Review 2022 My World & My life

27 13
​​​​     สวัสดีชาวจีบันทุกๆคนนะคะ วันนี้เรามีเรื่องประทับใจหลายๆอย่างเลยอยากมาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกัน อาจจะมีทั้งมีความสุข ทั้งความทุกข์ปนๆกันไป แต่นี่ละเนอะสีสันของชีวิต ซึ่งปกติเราเองเป็นคนที่ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวต่อสื่อสาธารณะ แต่วันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษที่เราจะมาเล่าเรื่องราวต่างๆตลอดทั้งปีนี้ก่อนที่จะสิ้นปี

      ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคน วันนี้ถือว่าเป็นรีวิวที่ดีที่สุดของเราจริงๆเพราะเป็นการรีวิวชีวิตของตัวเองในปีนี้ทั้งปี ซึ่งมีอะไรหลายๆเรื่องเลยที่เกิดขึ้นกับเราอาจจะมีทั้งเรื่องที่ประทับใจมากๆมีทั้งความสุขและความทุกข์แต่มันก็เป็นสีสันของชีวิตอ่ะเนอะ งั้นเดี๋ยวไปอ่านกันเลยนะว่าในปีนี้มีอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง
  เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง ตรงกับวันที่ 9 มกราคม 2565 ซึ่งเขาคนนี้เป็นทุกๆอย่างให้กับเราดังนั้นจึงไม่ยากเลยในการตัดสินใจแต่งงานกับเขา เราคุยและคบกันมาได้ 13 ปีก่อนจะมาตกลงแต่งงานกันในปีนี้
   หลังจากนั้นเราก็ตกลงที่จะมีเบบี๋ด้วยกันเพราะทุกอย่างพร้อม อีกทั้งเราคบกันมานานมากกกกกจนรู้ใจเข้าใจกันทุกอย่าง อีกทั้งมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเริ่มกดดันเพราะอยากอุ้มหลาน😁😂 และในที่สุดเราก็มีข่าวดีซึ่งเราทั้งคู่ดีใจมากๆ
 มันเป็นความประทับใจ ดีใจ ทั้งแอบกังวลเพราะกลัวโควิดด้วย ไม่รู้จะบอกยังไงให้เข้าใจ ซึ่งพอตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือนกว่าเราติดโควิด มันเป็นช่วงที่เราเครียดมากๆกังวลมากๆ ห่วงลูกกลัวเขาจะได้รับผลกระทบอะไรมั้ย กลัวลูกจะไม่ปกติ เครียดทุกอย่าง แต่พอไปพบหมอเพื่อตรวจละเอียดก็ปกติทำไมคลายความกังวลมากขึ้น
  เราเฝ้าดูพัฒนาการของลูกในแต่ละเดือน ลุ้นอยากเห็นหน้าตาชัดๆของเขา ว่าหน้าตาจะเหมือนใคร มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลยค่ะ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่มันมีความสุขมากๆ
ในที่สุดเราก็จะได้เจอลูกแล้ว ความตื่นเต้นถึงขั้นปรอทแตกเลยล่ะค่ะ🤣ลุ้นที่สุด
 ในที่สุดครอบครัวเราก็เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบตามที่เราหวังและนี่ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในปีนี้ ปี2022 เป็นปีที่สำคัญกับเราที่สุด ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้เราได้เรียนรู้หลายๆสิ่งหลายอย่างทั้งสุขและทุกข์ แต่นั่นแหละคือความหมายของชีวิต สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขทั้งปีนี้และปีหน้าต่อๆไปนะคะ


Yinghappysmile

Yinghappysmile

สวัสดีค่ะทุกคน เราชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆค่ะมันทำให้ลุ้นดีนะว่าสิ่งนั้นผลออกมาจะเป็นยังไง สนใจรับรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆนะคะ

FULL PROFILE