Clear Nose Cleanser Vitamin C เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับคนเป็นสิว!

29 14

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เเฟมจะมาเเนะนำไอเท็มเด็ดน้องใหม่! ที่กำลังมาเเรงในหมวดของคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ…


ปัญหาสิว แก้ไม่ถูกจุดยังไงก็ไม่หาย! ย้อนกลับมาดูการล้างหน้าแบบไม่ถูกวิธีเป็นอีกหนึ่งของสาเหตุการเกิดสิว เจลล้างหน้า V.S. โฟมล้างหน้า ไม่เหมือนกัน เคยไหม หลังล้างหน้ารู้สึกหน้าแห้งตึง เอี๊ยดอ๊าดเหมือนใช้น้ำยาล้างจานล้าง แต่ผ่านไปสักพักหน้ามันเป็นไข่เจียว นั่นอาจเป็นสัญญาณการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไม่เหมาะกับสภาพผิว!


เจลล้างหน้า : เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แต่จะมีความอ่อนโยนและถนอมผิวมากกว่า โดยจะสามารถรักษาความสมดุลของน้ำบนใบหน้าไว้ หรือหากใครที่เป็นสิว ผิวแห้งอีก ก็ควรมองหาเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid หรือ Tea Tree Oil เนื่องจากสารเหล่านี้จะช่วยในการลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ  

วันนี้เเฟมเลยมีไอเท็มเด็ดมาเเนะนำ นั่นก็คือ Clear Nose Cleanser Vitamin C
เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับคนเป็นสิว! 

ใหม่ล่าสุด “เคลียร์โนส โฟมล้างหน้าวิตามินซี”Clear Nose Vitamin C Complex Cleanser โดยจจะเป็นสูตรวิตซีเข้มข้น สะอาดหมดจด เซราไมด์ผิวแข็งแรง (เนื้อเจล สูตรอ่อนโยนสูง)
เนื้อเจลผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ชำระล้างสิ่งสกปรกหมดจด เพื่อผิวแลดูออร่ากระจ่างใส  โดยไม่รบกวนผิว  

คุณสมบัติของ “เคลียร์โนสโฟมล้างหน้าวิตซี”


1.ล้างสะอาดล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง            


2.วิตามินซีเข้มข้น พลังแอนตี้ออกซิแดนท์ทุกครั้งที่ล้างหน้า


3.บำรุงผิวด้วยเซราไมด์ 3 ชนิด ผิวแข็งแรงเสริมเกราะป้องกันผิว   


4.ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส    

5.ลดปัญหาสิว รูขุมขนแลดูกระชับ                

6.ริ้วรอย รอยต่างๆแลดูจางลง   

7.อ่อนโยน ใช้ได้บ่อยตามต้องการ                

8.pH 5.5 เหมาะกับสมดุลผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย  

วิธีใช้: ทำความสะอาดผิวด้วย Clear Nose โฟมล้างหน้าวิตซีทุกวัน อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือได้ตามต้องการ (หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา)   (แนะนำใช้คู่กับเซรั่ม Clear Nose เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น) เหมาะกับทุกสภาพผิว,ผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว (0% แอลกอฮอล์ , ไม่มีสี, Soap Free ไม่มีสารสบู่และ ไม่มีพาราเบน) 


ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้เเน่นอน! 

ส่วนตัวคือชอบมากๆ เลยค่ะ หลังใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ผิวไม่แห้งตึงเลย แถมชุ่มชื้นขึ้นด้วย ดูผิวสุขภาพดี สิวอักเสบดูไม่ขึ้นง่าย ที่สำคัญ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ ส่วนตัวคือให้ 10/10 ไม่หักเลยค่า  

ขนาด 150 ml. ราคาเพียง 279 บาท บางทีมีจัดโปรโมชั่นเหลือ 199 คือคุ้มมาก สามารถใช้ได้นาน1-2 เดือนเลยค่ะเป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าถูกและดี ต้องรีบไปตำกันเเล้วน้าาา


 #clearnose #clearnosecleanser #clearnoseofficial #acne #โฟมล้างหน้าเคลียร์โนส#VitaminC#ส้ม#วิตามินซี