ครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่น ในปี 2022 ที่ใช้แล้วชอบ

33 16

สวัสดีค่าาา กระทู้นี้ขออนุญาตแวะมาป้ายยานะคะ

เพราะว่าเรารวบรวมเอารองพื้นแบบซองในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบในปี

2022 ปีนี้ มาฝากทุกคนกันค่ะ ใครเคยใช้รองพื้นแบบซองในเซเว่น 

ใครกำลังอยากลองครีมรองพื้นตัวไหน แวะอ่านกระทู้กันก่อนน๊าา

ครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นตัวแรกที่ยกให้เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วชอบของ 2022 ยกให้รองพื้น BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ เลยค่ะ ความอ่อนโยน ความไม่อุดตันผิว ความเหมาะกับคนเป็นสิว ต้องตัวนี้เลย รองพื้น bk ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ เหมาะกับคนที่มีเป็นสิว มีรอยสิว แต่อยากแต่งหน้า แนะนำตัวนี้เลย เพราะว่าเป็นรองพื้นที่ปกปิดคุมมันได้ดี แต่ไม่ได้หนักหน้าเกินไป ลงกับผิวแล้วให้งานผิวสวยแมทท์ เนียน ๆ

บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti - Pollution NF เป็นรองพื้นงานผิวที่ค่อนข้างต่างจากตัวอื่น ๆ ค่ะ เพราะว่าเป็นรองพื้นงานผิวที่ปกปิดคุมมันได้ดีมาก ๆ แล้วเนื้อรองพื้นดีมากกกก ลงกับผิวแล้วผิวสวย ผิวแบบผิวสวยฉ่ำ โกลว์หน่อย ๆ ใครชอบแต่งหน้าลุคอินเตอร์ ๆ ได้งานผิวที่ดูธรรมชาติ แต่ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขนได้เนียน แต่ลงกับผิวแล้วไม่หนักหน้า ตัวนี้ดีมากกก ก็เลยยกให้เป็นครีมรองพื้นแบบซองพื้นที่ใช้แล้วชอบอีกตัวของปีนี้ค่ะ

ครีมรองพื้นอีกตัวที่ขอยกให้เป็นที่สุดของปีเลยคือ รองพื้นคิวเพลสค่ะ รุ่นนี้เลย CUTE PRESS 1-2-Beautiful Airy Matte Foundation Texture ดีมาก เนียนมากกกก เนียนกริบไปกับผิวเลย เป็นรองพื้นที่ปกปิดรอยผิวรอยสิวได้ดี แต่ว่ารองพื้นไม่ได้หนักหน้านะคะ ไม่หนักเลย เหมาะกับคนที่มีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ อยากได้รองพื้นที่ช่วยกลบรอยได้เนียน ๆ ยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ปกปิดดี คุมมันดี ส่วนตัวเราใช้เบอร์ 02 ช่วยโทนอัพผิวขึ้นไปอีกเฉด ทำให้ผิวดูฉ่ำขึ้น สว่างขึ้น  

รองพื้น Sola Cushion Ultra Matte SPF 50 PA+++ เป็นรองพื้นงานผิวค่ะ ไม่ได้เน้นปกปิดคุมมันมาก แต่เน้นโชว์ผิวสวยเลย ได้ลุคงานผิวสวย ๆ ฉ่ำ ๆ ธรรมชาติ ๆ เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีรอยผิวรอยสิวมาก แต่อยากได้รองพื้นไว้แต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ มากกว่า ตัวนี้เนื้อสัมผัสเค้า เนื้อค่อนข้างแน่น แล้วก็เข้มข้นเลย เนื้อไม่เหลวมาก ปกปิดได้ระดับกลาง คนผิวสองสี สีรองพื้นจะค่อนข้างโดดนิดหน่อยนะคะ ต้องรอเนื้อครีมเซ็ตตัวเข้ากับผิวสักพัก หรืออาจจะเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น

ครีมรองพื้น MERREZ'CA Merrezca Dewy Skin Makeup Base .. ตัวนี้เป็นเบสรองรองพื้นแบบ 4in1  ค่ะ คือซองเดียวเป็นทั้งสกินแคร์บำรุงผิว รองพื้น ไพรเมอร์ แล้วก็ครีมกันแดดเลย ส่วนเนื้อสัมผัส เนื้อเค้าค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ช่วยเบลอผิว เบลอรูขุมขนได้เนียนเลย แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีรอยผิว รอยสิวเยอะ ๆ นะคะ ตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวมากกว่า

เป็นรองพื้นแบบซองในเซเว่นที่ Texture ดีมาก ๆ อีกตัวเลยค่ะ สำหรับตัวรองพื้น Merrezca Skin Up Liquid Foundation เนื้อรองพื้นเป็นรองพื้นเนื้อเหลว แต่พอลงกับผิวแล้วได้ผิวที่ค่อนข้างแมทท์เลยค่ะ ช่วยปกปิดรอยสิว รอยผิว แล้วก็เบลอรูขุมขนได้ดี แต่ส่วนตัวมองว่าอาจจะแมทท์ไปนิดนึงค่ะสำหรับคนผิวแห้ง ส่วนผิวมันผิวผสม ใช้แล้วจะผิวสวย

รองพื้น Maybelline Fit Me คนใช้กันเยอะเลยค่ะ ทั้งแบบขวด แบบซอง รองพื้น Maybelline รุ่นนี้ เน้นเรื่องการปกปิดคุมมันเลย ปกปิดได้ดีมาก เนื้อสัมผัสรองพื้น ตัวนี้เป็นเนื้อแมทท์ค่ะ แต่เนื้อไม่ได้ข้นไม่เหลวเกินไป ตอนลงรองพื้นกับผิว รองพื้นไม่ได้แมทท์เร็วนะคะ ก็เลยลงกับผิวได้ง่ายเลย แต่ว่าโทนสีอาจจะดรอปผิวของเราลงนิดหน่อย เหมาะกับแต่งออกงานกลางคืน  ใครชอบรองพื้น Maybelline Fit Me แต่กลัวใช้แล้วหน้าดรอป ให้ใช้แป้งฝุ่นโทนสว่าง ช่วยเซ็ตผิวโทนอัพผิว ให้รองพื้นเข้ากับผิวมากขึ้นนะคะ

******

เซ็ตนี้เป็นรองพื้นแบบซองในเซเว่นที่ใช้แล้วรู้สึกชอบ 

ทั้ง 7 ตัวที่รวบรวมมาฝากในวันนี้นะคะ ใครใช้ตัวไหน

 ชอบตัวไหน แวะมาแชร์ได้น๊าาาาา


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE