ยกให้เป็นที่ 1 ในใจ Charcoalogy Sunscreen กันแดดที่เกิดมาเพื่อคนผิวมัน!

23 14

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้ว ต่อให้อากาศจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งที่มีไม่เปลี่ยนเลยคือ

"แสงแดด" ยิ่งเป็นหน้าหนาวด้วยแล้วแดดจะแรงมากกว่าปกติไปอีก สาวๆ อย่างเราก็ควรยิ่งต้องให้ความสำคัญกับกันแดดมากเป็นพิเศษนะจ๊ะ


 ...เอาจริงๆ ครีมกันแดดในบ้านเราตอนนี้คือมีหลายแบรนด์มากมายให้เลือก แต่กันแดดที่จะตอบโจทย์คนหน้ามันและเป็นสิวง่าย มันหายากนะสาว บางอันเคลมว่าคุมมันอย่างดี ใช้ไปเท่านั้นแหละ ระหว่างวันเยิ้มเชียว ยิ่งกว่านั้นคือ สิวอุดตันผุดขึ้นมาเพียบ! 

ใครเป็นสาวผิวมันแล้วเป็นสิวง่ายบ้าง? ขอเสียงหน่อย....ตอนนี้เราค้นพบแล้วกันแดดสำหรับผิวมัน คุมมัน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย ท้าดาาา "Charcoalogy" หรือที่เพื่อนๆ อาจจะคุ้นกับชื่อกันแดดถ่านไม้ไผ่ แล้วมันดียังไง คุมมันจริงหรอ?

ขอบอกเลยจากประสบการณ์เรา กันแดดตัวนี้เอาอยู่ที่สุดตั้งแต่เราได้ลองใช้ก็คือไม่เปลี่ยนใจอีกเลย เพราะเค้าเป็นกันแดดเนื้อเจลสูตรบางเบา SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Infrared-A และแสงสีฟ้า

 แถมยังปลอดภัยกับผิวเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮฮล์ พาราเบน และช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้าด้วย Zinc PCA มี Niacinamide ที่ช่วยลดการเกิดสิว (ใครทีมีปัญหาเรื่องสิวกันแดด Chacology นี้ก็เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวง่ายด้วยเช่นกัน) ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดแตงกวา 


...เอาง่ายๆ ว่ากันแดดอันนี้ทำมาเพื่อคนผิวผสม ผิวมัน และผิวบอกบางแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ  ได้ทั้งกันแดด คุมมัน และบำรุงไปในตัวเลยจ้า ^^

จะให้ดูเนื้อของกันแดดเค้ากันหน่อยนะ .....หลังทาลงไปจะแห้งสนิทเลยไม่ทิ้งความมันหรือคราบใดๆ ให้กวนใจ มันสบายผิวสุดๆ 

มาลองลงที่หน้ากันดูนะ….อย่างที่บอกไปว่าเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีความมัน เป็นเนื้อครีมบางเบา ถูกๆ เกลี่ยๆ แป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวไปอย่างไว ไม่ทิ้งคราบ ไม่ขาว ไม่วอก ไม่ลอย แต่ก็ยังคงมีความชุ่มชื้นเหมือนผิวได้รับการบำรุง ซึ่งมันดีต่อคนผิวมันมากๆ จริงอยู่ที่คนผิวมันอย่างเราจะไม่ชอบอะไรที่มันทาแล้วเยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้ต้องการความแห้งสนิทจนผิวดูขาดการบำรุงอ่ะ 


เราก็เลยชอบกันแดด Charcoalogy หลอดนี้มากๆ เพราะหลังจากทาเสร็จก็คือผิวดีแต่งหน้าต่อได้สบาย ระหว่างวันคุมมันเอาอยู่ เมคอัพก็ไม่ตกร่องหรือไหลเยิ้ม และที่สำคัญเลยคือ ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิวเลยจ้า 

อยากให้เพื่อนๆ ที่ผิวมันได้ลองใช้จริงๆ นะ ไปตำกันเถอะมันดีจริงๆ จนอยากบอกต่อสุดๆ เราเลิฟมาจนยกให้เป็นกันแดดที่ 1 ในใจใสตอนนี้เลย…เอาอย่างนี้พูดไปจะหาว่าอวยไปลองเองแล้วจะรู้ เค้ามีขายหลายที่เลย 

ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะ จะซื้อช่องทางออนไลน์ Shopee, Line Official, facebook หรือตามซุปเปอร์ Tops, Watson, king power, kis,  Eveandboy ก็มีขายจ้ะ 


สำหรับวันนี้เราไปก่อนน้าาาา คราวหน้ามีของดีมาแชร์อีกแน่นอน รอติดตามกันได้เลย บ้าบ บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE