รีวิวเซรั่มคว่ำขวด Hydro Activ Serum ของ Fiit Cosmetics สำหรับกู้ผิวแห้งผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ !!

27 14
WITH <strong>Fiit Cosmetics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เซรั่มคว่ำขวด แพรชอบมากกกก ใช้หมดจนคว่ำขวดจริงๆ ปกติไม่ใช้สกินแคร์จนหมดขวดขนาดนี้นานแล้ววว เค้าคือเซรั่มไฮยา Hydro Activ Serum ของ Fiit Cosmetics สำหรับกู้ผิวแห้งผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ !!

แตกต่างจากเซรั่ม HYA ตัวอื่นยังไง?
"เป็นเซรั่มไฮยาที่ช่วยทั้งเติมน้ำให้ผิว + ผิวกระจ่างใส"
  • ใส่ HYA มาถึง 11 ชนิด และเป็นไฮยาประจุบวก ที่จะบำรุงผิว ซึมลึกกว่า กักเก็บความชุ่มชื้นและ ยึดเกาะผิวได้ดีกว่า แม้แต่ล้างหน้าออกแล้วก็ยังชุ่มชื้นอยู่!
  • ข้อเสียของไฮยาปกติ คือ ไม่กักเก็บความชุ่มชื้น ถ้าไม่ทาครีมทับ ผิวจะยิ่งแห้งเลย แต่ตัวนี้ !! ไม่ต้องทาครีมทับบบเลยจ้าาา ช่วยเติมความชุ่มชื้น + กักเก็บความชุ่มชื้นต่อเนื่องได้อีก
  • ใส่ Niacinamide PC หรือวิตามินบี 3 มาด้วย แต่เป็นบี3 ที่อ่อนโยนกว่าตัวทั่วไป ทั้งช่วยเรื่องความกระจ่างใส + เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง
ตอนลองก็คือไม่ได้คาดหวังอะไรนะ แต่พอทา โอโหว งงเนื้อก่อนเลย ! เข้มข้นมาก นึกว่าจะเหนอะ แต่แปปๆ ซึมลงผิวหมดเลยแม่ ! เหมือนผิวเราดูดน้ำเข้าไปหมด ไม่เหลือค้างอยู่ที่ผิวเลย แห้งสนิททท เนื้อดีมากกก ซึ่งแพรเลิฟมากกก เพราะตอนเช้าก็อยากทาอะไรตัวเดียวจริงๆ ที่เนื้อไม่หนัก ขี้เกียจทาครีมตาม แต่งหน้าตาม ก็ไม่รบกวนเมคอัพเลยยยย ยกให้เป็นเซรั่มที่ทาแล้วสบายผิวที่สุดแบบ Top 3 เลยอ่ะ
ใช้จนหมดขวดแล้วผิวมีความฉ่ำอิ่มฟูแบบกลาสสกิน อิ่มน้ำจนแน่นนนนนน ชอบที่ได้ความกระจ่างใสด้วย รู้สึกว่าผิวมันผ่อง ซึ่งถ้าเป็นเซรั่มไฮยาส่วนใหญ่เราจะต้องหาไวท์เทนนิ่งเพิ่มแต่ตัวนี้ไม่ต้องเลยจ้าาาา
จริงๆ ในไลน์เค้าจะมี Essence + Serum + Water Cream ใช้ทั้งเซ็ตก็ปังอยู่นะ เติมไฮยาให้ผิวแบบจุกๆๆๆเลยยย แพรชอบที่ทั้งชุ่มชื้น อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม/แอลกอฮอล์ แล้วได้ความอิ่มฟูวาว เหมือนมีน้ำใต้ผิวววว ผิวสดชื่นมากกกก ไม่ต้องกินน้ำ 3 ลิตร ผิวก็ฉ่ำได้ 😂 ราคาก็ไม่แรง ปั๊มนึงใช้ได้ทั่วหน้า เป็นแบรนด์คนไทยที่ทำสกินแคร์มาได้ดีเวอร์ แบบดีจริงๆๆ ไม่ได้อวยเลยอ่ะ ชอบมากกกกก


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE