แชร์เคล็ดลับการฟื้นฟูผิวด้วย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream

37 16
    สวัสดีค่าเพื่อนๆ เมย์กลับมาแล้วค่า วันนี้ก็มาพร้อมกับไอเทมเด็ดที่อยากจะมาบอกต่อเช่นเคย บอกเลยว่าใครที่เป็นคนผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้น ต้องมามุงเลยนะ เพราะไอเทมที่เมย์จะมาแชร์วันนี้คือ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ครีมทาผิวตัวใหม่ ที่บอกเลยว่าแค่ได้ลองใช้ไม่กี่ครั้ง ก็ตกหลุมรักซะแล้ว เพราะอะไรเมย์ถึงชอบ และอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก ตามมาหาคำตอบไปพร้อมกันเลยค่ะ

     ปกติเราอาจจะคุ้นเคยแต่ Eucerin ที่มาในรูปแบบครีมทาหน้าใช่ม้า แต่จริงๆ เวชสำอางค์แบรนด์นี้ก็มีครีมทาผิวกาย ที่ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดี เหมือนเติมความอิ่มฟูให้ผิวกายของเรานั่นเองค่ะ 

      พูดถึงสรรพคุณเจาะลึกของ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ตัวนี้เขาโดดเด่นด้วย pH5 เป็นค่า pH ที่ช่วยรักษาความอ่อนนุ่มให้ผิว ทั้งยังช่วยปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยปรับและคงสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว ทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดีขึ้นแบบธรรมชาติ ความรู้สึกของเมย์คือ เหมือนเราสวยจากภายในสู่ภายนอก แบบนั้นเลยค่ะ
     นอกจากนี้ยังมี Dexpanthenol และ Seed oil ที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งสุดๆ เพราะนอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแบบทันตาแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสทันทีหลังใช้ครั้งแรกเลยค่ะ เมย์ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวยังนุ่มอยู่เลย เพราะเขาล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหลังทา ตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเอง
      อีกหนึ่งสิ่งที่เมย์ชอบมากๆ สำหรับเจ้า Eucerin pH5 Hydro Boost Cream คือ ปกติถ้าเราเจอครีมทาผิวที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เราคงเจอแต่ครีมที่ข้น เหนียว และกว่าจะเกลี่ยให้ซึมก็ใช้เวลาพอสมควร แต่สำหรับน้องคนนี้ไม่ใช่เลยค่ะ เมย์ทาลงไปไปบริเวณช่วงแขน เนื้อครีมอาจจะข้น แต่พอได้เกลี่ยแล้ว ซึมง่าย และกระจายเข้าผิวได้เร็วกว่าที่คิด สิ่งที่รู้สึกได้อันดับแรกหลังทาคือ ผ่อนคลายสบายผิวมากๆ เลยค่ะ

      จริงๆ เมย์ใช้มาได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ แล้วค่ะ บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งชอบนะ เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ ให้ได้ลองมาใช้ตามกัน บางคนอาจจะไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของผิวกายมาก แต่เมย์ว่ามันสำคัญนะ ยิ่งเราเริ่มดูแลเร็ว ผิวเราก็จะโทรมช้าค่ะ ใครกำลังมองหาครีมทาผิวดีๆ สักตัว เมย์อยากแนะนำ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เลยค่ะ เมย์ยกให้เป็นครีมทาผิวอันดับ 1 ในใจตอนนี้เลย!


#จูนผิวดีpH5 #เริ่มต้นผิวดีต้องpH5 #Eucerin #ยูเซอริน #โลชั่น #โลชั่นบำรุงผิว #โลชั่นทาผิว #ผิวแห้ง #บำรุงผิว