Melixir สกินแคร์เกาหลีสายรักษ์โลก

28 15
สืบเนื่องมาจากนั่งดูยูทูปช่องแม่ Pony Makeup เมคอัพอาร์ทิส อินฟลูสาวชื่อดังเบอร์ต้นในวงการบิวตี้เกาหลี แล้วแม่หยิบลิปยี่ห้อนึงขึ้นมาใช้ สีสวยลืมมม พร้อมฝอยถึงสรรพคุณมากมาย เราก็เลยเอ้อ มันน่าสนใจอยู่นะแก จึงไปทำการเสาะหาข้อมูลมา ซึ่งก็ทราบว่าน้องคือแบรนด์ที่มีชื่อว่า melixir อ่านว่า “เมลลิกเซอร์” นั่นเองจ้า
Melixir เป็น Vegan Skincare แบรนด์แรกของเกาหลีที่ก่อตั้งเมื่อปี 2018 ซึ่งก็ไม่ใช่น้องใหม่แต่อย่างใด แถมโพรดักส์ของเขายังเน้นไปที่สกินแคร์วีแกนโดยเฉพาะ การันตีด้วยเจ้า Melixir Vegan Lip Balm บาล์มเปลี่ยนสีที่แม่โพนี่ใช้ในคลิป ซึ่งโด่งดังมาก ๆ จนติดอันดับ 1 ในเว็บ Amazon ของอเมริกา หมวดลิปวีแกนเลยทีเดียว!
ความพิเศษของเขานอกจากจะเป็นแบรนด์สกินแคร์วีแกนแบรนด์แรกของเกาหลีแล้ว โพรดักส์ทุกชิ้นยังทำจาก Plant-based ingredients ทั้งหมด เพราะเค้าเชื่อว่าสกินแคร์ที่ healthy และ sustainable นั้นเป็นสกินแคร์สำหรับทุก ๆ คน เพื่อจะได้ทั้งสุขภาพที่ดีและนำสมดุลคืนสู่ธรรมชาตินั่นเองจ้า
เรียกว่าเป็นสกินแคร์ขวัญใจชาววีแกนเลยทีเดียว หรือแม้แต่ Non-vegan เองก็ยังมีแฟนแบรนด์เค้าด้วยน้า สำหรับใครที่สนใจ ณ ตอนนี้น้องเค้ายังมีขายอยู่แค่ในเว็บ Amazon เท่านั้นจ้า TT  แต่ข่าวดือก็คือ ในเดือนมีนาคมปี 2023 ที่จะถึงนี้ Melixir มีแพลนจะขายสินค้าลงใน Sephora ทั่ว Southeast Asia แล้วววว ฮูเร่! ใครที่สนใจก็ไปรอตำกันได้กับแบรนด์ melixir เลยจ้า ทางนี้ก็รอสอยลิปบัทเทอร์อยู่เหมือนกัน เห็นรีวิวว่าใช้ดีกันนัก แบบนี้ต้องพิสูจน์ อิอิ



yerimp

yerimp

FULL PROFILE