รวมสบู่ล้างหน้า สบู่อาบน้ำ ครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วชอบ 2022

35 20

สวัสดีค่าาา ส่งท้าย 2022 ปีนี้ รวบรวมสบู่อาบน้ำ + ครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วชอบในปีนี้มาฝากทุกคนกัน เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบมาก ๆ เลย เดี๋ยวมาป้ายยาความดีงามของแต่ละตัวกันค่าาาา ว่าทำไมถึงเป็นสบู่ล้างหน้า ครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วชอบในปีนี้ 

เริ่มที่สบู่ล้างหน้ากันก่อนเลยค่ะ ตัวนี้ชอบมากกกกก ยกให้เป็นสบู่ล้างหน้าที่อ่อนโยนกับผิวบอบบาง แล้วก็เป็นตัวที่ลองใช้แล้วชอบมากสุดของปี 2022 เลย สำหรับสบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E ปกติเราเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย แล้วก็สิวขึ้นง่ายมาก ๆ ตัวนี้หลัก ๆ คือลดสิวกับลดหน้ามันค่ะ ตัวสบู่เป็นสบู่ล้างหน้าแบบฟองนุ่ม ฟองเยอะ เนื้อฟองละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี ตอนล้างคือนุ่มผิวมากุกคน หลังล้างไม่ได้ทำให้หน้าแห้งเกินไปนะคะ แต่หลังล้างผิวชุ่มชื้นขึ้น หน้าใสขึ้นเยอะเลย ชอบบ

สบู่ Oxe Cure Sulfur Soap เราจะชอบใช้กับตัวมากกว่าค่ะ ช่วงที่เป็นสิวตามตัว ตามคอ หรือว่าเป็นสิวที่หลัง เพราะตัวนี้จะเข้ามาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นตัว ช่วยผลัเซลล์ผิว รักษาสิว แล้วก็ช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ๆ ตัวนี้เราใช้แล้วสิวตามตัวแห้งเร็วขึ้นค่ะ สิวหายเร็วขึ้น แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับผิวหน้านะคะ ตัวสบู่ล้างหน้าค่อนข้างเอี๊ยดเลย

หลัง ๆ สบู่ Asepso กลิ่นเค้าหอมขึ้นเยอะเลยค่ะ จากช่วงแรก ๆ สูตรนี้คือฉุนมากกกก5555 ทุกวันนี้คือฟีลกลิ่นธรรมชาติ กลิ่นเฟรช ๆ สดชื่น ๆ สบู่ Asepso Soap Hygienic fresh เป็นสบู่อีกตัวที่ช่วยลดพวกสิวตามตัว หรือว่าสิวหลังได้ดีเลย ช่วยให้สิวยุบ สิวแห้งเร็ว แต่ไม่เหมาะกับผิวหน้านะคะ กับผิวกายก็แนะนำให้ใช้แค่ช่วงที่เป็นสิวเท่านั้นค่ะ

ยกให้เป็นสบู่ล้างหน้าอีกตัวที่ชอบมาก ๆ เลยค่ะ ยกให้เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบของปีนี้เลย สำหรับตัวสบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น จาก Royal Beauty Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ตัวนี้ล้างหน้าสะอาด ทำความสะอาดผิวได้ดี ช่วยลดความมัน แล้วก็ทำให้หน้าใสผิวใสขึ้น แต่หลัก ๆ เลยจะได้เรื่องหน้าใสค่ะ ตอนล้างคือละมุนผิวมากค่ะ ฟองเค้าละมุนเมากกก หลังล้างผิวเอี๊ยดนิดหน่อย แต่เอี๊ยดน้อยมาก

สบู่ล้างหน้า Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap .. สูตรนี้เป็นสบู่เซรั่มสูตรมะเขือเทศเข้มข้น + มะเขือเทศ ส่วนตัวที่ชอบสูตรนี้ แล้วก็ยกใช้เป็นอีกตัวที่เคยใช้แล้วชอบของปี 2022 เพราะว่าช่วงที่หน้าโทรม ๆ คล้ำ ๆ ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้ดี แล้วก็ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลย

ก็คือได้ฟิลอาบน้ำนมมากกกก สำหรับครีมอาบน้ำ Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch.. ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ เป็นครีมอาบน้ำเนื้อครีมสีขาวข้นคล้ายน้ำนมค่ะ เนื้อครีมนุ่ม ละมุน กลิ่นหอม แล้วก็อ่อนโยนมาก ๆ เพราะว่าเป็นครีมอาบน้ำที่ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้น ก็เลยเป็นครีมอาบน้ำที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว มีดอก Chinese Milk Vetch ที่ให้มอยเจอร์ไรเซอร์สูง ตัวนี้ก็เลยจะได้เรื่องผิวหอมนุ่ม ชุ่มชื้น ที่สำคัญคือ กลิ่นเค้าติดผิวมากกกก หอมละมุน

ส่วนตัวเรามองว่าเป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนเป็นลำดับต้น ๆ ในหมวดเจลล้างหน้าเลยค่ะ สำหรับเจลล้างหน้า Acne Aid สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายจะเป็นสูตรสีฟ้านะคะ แต่ส่วนตัวสูตรที่ใช้จะเป็นสูตรสีแดงนะคะ สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เจลล้างหน้า Acne Aid เป็นเจลล้างหน้าแบบมีฟอง แต่ฟองน้อย เนื้อสัมผัสตัวเจลเป็นเนื้อน้ำนมเข้มข้น เนื้อนุ่ม ละมุน อ่อนโยนมาก แล้วก็ทำความสะอาดผิวได้ดีมาก หลังล้างไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดดด ผิวนุ่มชื้นชื้นขึ้น แต่อาจจะต้องใช้เวลาในล้างนิดนึงนะคะ

********

ทั้งหมดนี้เป็นสบู่ล้างหน้า + ครีมอาบน้ำทั้งหมดในปีนี้ ที่ใช้แล้วชอบ แล้วก็เอารีวิวมาฝากกันค่ะ ส่วนตัวที่ใช้ประจำ ก็จะมีครีมอาบน้ำ Shokubutsu แล้วก็สบู่ลดสิว bk สูตรใหม่ ใครชอบสูตรไหน แบบไหน หรือใครใช้แบบไหนอยู่ Comment แชร์กันได้น๊าาาา


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE