My Favorite Perfumes น้ำหอมที่ใช้แล้วชอบมาก

44 20
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวน้ำหอม 2 ตัวที่เราใช้แล้วชอบมาก เป็น 2 ตัวที่คิดว่าถ้าหมดแล้วคงต้องซื้อติดไว้ตลอด เราติด 2 กลิ่นนี้มาก ในวันที่ไม่ได้ใช้ ของแค่ได้นั่งดมก็สุขใจค่ะ

เรามีความเชื่อเสมอว่าน้ำหอมจะเหมาะกับเรามั้ยขึ้นอยู่กับกลิ่นตัวของเราด้วย อะไรที่คนอื่นว่าหอม บางทีเราลองแล้วก็ไม่เข้าตัวเราซักที เราเคยหลอกตัวเองว่าเราใช้ Chanel Coco Mademoiselle ได้ตั้งหลายปี 555 เป็นกลิ่นที่คนยุโรปใช้เยอะ ทุกครั้งที่เราได้กลิ่นเราจะชอบมาก แต่พอมาฉีดที่ตัวเอง ก็รู้สึกว่าไม่ได้หอมเท่า แต่ก็หลอกตัวเองว่าเราใช้ได้ พอเรามาเจอตัวที่เข้ากับกลิ่นตัวเราจริงๆ มันรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเลยค่ะ

MISS DIOR ABSOLUTELY BLOOMING

Eau de Parfum 


เป็นกลิ่นแนวฟอรัล ทั้งมีความสดชื่นและความเปรี้ยว ความหวานรวมอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้ยังไม่สามารถบรรยายกลิ่นนี้ได้เลยค่ะ เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วมีแต่คนบอกว่าหอมบ่อยมากๆ แทบจะทุกครั้งที่ฉีด กลิ่นนี้เป็นที่สุดของเราอยู่ตอนนี้

บอกตามตรงว่าตอนแรกจะไปซื้อ Chanel Coco Mademoiselle แต่เคาน์เตอร์ของ 2 แบรนด์นี้อยู่ตรงข้ามกันที่สยามพารากอน เรามีความแอบขอไปดม Dior ก่อน พอได้ดมเท่านั้นล่ะ Move on ไม่ได้แล้ววราคาเท่ากัน แต่ตัวนี้ลด 10% และติดเพชรฟรี ตอนแรกแอบกลัวว่าตัดสินใจผิดมั้ย แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ มั่นใจแล้วค่ะว่าสิ่งที่เลือกมา คือดีที่สุดแล้ววว

ราคา 6,750 บาท (100 ml.)


JOY by Dior, Eau de Parfum Intense  


เมื่อเราเริ่มติดกลิ่นตัวแรก เราก็เริ่มสงสัยว่า หรือว่าเราจะเหมาะกับน้ำหอมของ Dior เราก็เลยไปดมที่เคาน์เตอร์ เราก็ชอบตัวนี้เลยค่ะ แต่เราเลือกซื้อมา 30 ml. เพราะเป็นช่วงที่เรา WFH แล้ว ไม่ค่อยได้ใช้ แถมขวดแรก 100 ml. ใช้ไปยังไม่ถึง 20% เลยค่ะตอนที่เราซื้อขวดนี้ เราเลือกเอาขวดเล็กสุดมาก่อน นี่ผ่านมาปีครึ่งใช้ไปครึ่งเดียวเอง

กลิ่นนี้มีทั้งหวาน ทั้งหรู ดมแล้วมีความเข้มแบบอธิบายไม่ถูก เราต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่เก่งเรื่องกลิ่นเลย รู้แค่ว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบเท่านั้น บรรยายไม่เป็นจริงๆ

ราคา 3,100 บาท (30ml.)


อันนี้เป็นราคาที่เราซื้อปีที่แล้วนะคะ พยายามไปหาราคาอัพเดตในเวปไซต์ของแบรนด์ แต่เหมือนจะไม่มี 30 ml. แล้ว



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE