ใช้ดีจนอยากบอกต่อ … Provamed Post Acne Scar Gel เจลเซรั่มลดรอยสิวที่ใช้แล้วชอบมากกกกกก

25 12

วันนี้มีไอเทมดีไอเทมเด็ดมาป้ายยากันอีกแล้วค่า ในส่วนของไอเทมที่หยิบมารีวิววันนี้เป็นเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืช Provamed Post Acne Scar Gel บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับพวกรอยสิวใหม่เป็นที่สุด! ซึ่งแบรนด์โปรวาเมดก็คือขึ้นชื่อเรื่องไอเทมรักษาสิวอยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยว่า น้องเจลเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ มันเริ่ด มันปังจริง!

เจลเซรั่มลดรอยสิวของโปรวาเมดตัวนี้ เราได้หลอดเล็กมาลองจาก 7-11 ที่มีร้านขายยา eXta ใกล้ๆ บ้านน้า เหตุเกิดจากเจลลดรอยสิวที่เคยใช้อยู่หมดพอดี อยากลองหาตัวใหม่มาใช้บ้าง ก็เจอกับตัวนี้ราคาน่ารักมั่กๆ เป็นหลอดเล็กขนาด 4 g. น้า 

จุดเด่นหลักๆ ของตัวนี้คือเป็นเจลเซรั่มลดรอยสิวที่มีส่วนผสมจากโปรตีนพืช(Epitensive) เห็นแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วจริงๆ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีก ทั้งเห็ดหลินจือ ใบบัวบก แถมมีวิตามินบี 3 ด้วย บอกเลยว่าส่วนผสมแต่ละตัวคือช่วยสมานแผลสิวและลดรอยแดงจากสิวได้ดีมากๆ 


แล้วจะบอกเลยว่าตัวนี้คนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะ เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนด้วย ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วเรียบร้อย


คราวนี้มาดูเนื้อเจลของเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีของเค้ากันบ้าง เป็นเนื้อเจลใสแบบนี้เลย เนื้อเจลไม่มีความเหนอะหนะเลย พอเกลี่ยลงบนผิวก็ซึมง่ายมากๆ  แต่ที่ชอบที่สุดคือพอแต้มลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าไม่แสบผิวเลยย ลองแต้มกับสิวที่เพิ่งแตกใหม่ๆ ก็ไม่แสบเลย


ในเรื่องของผลลัพธ์ก็โอเคมากๆ หลังจากที่ลองใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ ตั้งแต่สิวเริ่มจะยุบ รู้สึกว่ารอยแดงจางลงไปเร็วกว่าเดิมแบบไม่เกรงใจใครสุดๆ แผลสิวก็สมานไวมากกก เราใช้แต้มต่อกันทุกวัน เช้า-เย็น ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งหรือลอกเป็นขุย บอกเลยว่าเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืชของโปรวาเมดตัวนี้ อ่อนโยนม๊ากก

ให้ดูภาพก่อนใช้ - หลังใช้กันไปเลย ใครที่กังวลเรื่องรอยแดงจากสิว บอกเลยว่าต้องเจอตัวนี้! คือเอาอยู่แน่นอน แล้วราคาก็คือโอเค หาซื้อง่ายด้วย ไปตำด่วน! 


sunshine smile

sunshine smile

FULL PROFILE