเท่าไหร่ เพื่อนในเฟสบุ้คก็ยังไม่รู้เรื่องชีวิตเราขนาดนี้ แต่เพราะบ้านจีบันเป็นเหมือนที่พักพิงจิตใจให้บี เป็นที่ที่ได้ปล่อยความเป็นตัวเองได้เสมอ เวลาเหงาๆ ก็แค่กดเข้ามาอ่านกระทู้เพื่อนๆ มาตั้งกระทู้รีวิว ได้แต่งหน้าสนุกๆ มีความสุข ดีต่อใจที่สุดเลยยย 


🎁 มาเปิดกล่องกันค่าา 🤩

ตอนเปิดกล่องว่าตื่นเต้น ยิ้มจนแก้มจะปริแล้ว พอเปิดออกมา โอโหวววว พูดไม่ออก จุกใจมากก ส่งของรางวัลมาให้แบบเต็มกล่อง วางเบียดกันมาจนหยิบมาชื่นชมไม่หมดสักที แล้วแต่ละชิ้นคือเด็ดมากๆ มีผลิตภัณฑ์ดูแลตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าเลยจริงๆ มีน้ำหอม Tory Burch ที่เพิ่งออกใหม่ด้วย เลอค่ามากกกก ฮรือออ ดีใจด้วย ซึ้งใจด้วยค่ะ


ต้องขอขอบคุณบ้านจีบัันมากๆ เลยค่ะ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติชิ้นใหญ่สุดๆ นี้ และขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่คอยเข้ามาทักทาย อ่านกระทู้รีวิวของบี และให้กำลังใจกันตลอดมา รักกกกก มากกว่า 3000 ครั้ง มีขิงกลับบ 555


❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️

ขอให้ปี 2023 นี้ เป็นปีที่ดี มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และเป็นปีที่เราจะไม่หยุดสวยกันแน่นอน เพราะเรามีบ้านจีบันค่าา ขอให้บ้านจีบันอยู่คู่ความสวยของเราไปนานแสนนาน


​เตรียมโดนป้ายยากันรัวๆ เลยน้าาา บอกไว้ก่อน 

มีของแน่นมากจ้าาา 😆


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE