นึกถึงการดูแลผมนึกถึง AVEDA

27 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นึกถึงการดูและเส้นผมและหนังศรีษะนึกถึง AVEDA

อเวดาเค้าออกสูตรใหม่มานั่นก็คือ AVEDA Scalp Solutions ที่ดูแลทั้งหนังศรีษะและเส้นผมแบบครบทุกด้าน มีทั้ง centella  ช่วยปลอบประโลมหนังศรีษะ Lactobacillus ferment และ ectoin ช่วยปรับสมดุลผิวเสริมความแข็งแรง นอกจากนั้นยังมีHyaruronic acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนังศรีษะ

ในเซ็ทจะมีด้วยกัน 5 ชิ้นครบทุกขั้นตอนการดูแลหนังศรีษะและเส้นผม ตอนใช้จะรู้สึกเย็นๆ กลิ่นแนวอโรมาหอมผ่อนคลาย เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยค่ะ 🥰

>> balancing shampoo ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะและเส้นผม
>> replenish conditioner บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ร้านทำผมบอกมาว่าคนหัวมันง่ายนวดให้ห่างโคนผมนิดนึงค่ะ
>> refreshing protective mist ปกป้องผมจากมลภาวะและควบคุมความมันบนหนังศรีษะ
>> overnight scalp renewal serum เสริมความแข็ง แรงคืนความสมดุลให้หนังศรีษะ
จากการใช้งาน : แป้งใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว ที่เห็นได้ชัดคือ หัวไม่ลอก ไม่คัน รังแคน้อยลงมากๆๆๆ ไม่มีหิมะตกบนไหล่อีกต่อไปป ไม่ต้องคอยปัดแล้วค่ะใส่เสื้อผ้าสีเข้มๆได้สบายใจ ผมที่เคยทำสีมาเสียจนต้องตัด ก็สวยเงาสวย ดูมีน้ำหนัก และนิ่มขึ้นมากกกก ตอนนี้ยังคิดว่าถ้ารู้จักกันไวกว่านี้คงไม่ต้องไปตัดผม 🥹 อันที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ สาวผมยาวหรือคนที่ต้องไดร์ผมบ่อยๆ คือ overnight scalp renewal serum ความดีงามของนางคือ ชุ่มชื่นมากกก เป็นความชุ่มชื่นที่ไม่ทำให้ผมและหนังศรีษะและผมมัน ยิ่งใช้ตอนหลังไดร์ผมยิ่งดีค่ะ จะมีความเย็นๆรู้สึกได้เลยว่าหนังศรีษะได้รับการปลอบประโลมจากความร้อนและเสริมความแข็งแรงในทันที ตัวที่แป้งชอบมากอีกตัวหนึ่งจะเป็น mist ฉีดผมของเค้าฉีดแล้วผมนิ่มไม่พันกัน ฝ่าฝุ่น ฝ่าควันรถติด ต่อสู้กับกลิ่นชาบูได้ กลับบ้านผมยังหอมมอยู่ มันเริ่ดดด



สรุปถ้าอยากดูแลเส้นผมและหนังศรีษะแบบองค์รวม ทำให้หนังศรีษะและผมสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน AVEDA Scalp Solutions เลยค่ะตอบโจทย์
สรุปถ้าอยากดูแลเส้นผมและหนังศรีษะแบบองค์รวม ทำให้หนังศรีษะและผมสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน AVEDA Scalp Solutions เลยค่ะตอบโจทย์