Banana Boat ครีมกันแดดเนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกวัน

31 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Jeban วันนี้เมย์มีไอเทมตัวปังสำหรับป้องกันแสงแดด สูตรที่ใช้ได้ทุกวัน มีความอ่อนโยน เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาฝากทุกคนกันค่า นั่นก็คือ BANANA BOAT AQUA DAILY MOISTURE SUNSCREEN LOTION SPF50+ PA++++ แถบสีสีเขียว อยากบอกว่าน้องเขาปังมาก เมย์ใช้เป็นประจำติดต่อกันเป็นหลอดที่ 3 แล้วค่ะ ว่าแต่น้องคนนี้มีอะไรดี มาดูไปพร้อมเมย์เลยค่า
น้องเป็นโลชั่นกันแดด สูตร Daily Moisture ค่ะ เป็นสูตรที่ใช้ได้ทุกวัน เนื้อโลชั่นเขาจะมีความเป็น makeup base ได้ด้วยนะ เพราะเนื้อเป็นแบบน้ำ บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ปกติเราจะเจอครีมกันแดดที่เนื้อเหนียว เข้มข้น แต่อันนี้ไม่เลย รู้สึกว่าใช้แล้วสบายหน้ามากๆ เลยค่ะ
คุณสมบัติของ Banana Boat Aqua ตัวนี้เป็นสูตร Provides broad spectrum ที่มี UVA /UVB มากกว่า 50 เท่า ที่สำคัญ สาวที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสม Oxybenzone & Parabens,  Alcohol & Oil สาวๆ ที่กลัวแพ้แอลกอฮอล์ ไม่ต้องห่วงเลย
เมย์เกลี่ยเนื้อครีมให้ดูชัดๆ เนื้อสีขาว แต่มีความลื่น บางเบา และเหลวประมาณหนึ่งค่ะ แต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้กลิ่นแล้วสบาย แม้เขาจะเป็นสูตร moisture ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นกับส่วนผสมของ Hyaluronic Acid แต่กลับไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเลยค่ะ เลิฟตรงนี้
สำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าบ่อย เมย์ก็อยากแนะนำน้องคนนี่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าเขาช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานมากขึ้นด้วยน้า ใช้เป็น makeup base ได้เลย แถมป้องกันแดดได้อีก เริ่ดค่ะ
สาวๆ คนไหนกำลังมองหาโลชั่นกันแดดคุณภาพดี ที่เหมาพกับสภาพอากาศบ้านเรา เนื้อบางเบา แถมอ่อนโยนต่อผิว ต้องตามไปตำ BANANA BOAT AQUA DAILY MOISTURE SUNSCREEN LOTION SPF50+ PA++++ กันให้ไวค่าาาาสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าบ่อย เมย์ก็อยากแนะนำน้องคนนี่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าเขาช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานมากขึ้นด้วยน้า ใช้เป็น makeup base ได้เลย แถมป้องกันแดดได้อีก เริ่ดค่ะ


Maysylvie

Maysylvie

FULL PROFILE