Bovanra HYBRID Face Sunscreen SPF 50+ PA++++

34 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ยอมรับเลยว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็นมากจริงๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่เราใช้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอในทุกๆวัน แม้แต่ในวันที่อยู่แต่ในบ้าน ก็พบว่าฝ้า กระ ไม่เพิ่มขึ้นจากเดิมเลย ส่วนใครที่ชอบลงสกินแคร์หลายสเตปแบบเราก็ต้องเลือกครีมกันแดดที่เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่หนักผิว ก็จะช่วยให้เราใช้ครีมกันแดดได้ในทุกๆวัน

ตัวที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากจนใกล้จะหมดแล้วก็คือ Bovanra HYBRID Face Sunscreen SPF 50+ PA++++ เป็นกันแดดไฮบริด ที่ผสมระหว่าง Physical และ Chemical ช่วยสะท้อนและดูดซับรังสียูวีไม่ให้ เข้าสู่ผิวด้วย ปกป้องแสงยูวียาวนาน ทั้ง  UVA-I, UVA-II, UVB มาพร้อมกับสารสกัดจากดอกเดซี่ออร์แกนิค ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีขนาดเล็กและช่วยปลอบประโลม บำรุง และให้ความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ

ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

เนื้อพุดดิ้ง บางเบาและซึมง่าย 

ไม่ทิ้งคราบขาว ซึมไว แมตติดผิวไปเลย  ไม่เหนอะหนะไม่ขาววอก สบายผิวมาก

ชอบที่เนื้อสัมผัสดี ไม่กวนสกินแคร์ ไม่กวนเมคอัพ หยิบมาใช้ได้ทุกวัน แฮปปี้มาก ราคาน่ารัก มีประสิทธิภาพกันแดดสุดปัง เวลาเหงื่อออกแล้วไม่ทิ้งคราบขาว ต้องลองแล้วนะทุกคนนนนน


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE