รีวิว DR Dahruem สกินแคร์เกาหลี กู้ผิวอ่อนแอให้แข็งแรง ใครผิวแพ้ง่ายต้องลอง !

26 14
WITH <strong>DR DahRuem</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันนยองค่าทุกคนน ใครมีปัญหาผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อย สิวขึ้นเก่งเหมือนกันบ้างมามุงทางนี้เลยค่าา

วันนี้ส้มจะมาบอกต่อ 3 ไอเท็มช่วยกู้ผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง กับ DR Dahruem แบรนด์สกินแคร์เกาหลี ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องลอง ! แต่ละตัวจะน่าใช้ยังไงมาดูกันนน

DR DahRuem Barrier Cream

มาเริ่มกันที่เจ้าครีมตัวดัง สายสกินแคร์เกาหลีน่าจะเคยเห็นกันมาบ้าง น้องเป็นครีมเสริมสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดการเกิดสิวใหม่ พร้อมเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ที่พัฒนาโดยคุณหมอผิวหนังของเกาหลี แล้วยังได้รับความพึงพอใจ 99.6% จากนิยสาร Allure ของเกาหลีด้วยน้า ปังมากกก
เจ้าครีม DR DahRuem มีส่วนผสมเฉพาะที่จดสิทธิบัตรคือ MSM-F10™ 5% หรือ เมทิลซัลโฟนิลมีเทน ที่ผ่านการหมัก จะช่วยทั้งเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย แล้วยังต้านอนุมูลอิสระลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย เรียกว่าเป็น Beauty Mineral ที่ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีเลยน้า
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง Centella Asiatica หรือสารสกัดจากใบบัวบกยอดฮิต ช่วยปลอบประโลมผิว กับสารสกัดจากเมล็ดมะรุม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และ Shea Butter ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
เนื้อสัมผัส DR DahRuem Barrier Cream จะเป็นครีมกึ่งเจลเนื้อบางเบา ซึมง่ายให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันที ตอนทารู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ใครผิวมันเหมือนกันใช้ได้น้า เนื้อครีมไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวจนเกินไปค่ะ

แต่ส้มขอบอกตามตรงว่า กลิ่นน้องจะแปลกๆ นิดนุงงง คิดว่าเป็นเพราะส่วนผสม MSM ที่มาจากกำมะถัน แล้วเขาไม่ได้ใส่น้ำหอมเพิ่มด้วย แต่ใช้ไปเรื่อย ๆ จะชินเองค่า
หลังจากที่ส้มลองใช้ DR DahRuem Barrier Cream ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์ รู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆ ส้มว่าเขาให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานเลย ตื่นมาผิวก็ยังชุ่มชื้น หน้าไม่มันเยิ้ม ทาตอนเช้าก็ไม่เหนอะหนะ แล้วก็ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ
อย่างวันแรกที่ส้มพึ่งลองใช้ ตอนนั้นผิวระคายเคืองมากๆ เลยลองโบกครีมตัวนี้ไปเยอะๆ ตื่นมาผิวสงบเลย น้องช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ดีๆ อีกตัวที่ใช้ง่ายไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ
แต่มีข้อติอยู่นิดเดียวว ก็คือตัวหลอดแพคเกจ(ที่ส้มใช้) เวลาบีบน้องจะบุบไปตามแรงที่เราบีบ สภาพหลอดของส้มตอนนี้เหมือนน้องผ่านสงครามมา ไม่กล้าถ่ายให้ดูเลยเขิน แง้ แต่ข่าวววดี ตอนนี้ทางแบรนด์เขาปรับแพคเกจใหม่แล้วน้า น้องแข็งแรงขึ้น ไม่บุบง่ายแล้วว

DR Dahruem Relief Ampoule

ตัวถัดมาเป็น แอมพลูเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแข็งแรง มาในแพคเกจสีขาวคลีนๆ เหมือนเดิม พร้อมหัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก
โดยมีส่วนผสมหลักคือ MSM-F10™ เหมือนเดิม แต่แอมพูลจะใส่มามากถึง 8% จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองได้รวดเร็วขึ้น แล้วยังเพิ่มส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก กับ Panthenol หรือ วิตามินบี 5 ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว
มาดูเนื้อแอมพูลกันค่ะ ตอนแรกที่หยดออกมาจะคล้ายเซรั่มเนื้อเจลเข้มข้น แต่พอเกลี่ยเนื้อแอมพูลจะบางเบา ซึมเข้าผิวไวมากๆ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่ายสบายผิวสุดๆ คนผิวมันอย่างส้มเลิฟเลย แถมไม่มีกลิ่นแปลกๆ เหมือนครีมด้วยนะคะ
ส้มก็ได้ลองใช้แอมพูล DR Dahruem ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์เช่นกัน ผิวหลังจากใช้แอมพูล คือรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมาทันที เป็นความชุ่มชื้นแบบกำลังพอดีที่คนผิวมันแฮปปี้ ไม่หนักผิวเลยค่ะ แล้วก็ช่วยปลอบประโลมผิวเก่งไม่แพ้กัน รอยแดงจางลงไวมาก

DR Dahruem AC10 Spot Gel

เจลแต้มสิว 3 in 1 ช่วยลดสิว ลดรอย ลดความมันส่วนเกิน ครบจบในขวดเดียว! มีให้เลือก 2 ขนาดน้า ไซส์ใหญ่ 50ml กับไซส์เล็ก 10ml
ซึ่งแน่นอนว่า เจลแต้มสิว DR Dahruem ก็มีส่วนผสมของ MSM-F10™ เช่นกันค่ะ ใส่มาสูงกว่าเพื่อนอยู่ที่ 10% ทำให้น้องเป็นเจลแต้มสิวที่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว
แล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารสกัดจากรากอุลมุส, สารสกัดจากดอกไม้อีฟนิ่งพริมโรส, สารสกัดจากรากคุดสุ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อ P.acnes ที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบและความรุนแรงของสิว พร้อมช่วยลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน
เจลแต้มสิว DR Dahruem จะเป็นเนื้อเจลใสเข้มข้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้แต้มสิวทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ
จากที่ส้มลองแต้มสิวมา รู้สึกสิวยุบไวจริงๆ ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ ลดความเจ็บได้ดีมากๆๆ อย่างตรงคางของส้มจะมีสิวแดงๆ ใต้ผิว ที่เหมือนน้องกำลังจะขึ้นมาเป็นสิวเม็ดใหญ่ คือเจ็บมากก พอใช้เจลแต้มสิว DR Dahruem ไปคืนเดียวรู้เรื่อง ตื่นมาหายเจ็บเลย ช่วยลดความรุนแรงของสิวได้เลิศมากๆ ค่า
อีกอย่างส้มชอบเจลแต้มสิวของ DR Dahruem ตรงที่แต้มสิวแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ ไม่ทำให้ผิวรอบๆ สิวแห้งด้วยน้า ถ้าใช้ตอนเช้าก็สามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่มีปัญหา ผิวไม่ลอกค่า เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้ง่ายมาก ใครเป็นสิวควรตำ!
ช่วงก่อนหน้าที่ส้มจะลองใช้สกินแคร์ทั้ง 3 ตัวของ DR Dahruem หน้าส้มจะมีผดผื่น สิวขึ้น เพราะพึ่งหนีเที่ยวมา พอลองใช้ DR Dahruem ครบ 2 สัปดาห์ ประทับใจมาก รู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นมากๆๆ เขาช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี ผดผื่นหายไปเยอะเลยค่ะ สิวก็ไม่รุนแรงเท่าเดิม โดยรวมส้มว่าผิวแข็งแรงขึ้น ดูนุ่มฟูชุ่มชื้น ปัญหาผิวขาดน้ำน้อยลงด้วยค่ะ

แถมส่วนผสมทุกตัวก็อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ใครอยากกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ต้องห้ามพลาด DR Dahruem เลยน้าา

ใครสนใจสกินแคร์ของ DR DahRuem ทั้ง 3 ตัวก็สามารถซื้อที่ไทยได้แล้วน้า
พิกัด DR DahRuem Thailand ในช้อปปี้ ลาซาด้าเลยงับ
สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE