Provamed Acne Spot Gel : ตัวช่วยเรื่องสิว...เคลียร์สิวยุบไว

34 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะทุกคน

มีใครพึ่งเป็นสิวตอนโควิดบ้าง เชื่อว่ามีหลายคนแน่ๆ เราก็เป็น 1 ในนั้นค่ะ จากคนที่ไม่เคยเป็นสิวเลยกลายมาเป็นสิวหนักมากเพราะแพ้หน้ากากอนามั้ย ตั้งแต่ปีแรกจนนี่จะ 3 ปีแล้วสิวไม่เคยห่างหายไปจากหน้าเลย


ปกติเป็นคนผิวมันค่อนข้างแพ้ง่าย ตั้งแต่มีโควิดก็เป็นสิวมาตลอดส่วนใหญ่เลยจะเป็นบริเวณแก้ม, คางผิวบริเวณกรอบแมสนั้นแหละ เป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันแล้วบางทีสิวอุดตันเนี้ยมันก็กลายมาเป็นสิวอักเสบได้อะ แล้วใครเป็นบ้างบางทีมีนัดสำคัญมีเดตงี้อิสิวก็เหมือนรู้อะชอบขึ้นตลอด เราจึงต้องมีตัวช่วยดีๆ ไว้ปราบสิวกันค่ะ


วันนี้เลยจะมารีวิวตัวช่วยตัวใหม่

Provamed Acne Spot Gel

เห็นรีวิวเยอะมากว่าช่วยเรื่องสิวได้ดี เขาแครมว่าเคลียร์สิวให้ยุบไวใน 12 ชม. ตอนนี้สิวอักเสบกำลังบูมพอดีมาดูกันค่ะว่าดีจริงไหมสิวยุบไวจริงหรือเปล่า เคลียร์ไม่เคลียร์ตามมาอ่านรีวิวนี้กันเลยค่ะ



Provamed Acne Spot Gel


เหมาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ช่วยเคลียร์สิวใน 12 ชม. เขาใช้ 4% Poly-Pore Salicylic Acid ที่บรรจุอยู่ใน Polymer ทำหน้าที่ค่อยๆ ปล่อยตัวยาลงสู่ผิว ช่วยให้ออกฤทธิ์ได้นานและต่อเนื่องทำให้สิวแห้งและยุบตัวได้ไว ลดการอักเสบและการระคายเคือง ฆ่าเชื้อและยัยยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว


• Salicylic ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว


• Tea Tree Oil ช่วยปรับสภาพผิว ลดการอักเสบและการระคายเคือง ฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ลดการเกิดสิว


• Defensil ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระตุ้นการฟื้นฟูผิว


• Mucopolysaccharides ช่วยดูแลและฟื้นฟูรอยสิวให้แลดูตื้นขึ้น


ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง Spin Control Asia เป็นเวชสำอางเพื่อผิวบอกบางแพ้ง่ายจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอกบางแพ้ง่ายจึงใช้ได้อย่างสบายใจ


***ไม่มีซิลิโคน, พาราเบน, แอลกอฮอล์และน้ำหอมไม่ทำให้อุดตัน***




Packaging


หลอดสีม่วงขาวขนาด 10g หลอดเล็กเหมือนยาแต้มสิวทั่วไปแต่จับถนัดมือนะ ปลายหลอดเรียวยาวแต้มสิวตามจุดต่างๆ ได้ง่าย พกพาสะดวก


ตัวกล่องเป็นแพ็คเกจใหม่มีรูปน้องกลัฟ คณาวุฒิเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย





Texture


เนื้อเจลออกขาวนวลๆ เมื่อเกลี่ยเนื้อจะรู้สึกเหมือนมีผงอะไรสักอย่างอยู่ในเนื้อเจล (น่าจะเป็น Polymer) เป็นผงที่ละเอียดมากๆ มีกลิ่นเฉพาะตัวของตัวยาไม่หอมไม้เหม็น (ไม่มีน้ำหอม) เมื่อแต้มทิ้งไว้สักพักเนื้อเจลจะแห้งซึมลงผิวลองสัมผัสที่ผิวจะเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่บางๆ แต่ไม่เหนียวไม่มันเหนอะหนะผิว





How to


• ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ยิ่งคนเป็นสิวแบบเราแล้วยิ่งต้องสะอาดเป็นสองเท่า ก่อนล้างหน้าควรเช็ดผิวด้วยคลีนซิ่งแล้วล้างหน้าให้สะอาด


• เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว


• แต้มเจลแต้มสิวตามจุดต่างๆ ที่ต้องการ กดแท๊บเบาๆ ให้เนื้อเจลเกาะและซึมลงผิว


• ใช้เป็นประจำเช้า - เย็นจนกว่าสิวจะยุบหรือแห้ง บางทีสิวอักเสบมากๆ ระหว่างวันก็จะมีแต้มเพิ่มด้วย




ผลลัพธ์หลังใช้


หลังใช้ทันทีจะรู้สึกยิบๆ แบบรู้สึกว่าแสบแสบนิดๆ ตรงที่แต้มนะแต่ไม่คันพอทิ้งไวสักพักก็หาย จะรู้สึกช่วงแรกๆ ที่แต้มอะคิดว่าไม่น่าจะใช่อาการแพ้คงเป็นปฎิกริยาการทำงานของตัวยามากกว่า ไม่ทิ้งคราบไม่เป็นขุย ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกยาแต้มสิวบางตัวแรงหลังทาผิวรอบๆ สิวจะแห้งมากลอกเป็นขุยๆ ก็มี





สิวหายจริงมีทั้งแบบยุบไวข้ามคืนและหลายวันหายมันแล้วแต่สิวแต่ละเม็ดเลยอะ สิวเม็ดเล็กๆ นี่ยุบไววันสองวันก็หายแล้ว บางเม็ดกำลังแดงๆ รู้สึกเจ็บๆ แบบอีกวันต้องบวมใหญ่แน่ๆ แต้มยาไปเช้ามายุบ แบบเอ่อไม่คิดว่าจะยุบไวขนาดนี้แล้วไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วยไง 555 ไม่มีหลักฐานให้ดูเลย บางเม็ดก็ยุบช้าใช้เวลา 3-5 วัน อย่างสิวอักเสบตรงแก้มที่กำลังเป็นหนองเราจะเจาะแล้วบีบหนองออกก่อนแล้วค่อยแต้มยาเช้ามาสิวแห้งดีเลยอักเสบและเจ็บน้อยลงแต้มยาอยู่ 3 วันเพราะเม็ดใหญ่มากกว่าแผลจะแห้งตกสะเก็ด เราแต้มยาจนกว่าแผลจะตกสะเก็ดเลย





ถามว่าสิวหายแล้วเป็นรอยไหม เป็นค่ะสำหรับเราสิวจะบีบหรือไม่บีบส่วนใหญ่เป็นรอยหมดไม่รู้ว่าเกี่ยวกับสีผิวด้วยไหมเพราะเป็นคนผิวสองสี แต่ว่ารอยจางค่อนข้างไวเลยนะไม่เป็นหลุมสิวด้วยทั้งๆ ที่สิวมีหัวมีหนองเราบีบหมด ดูจากรูประยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ที่ลองใช้ (สิวขึ้นเรื่อยๆ นะคะ) สิวเม็ดใหญ่ๆ ทั้งนั้น ไม่มีหลุมสิวรอยสิวก็จางค่อนข้างไวเลย





จากใจคนเป็นสิวคือใช้ยาแต้มสิวมาแล้วเกือบทุกยี่ห้ออะ อันไหนเห็นผลคือใช้ซ้ำซื้อต่อแน่นอน อันไหนไม่เห็นผลคือทิ้งเลยมันเสียเวลาทา บอกเลย Provamed Acne Spot Gel ใช้ดีเห็นผลตอบโจทย์คนเป็นสิว เป็นหนึ่งในตัวช่วยเรื่องสิว Top 5 Top 10 ต้องมี ราคาก็น่ารัก ใครใช้ยาแต้มสิวมาหลายยี่ห้อแล้วไม่เห็นผล มีสิวหายแล้วชอบเป็นหลุมอยากให้มาลองค่ะ





Provamed Acne Spot Gel

ขนาด 10g ราคา 195 บาท


📌 หาซื้อได้ที่ : ร้านขายยาชั้นนำ, ร้านยา eXta, 7-11, Watsons, Boots, ร้านยาโลตัส, ร้านยา Pure, Cj Express, Tops, The Mall, ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ

📌 ช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada



tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE