🔆กันแดดถ่านไม้ไผ่ ตัวเด็ด!ที่ต้องซื้อซ้ำตลอด🧡

24 13

สวัสดีค่ะ)) กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าาา~


ช่วงนี้ร้อนมาก ประเทศไทยก้คือมีแต่ฤดูร้อน กับร้อนมากใช่มั้ย แง๊ T-T แล้วแดดก็แรงม๊ากกกจิงๆ แถมเจ้าแดดเนี่ยแหละ ที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย ซึ่งบริเวณที่โดนแสงแดดมากที่สุดก็คือใบหน้าเรานี่เอง!!

คราวนี้เราก็เลยจะเอาอีกหนึ่งรูทีนที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ”ครีมกันแดด” ที่เราใช้มารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน ไปดูกันเล๊ยยย

CharcoalogyProdefense
Shine-ControlDryTouchSunscreen

อ่ะ! บอกก่อนว่าส่วนตัวเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะ จะเลือกอะไรมาใช้กับผิวหน้าก็ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ สำหรับเราส่วนผสมหลักๆที่จะต้องดูก่อนเลย คือเป็นสูตรอ่อนโยน เลือกที่ไม่มีน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคนแอลกอฮอล์ เพื่อลดความเสี่ยงในการระคายเคืองกับผิวหน้า ซึ่งกันแดดถ่านไม้ไผ่ตัวเนี่ยะตอบโจทย์ ว่าแต่… กันแดดถ่านไม่ไผ่คืออะไร? เพื่อนๆคงสงสัยกันแล้ว มา~เด๋วเราจะเล่าให้ฟังงงง 

กันแดดถ่านไม้ไผ่
CharcoalogyProdefenseShine-ControlDryTouchSunscreen ตัวนี้เค้ามี SPF50 PA+++ แล้วที่พิเศษไปกว่า คือมีเทคโนโลยีPRODEFENSEเฉพาะของCharcoalogy ที่ให้การปกป้องผิวจากรังสีUVA,UVB, Infrared-A และแสงสีฟ้า  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอนูที่เล็กของสารกันแดดจาก PORDEFENSE ทําการปกป้องผิวได้อย่างสม่ำเสมอ ว้าววว^0^

แล้วเราชอบตรงที่ เค้าใส่สารบำรุงมาด้วย มีทั้ง Zinc PCA และ วิตามินB3 (Niacinamide) ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดสิว และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะต่างๆ และลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และแตงกวา งุ้ยยย ดีฝุดๆ^^

ส่วนเนื้อกันแดดเป็นเนื้อเจล บางเบาพิเศษ ไม่มีน้ำมัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าระหว่างวันหน้าจะมันเยิ้ม แล้วเค้าออกแบบมาเพื่อผิวมัน และเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

หลังทาให้ผิวสัมผัสที่สบายหน้า ไม่เหนียว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ตัวเจลช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า:) และไม่อุดตันผิว ทำให้สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลยย ดีต่อใจ++  ก้คือติดใจจนใช้ซ้ำมาตลอด บอกเลยว่าหมดกังวลสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายไปเล๊ยยย

แล้วแพคเกจเป็นหลอดใช้งานง่าย เราใช้ทุกเช้า พกพาไปไหนก้สะดวก ปริมาณ 50ml ตอนเราซื้อมาราคา 590 บาทนะ ที่ Watsons แต่เค้ามีขายหลายที่อยู่นะทั้ง EVEANDBOY, Big C, TOPS หรือออนไลน์ ในShoppe

สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายแบบเราใช้แล้วชอบม๊าก ขอมอบมงให้น้องเป็น THE BEST* ของกันแดดในปีนี้ไปเล๊ยยย เย้ เย้ >,<


*หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะคะ
บ๊าย บาย แล้วเจอกันใหม่ ไว้มีอะไรดีๆ จะมาบอกต่อเพื่อนๆกันอีกน้าาาา~

#Charcoalogy #กันแดดถ่านไม้ไผ่ #กันแดดสําหรับผิวมัน #กันแดดสําหรับคนเป็นสิวง่าย #ผิวมัน #คุมมัน #ไม่อุดตัน #ไม่ก่อให้เกิดสิว