ท้า 3 จีบันนิสต้า ลองใช้แป้ง BSC ตัวจริง สวยจริง...เปลี่ยนคำลบ หน้าด้าน หิวแสง ไร้ยาง ให้เป็นพลัง!

85 17
เมื่อได้ยินคำว่า หน้าด้าน หิวแสง ไร้ยาง (อาย) คงรู้สึกเหมือนโดนด่าแน่ๆ แต่ BSC เขาอยากสนับสนุนให้คนไทยเชิ่ดหน้าสู้ด้วยความสวย เปลี่ยนคำลบให้เป็นพลังบวก ด้วยแป้งบีเอสซี ตัวจริง สวยจริง จีบันจึงส่งคำท้าให้จีบันนิสต้าสายเมคอัพ 3 ท่าน ได้ลองใช้ 1 สัปดาห์ติดกัน! มาดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จะออกมา แร๊ง! จริงมั้ย

มาทำความรู้จักแป้งทั้ง 3 รุ่น กันเถอะ!

  • #หิวแสง หรือ BSC C-COVER : LIGHT POWDER SPF 25 PA++ แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดระดับกลาง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส และปกปิดริ้วรอย

  • #หน้าด้าน หรือ BSC SUPER EXTRA COVER : HIGH COVERAGE POWDER SPF30 PA+++ แป้งผสมรองพื้นสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหนัก อยากปกปิดแบบเร่งด่วน ให้ฟินิชผิวดูเนียนเรียบ ปกปิดกริบตลอดวัน

  • #ไร้ยาง หรือ BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF20 PA++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ตัวช่วยคุมความมันส่วนเกิน

คุณสมบัติแรงขนาดนี้ จีบันนิสต้าของเราว่าไงบ้างน้า~

คุณพลอย Janine p

ปัญหาผิว : ผิวหมองคล้ำ
สภาพผิว : ผิวผสม มันช่วง T-zone

"เนื้อแป้ง #หิวแสง ละเอียดมากๆ ทาแล้วกลืนไปกับผิวสุดๆ แถมน้องยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินให้อีกด้วย ผิวหน้าจึงนวลเนียน ดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน"

ปัญหาผิว : ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว
สภาพผิว : ผิวผสม มันช่วง T-zone
"แป้งเค้าปกปิดจึ้งใจ ผิวที่เงาวาวเพราะโบกกันแดดเน้นๆ ของบิ๊วคือแมตต์เลย สมตำนาน #หน้าด้าน จริงๆ หน้าจะมันเมือกแค่ไหน บิ๊วว่าเอาอยู่แน่นอนค่ะ แป้งเค้าแมตต์จริง ด้านจริง แถมปกปิดสูง"

คุณเอิน Earnice's story

ปัญหาผิว : ไม่มีปัญหาผิวหนัก แต่ต้องการงานผิวติดทน
สภาพผิว : ผิวมัน

"วันแรกที่ใช้รู้สึกว่าแป้ง #ไร้ยาง ปกปิดดี ผิวเนียนสวยจริงๆ เบลอรูขุมขนได้ดีมากค่ะ ส่วนเรื่องความคุมมันคือดีมาก ไม่มัน ไม่เยิ้มเลย น้องที่ทำงานทักเลยค่ะว่าวันนี้หน้าเนียนผิวสวยมาก อีกอย่างคือสีไม่ดรอป และไม่เป็นคราบ แม้ผ่านไปเกิน 12 ชั่วโมงค่ะ มั่นใจได้เลยว่าแป้งรุ่นนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะผิวหน้าจะเนียนสวยผ่องตลอดวัน"

ใครสนใจไปตำด่วน ค่าตัวแค่ 550 บาท ทุกรุ่น! มีขายที่เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada, JD, Shopee, ICC Shopping และ Central Online เลยจ้า