ปลดล็อกผิวสวยด้วยสเปรย์น้ำแร่เอเวียง

33 13

อากาศแบบนี้ไม่ไหวเลยค่ะ ผิวหน้าผิวตัวแห้งมากไม่ไหว แห้งแบบผิวลอกเป็นขุยๆเวลาจะแต่งหน้าคือลำบากมาก ผิวไม่ค่อยอำนวยเท่าไร เค้าเลยหยิบตัวนี้ใน Konvy มาลองใช้ดู 




ตัวนี้เลยค่ะ สเปรย์น้ำแร่ EVIAN  (เอเวียง ) น้องเป็นสเปรย์จากน้ำแร่ธรรมชาติ100% เต็มไปด้วยแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศษ แถมน้องยังผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วยนะ


น้องช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ หัวสเปรย์เล็กมาก ทำให้ตัวละอองน้ำแร่มีความละเอียดสุดๆ เวลาพ่นลงบนผิวหน้าคือดันดีมันดีมากๆ พ่นปุ๊บซึมปั๊บ ไม่เปียกแฉะ ไม่เหนอะหนะผิว แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มขึ้นถึง16% ส่วนค่า PH ก็เป็นกลาง ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองของผิว


วิธีใช้ เค้าใช้ฉีดก่อนลงเครื่องสำอาง เพิ่มความติดทนให้กับเครื่องสำอางสักหน่อย และฉีดลงบนฟองน้ำลงรองพื้น และฉีดหลังจากแต่งหน้าเสร็จ ตอนไหนที่รู้สึกว่าหน้าแห้งๆก็ฉีดระหว่างวันได้อีก คือดีสุดๆ

เวลาฉีดลงบนผิวหน้ายื่นให้ห่างออกไปสักนิดเพื่อให้ละอองได้กระจายตัวทั่วๆผิวหน้า




หลังใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้คือผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ผิวหน้าไม่แห้งแล้วค่ะทุกคน ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง สามารถใช้ได้หมดเลยค่ะ

*ทริคสำหรับสาวหน้ามันง่าย

ฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆเพื่อขจัดความมันบนผิว




บอกเลยค่ะว่าสเปรย์น้ำแร่เอเวียงขวดนี้ควรมีติดไว้เลยค่ะ พกพาสะดวก จะเอาใส่กระเป๋าพกไปใช้ระหว่างวันก็ได้ นอกจากจะได้ผิวสวยและยังสดชื่นด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ตัวนี้ควรมีที่สุดเลย🥰

อะ น้องมี3ขนาดนะคะ 50 ml 150 ml และ 300 ml คุ้มๆเลยค่า เค้าช้อปมาจาก konvy ราคาน่ารักม๊ากกก 😍




Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE