🎉 Lucky Jeban NY Box 🎁✨ สุดฟิน ต้อนรับปีกระต่าย 🐰🎉

50 34
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีมาเห่อกล่องของขวัญแบบฟินๆ ที่เพิ่งได้มาเลย พัสดุมาส่งกล่องใหญ่มากๆ เปิดมามีกล่องสวยๆ ด้านในอีกชั้น ได้อารมณ์ตื่นเต้นยินดีรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันก่อนใครเลย ตามมาดูกันว่าได้อะไรน้าาา 🤭

เปิดล่องมามีการ์ดคำขอบคุณเขียนมาให้เฉพาะคนด้วย น่ารักมากๆ เลยค่ะ และมีอีกกล่องส่งไปให้เพื่อนของเราด้วย น่ารักคูณ 2 ไปอีกก และเห็นความปราณีตตั้งใจของทีมงานในการบรรจุหีบห่อมาให้สวยงามสุดๆ หอมมากด้วย 💕

สำหรับกล่องนี้บีได้มาจากการร่วมกิจกรรมจากกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง By Jeban.com นะคะ เป็นกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จาก Jeban x Skinlab ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าน่าใช้มากกกก

เย้!! บีได้เป็น ​​Bella Aura Rapid Repair Clarifying Elixir นะคะ มูลค่า 3,990 บาท จึ้งใจมากกก เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนทีี่มีปัญหาผิวระคายเคืองง่่ายแบบบีมาก ยิ่งอากาศเย็นขึ้น ผิวยิ่งอ่อนแอกว่าเดิมเลยค่ะ เดี๋ยวลองใช้สักพักใหญ่ๆ แล้วจะแวะมารีวิวผลให้ชมกันนะคะ

​ขอขอบคุณบ้านจีบัันที่มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอยู่เสมอตลอดมาทั้งปี และขอขอบคุณสำหรับกล่องของขวัญสุดพิเศษรับปีกระต่ายมากๆ เลย ทำให้รู้สึกเป็นคนพิเศษมากจริงๆ ค่ะ งือออ ต้องกดเลิฟให้ 3000 ครั้งเลยกับบ้านจีบันที่น่ารักหลังนี้ค่าา


✨🥰❤️🎁✨


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE