แชร์ทริคแต่งหน้า สำหรับสาวๆผิวแห้ง

31 20

แต่งหน้าไม่ติด เป็นคราบ ลงมอยส์หนักแค่ไหนก็ยังไม่รอด! วันนี้ทางเราขอมาแชร์ทริคแต่งหน้าให้ติดทนสำหรับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะเลยค่า

หลังจากล้างหน้า ขั้นตอนแรกก่อนที่จะลงสกินแคร์หรือลงรองพื้น แนะนำว่าให้เพิ่มขั้นตอนนี้เข้าไปค่า เพราะรีน่าเองเจอกับตัว ยิ่งสภาพอากาศตอนนี้คือหนาวสุดๆ จำเแป็นต้องใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดให้ทั่วหน้าก่อนแต่งหน้าเลยค่า เป็นการเพิ่มความความชุ่มชื่นของหน้ากันก่อน

ซึ่งสเปรย์น้ำแร่ที่รีน่าเลือกใช้ก็คือ “Evian Facial Spray” เป็นสเปรย์ที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวถึง 16% เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเพิ่มความชุ่มชื่นมากถึง 16% แล้วก็มีค่า PH เป็นกลาง ปราศจากสารเคมี

บอกเลยว่าน้องเป็นสเปรย์น้ำแร่ตัวแรกที่รีน่าได้ทดลองใช้ จริงๆก่อนแต่งหน้าเราจะลงมอยส์เจอ กันแดด ก่อนตลอด แต่ด้วยอากาศที่หนาว บวกกับสภาพผิวหน้าของเราที่ค่อนข้างจะแห้งเลยค่ะ ก็เลยอยากลองใช้สเปรย์น้ำแร่เพิ่มเข้าไป ผลลัพธ์คือดีย์มากกกกกก รีน่าชอบใช้ตัวนี้สุดๆ เพราะละอองเขาละเอียดมาก

👚 วันทำงานปกติรีน่าจะไม่แต่งหน้าเลยค่ะ
- ลงสเปรย์น้ำแร่ + มอยส์เจอร์ + กันแดด


👗 ส่วนวันหยุดจะแต่งหน้าค่ะ เสาร์อาทิตยืงี้ เราเป็นสายคาเฟ่ค่า ไปคาเฟ่ทุกวันหยุด ก็จะแต่งหน้า
- ลงสเปรย์น้ำแร่ + มอยส์เจอร์ + กันแดด + รองพื้น แล้วก็แต่งหน้าตามปกติเลยค่ะ



แนะนำว่าใครที่อยากให้ลงรองพื้นแล้วเกลี่ยง่ายๆ ก็อาจจะใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดใส่ฟองน้ำ แล้วก็ตบๆรองพื้นลงหน้า ก็จะช่วยให้รองพื้นเนียนขึ้นไปอีกน้า

หลังจากแต่งหน้าเสร็จ Finish look เราจะเซ็ตหน้าด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่เอเวียงอีกครั้งนึง เพื่อให้ละอองน้ำขจัดพวกแป้งหรือเมคอัพส่วนเกินออกจากใบหน้า เป็นการล็อคเครื่องสำอางไว้กับผิวเรา ตรงนี้ถ้าใครต้องการความแน่นใช้แป้งทัชลงไปอีกรอบได้อีกด้วย จุกๆกันไปเลยค่า

วิธีฉีดก็คือ ให้ฉีดห่างจากหน้าประมาณ 1 ฟุต แล้วก็ฉีดให้ทั่วหน้าเลยค่า รอสักประมาณ 5 วิ ค่อยเอามือมาตบเบาๆให้เปรย์ซึมเช้าผิวนะคะ

น้องเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง หรือแพ้ง่าย หัวสเปรย์เป็นหัวเข็ม ทำให้น้ำแร่ที่ฉีดออกมาเป็นละอองละเอียด ซึมเข้าผิวได้ง่าย สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าเลยค่ะ เพื่อสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และที่สำคัญน้องยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีด้วย หรือจะหยิบฉีดระหว่างวันก็ได้เช่นกันค่า

น้องมี 3 ขนาดให้เลือกนะคะ 50 มล. 150 มล. และ 300 มล. ใครที่อยากลองแนะนำให้ซื้อขวดเล็กๆแบบเรามาฃองก่อนค่า แต่บอกเลยว่าหมดขวดนี้ทางเราไปจัดขวดใหญ่แน่นอน เพราใช้ดีมากกกกก ตอบโจทย์สาวผิวแห้วแบบเราสุดๆ


รีน่าซื้อมาจาก Konvy นะคะ ​ตอนนี้มีโปรราคาน่ารัก ลดราคาพิเศษ เหลือ 99 บาท เท่านั้นค่า สาวผิวแห้งแบบเราต้องรีบพุ่งตัวไปตำกันแล้ววววววววว ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE