บัยบายปัญหาสิวพร้อมให้ผิวใส "ACNE AID"

33 18

ฮัลโหลลลลล สาว ๆ จีบันโพสต์จูนกลับมากับตัช่วยเรื่องผิวอีกแล้วค่ะ กับเจ้าเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ว่าจะเปลี่ยนโฉมแพ็จเกจใหม่ก็ยังต้องยอมใจกับเจ้า ACNE AID จริง ๆ 

"ACNE AID" ขึ้นชื่อเรื่องเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย 


จูนเชื่อว่าใครหลายคนก็ยังสงสัยว่าจะซื้อสีไหนดี ? 

ระหว่าง ฟ้า / แดง  

มาค่ะจูนจะมาเล่าแบบสั้น ๆ เข้าใจง่าย ๆ ว่า 2 สีนี้ต่างกันยังไง เพราะจูนซื้อมา 2 สีเลย^^ ตอนแรกใช้แต่สีแดงซึ่ง (ชอบมาก) ใช้ตั้งแต่ยังเป็นแพ็กเกจเก่า 55555 

ตัวแรก "ACNE AID" สีฟ้า Sensitive Skin

"ACNE AID" สีฟ้า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีสิว เพราะไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวหน้า และสามารถล้างหน้าได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลยค่ะ

ตัวสอง "ACNE AID" สีแดง Oil Control

"ACNE AID" สีแดง เหมาะกับ ผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวง่าย แถมยังมีผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย สามารถล้างหน้าได้ทุกวัน ช่วยลดความมันบนผิวหน้าระหว่างวัน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือลอกแต่อย่างใด ใช้แล้วหน้ามันน้อยลองค่ะ

ทั้ง สีฟ้า / สีแดง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกให้ผิวสะอาดหมดจด แถมยังอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และปราศจากสบู่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงพร้อมมี pH ที่ช่วยปรับสมดุลตามธรรมชาติของผิว จะใช้เช้า-เย็น หรือช่วงไหนก็สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ


ตำกันได้ที่: waston (โนสปอนนะจร้า รีวิวเองใช้เองชอบเอง) 


ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บะบายคร่า~


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE