รวมไอเทมดูแลผิวในเซเว่นที่ซื้อซ้ำบ่อยสุด 2022

28 12

วันนี้ขอทิ้งท้ายปีนี้ไปด้วย 7 ไอเทมดูแลผิวในเซเว่นที่ซื้อซ้ำบ่อยสุดของปี 2022 ค่ะ

จริง ๆ เป็นคนเลือกซื้อของยากมากกกกก แต่ต้องบอกว่า ไอเทมดูแลผิวที่รวบรวม

มาในวันนี้ เป็นตัวที่ซื้อใช้บ่อยจริง ๆ ค่ะ แต่ละตัวใช้ดีมากกกกก 


เวลาล้างหน้า จะติดใช้เจลล้างหน้ากับสบู่ล้างหน้าตลอดค่ะ ใช้เจลล้างหน้า 4 วัน ใช้สบู่ล้างหน้า 3 วันต่อสัปดาห์ เหมาะว่าเป็นคนหน้ามัน บางทีเจลล้างหน้าคุมไม่อยู่ ใช้โฟมล้างหน้าก็ไม่ได้ ก็เลยจำเป็ต้องใช้สบู่ล้างหน้า แต่ว่าต้องเป็นสบู่ล้างหน้าตัวที่อ่อนโยนมาก ๆ เท่านั้นนะคะ เพราะว่าเป็นสิว แล้วก็ผิวบางมาก สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. ก็เลยเป็นสบู่ล้างหน้า สบู่ลดสิวในเซเว่นที่เลือกหยิบมาใช้ค่ะ ตัวนี้ทำความสะอาดดี อ่อนโยนกับผิว ช่วยคุมมัน แต่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งนะคะ เพราะหลังล้างผิวยังชุ่มชื้นอยู่  

ส่วนเจลล้างหน้าในเซเว่นตัวที่ซื้อใช้บ่อย ๆ จะเป็นเจลล้างหน้า Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง เจลล้างหน้า Acne-Aid เป็นเจลล้างหน้าทำความสะอาดได้ดี แล้วก็อ่อนโยนมากกกกกก ตอนล้างสบายผิวมาก นุ่ม ละมุน ล้างแล้วรู้สึกดีเลยค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวนะคะ ใครเป็นสิว แล้วอยากได้เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวที่เป็นสิว แนะนำตัวนี้เลยจ้าาา แต่อาจจะไม่ได้เรื่องคุมมันเน๊ออ

ถ้าพูดถึงไอเทมลดสิวในเซเว่นที่ซื้อซ้ำบ่อยสุด ขอยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ซื้อใช้บ่อยที่สุดแล้ว สำหรับมาส์กเขียวหรือมาส์กสิว BK Acne Balancing Mask .. เวลาเป็นสิวอักเสบ แต้ม ๆ แปะ ๆ เอาไว้เลย ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น หรือจะพอกหน้าทิ้งไว้ก็ได้ค่ะ เหมาะกับคนเป็นสิว หน้ามัน มีรอยสิวแดง ๆ แล้วก็คนที่ชอบแต่งหน้า ให้พอกทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก มาร์คจะช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำให้ผิวสะอาดขึ้น รูขุมขนสะอาดขึ้น สิวยุบลง ตัวนี้ดีมาก ๆ ใครเป็นสิวผิวมัน ให้มาร์ค 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์นะคะ

เจลว่านหางจระเข้บำรุงผิว แบบซอง แบบพกง่าย ใช้ง่าย ที่ซื้อซ้ำบ่อยสุดในปีนี้ เจลว่านหางจระเข้ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เลยค่ะ ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% เนื้อเจล เป็นเนื้อเจลอ่อนนุ่ม เบาสบายผิวมากๆ ซึมไว ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ตัวเจลช่วยลดสิว ลดรอยสิว แล้วก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แตส่วนมากเราชอบเอามาทาตัวค่ะ แขน ขา เข่า ศอก ใครตัวแห้งผิวแห้งมาก ๆ แนะนำเลยจ้า 

ช่วงนี้อินกับบอดี้โลชั่นวาสลีนสูตรนี้มากกกกกกก Vaseline Intensive Care Deep Restore .. เป็นสูตรที่เนื้อสัมผัสดี เบาเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ช่วงรีบ ๆ หยิบมาทาแล้วไม่ต้องรอเนื้อซึมนานเลยค่ะ ดีมาก สูตรนี้เป็นสูตรสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ สตราทิส-3 มอยส์เจอร์คอมเพล็กซ์ ทาแล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี ช่วงอากาศเย็น ๆ แห้ง ๆ แบบนี้ ตัวนี้เราแนะนำเลยค่ะ เป็นตัวที่ซื้อซ้ำบ่อยมาก ๆ

คนที่เป็นสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ แดง ๆ ผิวจะระคายเคืองง่ายมากค่ะ หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ เราจะใช้น้ำตบ Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion สูตรนี้เป็นลดสิว คุมมัน ตบเบา ๆ ลงบนผิว ตัวนี้จะช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ลดรอยแดง ๆ ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวชุ่มชื้นกำลังดีเลย ใช้แล้วรู้ดีมาก ก็เลยเป็นอีกตัวที่ซื้อซ้ำบ่อยมาก ๆ เลยของปีนี้

เป็นคอลลาเจนที่กินง่ายมากกกกก รสชาติหวาน กลิ่นหอม แต่เป็นแบบน้ำตาล 0% นะคะ  ตัวนี้ เป็นคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยบำรุงผมให้สวย เล็บแข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดสิว ตัวนี้เรากินมาสักพักแล้วคะ แต่กินวันเว้นวัน ผิวดีขึ้น สดใสขึ้นเยอะเลย หน้าไม่โทรม 

ทั้งหมดนี้เป็นไอเทมดูแลผิวในเซเว่นที่ซื้อบ่อยมาก ๆ เลยค่ะ ในปี 2022 ปีนี้ 

แต่ละตัวใช้ดีมากกกก เพื่อน ๆ ล่ะคะ มีใครซื้อของในเซเว่นตัวไหนบ่อย ๆ  

วันนี้แแวะเข้ามาคอมเม้นต์แชร์กันได้เลยน๊าาาาา วันนี้ไปแล้ววววววว ...


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE