รีวิวกระเป๋ามินิมอล สุดปัง เข้าได้กับทุกลุค จุของได้เยอะ Tocco Toscano

28 17
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ณิชาอยากจะมาแนะนำกระเป๋าที่ณิชาใช้แล้วชอบมากๆ คือเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ถือไปได้ทุกที่ ใช้ได้กับทุกโอกาสงานต่างๆ เลยค่ะ ซึ่งเป็นของแบรนด์ Tocco Toscano ค่ะ
ณิชาขอเล่าประวัติความเป็นมาของแบรนด์นี้ให้ฟังสักเล็กน้อยนะคะ
 
Tocco Toscano หมายถึง " สัมผัสแห่งศิลปะและโรแมนติกที่มีประวัติอันยาวนาน " มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ Florence, Tuscany ส่วนกลางของประเทศอิตาลีซึ่ง UNESCO จัดให้เป็นหนึ่งในมรดกของโลกในปี 1982 คือการค้นหาความงามและการแต่งแต้มศิลปะในด้านต่าง ๆ ของชีวิต
Tocco Toscano มาพร้อมกับความหรูหรามีสไตล์และใช้งานได้จริง ทางแบรนด์ได้ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทและหลากหลายแนว ซึ่งเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน  และมีสาขาในหลายประเทศ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยพร้อมกับประสบการณ์ในการผลิตเครื่องหนังกว่า 30 ปี นำทีมโดยผู้ก่อตั้งคุณ James และลูกชายของเขา Joseph Lor.
ทางแบรนด์มีกระเป๋าให้เลือกหลายแบบ หลายรุ่นมากๆ เลยค่ะ ส่วนรุ่นที่ณิชาเลือกมาให้เพื่อนๆ ดูเนี่ย มีชื่อว่า Rosie Top Handle สี Burgundy

เป็นกระเป๋า minimal ออกแบบมาให้เข้ากับการแต่งตัวในลุคต่างๆ ได้ง่าย สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ตลอด กระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัว (calfskin) ค่ะ ณิชาขอบอกเลยว่าคุณภาพหนังดีมาก ไม่ได้แตกต่างจากแบรนด์ดังๆ เลยค่ะ และทางแบรนด์เค้าเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ ทำให้เป็นกระเป๋าที่ถือใช้ได้นาน ไม่ขาดง่าย นอกจากจะถือใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้ว ยังสามารถถือไปงานสำคัญต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ
ณิชารู้สึกประทับใจตั้งแต่กล่องที่ทางแบรนด์ใส่กระเป๋ามาให้เลยค่ะ
เปิดกล่องมาก็จะเจอกับกระเป๋าผ้าแบบนี้เลยค่ะ เอาไว้ใส่กระเป๋าป้องกันฝุ่นเกาะ
ด้านหลังก็จะมีช่องเอาไว้ใส่การ์ด ใส่เงิน ใส่เอกสาร บัตรต่างๆ ทำให้หยิบใช้สะดวกได้ง่ายดีมากๆ เลยค่ะ
อะไหล่สีทองสวยสุดๆ ฝีมือการเย็บก็เนี้ยบมากกก
กระเป๋ามีน้ำหนักค่อนข้างเบา หนังนิ่มมากกก ทำให้สะพายไหล่นานๆ ก็ไม่รู้สึกปวดเมื่อยไหล่เลยค่ะ
กระเป๋าถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวก ซิปลื่นไหล รูดได้ง่าย จะหยิบของหาของอะไรก็หาเจอ แถมข้างในกระเป๋ายังมีช่องซิปเล็กๆ ไว้ให้อีกด้วยนะคะ
เป็นกระเป๋าใบโปรดที่ณิชาหยิบออกมาใช้บ่อยที่สุดเลยค่ะ เรียกได้ว่าหยิบออกมาใช้แทบทุกวันเลย ไม่ว่าจะเป็นสีหรือรูปทรงกระเป๋า ทำให้เวลาหยิบออกมาใช้ เข้าได้กับทุกชุดของณิชาเลยจริงๆ ค่ะ

กระเป๋ารุ่นที่ณิชาถ่ายมาให้เพื่อนๆ ดู จริงๆ แล้วมีให้เลือกหลายสีเลยนะคะ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถลองไปเลือกดูกันได้น้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE