ทวงความอ่อนเยาว์ คงความอ่อนโยน ด้วยเรตินอลของทาง No7

37 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

😊สวัสดีค่ะสาว ๆ บ้าน Jeban ทุกคน💜 

วันนี้ขวัญอยากมาแชร์ประสบการณ์ทดลองใช้เรตินอลครั้งแรกของตัวเอง ต้องบอกว่าไม่เคยลองมาก่อนเลย นี่เป็นเรตินอลตัวแรกและครั้งแรกที่ลองใช้ ด้วยอายุ 30+ แล้ว อะไรที่ว่าดีกับผิว ดีกับริ้วรอยแห่งวัย ก็ต้องหามาใช้ให้ได้

เรามาทวงความอ่อนเยาว์ แต่คงความอ่อนโยน ด้วยเรตินอลตของทาง No7 (นัมเบอร์เซเว่น) กันค่ะซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ความงามสัญชาติอังกฤษที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านผิวพรรณ และเรตินอลตัวที่ขวัญจะมาแชร์ประสบการณ์ในการใช้คือ No7 Retinol ค่ะ

ตัวแรกคือ No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate เป็น 1 ในตัว Top ของ Retinol ในวงการสกินแคร์ตอนนี้ 


ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับกลางคืนนะคะ ปราศจากน้ำหอม มีเพียวเรตินอล 0.3% ได้รับการทดลองและพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูสูตรอ่อนโยน คืนความกระจ่างใสให้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ช่วยให้ริ้วรอยแลดูเรียบเนียนขึ้น รู้สึกตึงกระชับขึ้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ 


ตัวนี้สัปดาห์แรกขวัญใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวชินกับการลองใช้เรตินอล และหลังจากนั้นขวัญก็ใช้แบบวันเว้นวันเพราะผิวชินและไม่ระคายเคืองแล้ว แต่สำหรับใครที่พอใช้ติดต่อกันแล้วผิวไม่รู้สึกระคายเคือง ก็สามารถเพิ่มจำนวนครั้งที่ใช้ต่อสัปดาห์ได้ จะเป็นแบบวันเว้นวันหรือจะใช้ทุกวันเลยก็ได้เลย แนะนำว่าควรใช้เฉพาะเวลากลางคืน เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวนะคะ

ซึ่งหลังใช้ตัว No7 Advanced Retinol เสร็จแล้ว ขวัญจะใช้ No7 Pure Retinol Post Retinol Soother ทาตามค่ะ เพราะตัวนี้เขาถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้ใช้ควบคู่กับ No7 Retinol เพื่อช่วยเสริมสภาพผิวแข็งแรง และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิวที่รู้สึกระคายเคืองจากการใช้เรตินอล ตัวนี้ปราศจากน้ำหอมนะคะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองจากการใช้เรตินอลได้มากจริง ๆ ค่ะ

หลังจากที่ขวัญลองใช้ No7 Pure Retinol ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ 


สิ่งที่ทำให้ประทับใจมากสุดก็คือ สังเกตเห็นได้ว่าผิวละเอียดขึ้น แต่รอยสิวยังมีอยู่บ้างไม่ได้หายไปนะคะ ช่วงนี้สิวบุกหน้าผากหนักมาก ต้องรักษากันวนไป แต่ส่วนตัวแล้วขวัญประทับใจผิวที่พอใช้แล้วผิวดูเรียบเนียน ละเอียด ดูกระชับขึ้นกว่าก่อนใช้ ใต้ตาดูดีขึ้นมาก ๆ ที่อยากแนะนำเพิ่มเติมคือต้องใช้ติดต่อกันอย่างเนื่องนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นชัดมากขึ้นกว่านี้ เพราะปัจจัยต่าง ๆ รอบตัว ไม่ว่าจะด้วยอายุ สภาพผิว หรือแม้แต่มลภาวะภายนอกต่าง ๆ ก็สามารถทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยได้ เพราะงั้นการดูแลผิวของเรา จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาบำรุงผิวของเราให้ดีที่สุดค่ะ

ใครที่อยากลองเริ่มใช้เรตินอล หรือเป็นคนที่ผิวระคายเคืองได้ง่ายแบบขวัญ ขอแนะนำเลยว่า 2 ไอเทมนี้ตอบโจทย์และอ่อนโยนต่อผิวค่ะ ทางขวัญทดลองใช้ให้แล้ว อีกทั้งยังเขายังช่วยล็อคความอ่อนเยาว์ คงความอ่อนโยน และยช่วยให้ผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้นอีก ดีแบบนี้ก็สอบผ่านแบบเต็ม 10 ไม่หักเลย ขวัญที่หัดลองใช้เรตินอลเป็นครั้งแรกยังรู้สึกประทับใจไปแล้ว บอกเลยว่ามันเริ่ดมาก และไม่รู้สึกแพ้หรือว่าระคายเคืองที่ผิวเลยด้วย ชอบมาก 


สำหรับใครที่สนใจอยากลองหาซื้อมาใช้ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Boots ทุกสาขานะคะ ตอนนี้มีโปรด้วยนะ งิงิ



#ทวงความอ่อนเยาว์คงความอ่อนโยน #BootsThailand 

#No7PureRetinol #ตัวtopเรื่องริ้วรอย





รัก😊🌈❄️💜

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE