ลองใช้เจลล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ PEURRi สิวหายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคนผิวแห้งแพ้ง่ายใช้ได้แล้ว

32 17
หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้ป้ายยาเจลล้างหน้ารักษาสิวเป็นแนวทางให้กับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายกันไป วันนี้เลยขอกลับมาอัปเดตเจลล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่า

สำหรับเจลล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ที่ว่านี้ก็เป็นของ PEURRi คนดีคนเดิม แต่เพิ่มเติมคือน้องมาพร้อมกับแพ็กเกจฝาสีชมพูหวานกรุบ แถมตัวสูตรใหม่นี้นอกจากจะมีคุณสมบัติในการช่วยลดสิวเหมือนเดิมแล้ว จะบอกว่าตัวนี้เค้าออกแบบมาเพื่อคนที่มีผิวแห้งแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่า
เทียบกับสูตรสีแดง ที่เป็นสูตรสำหรับคนผิวมันตัวเดิมแล้ว ตัวเนื้อเจลของสูตรฝาสีชมพูนี้เค้ามีเนื้อเป็นสีขาวข้นแบบที่เห็นนี้เลยค่า ในส่วนของส่วนประกอบต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่ในเจลล้างหน้าลดสิวก็ยังคงดีงามเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยเจ้า PENTAVITIN หรือสารสกัดจากข้าวสาลี ที่เป็นตัวบาลานซ์ความชุ่มชื้น แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ตอบโจทย์สำหรับใครก็ตามที่มีผิวแห้งสุดๆ ไปเลย

เพราะถ้าเทียบกับเจลล้างหน้าฝาสีแดงสูตรเดิมแล้ว ตัวนั้นจะตอบโจทย์คนผิวมันมากกว่า เพราะล้างแล้วหน้าจะมีความชุ่มชื้นอยู่ในระดับที่ตอบโจทย์กับคนที่มีสภาพผิวมัน แต่ในมุมของคนผิวแห้งอาจจะรู้สึกว่ามันอาจจะทำให้ผิวแห้งไป บอกเลยว่าต้องมาจัดตัวนี้แทนกันได้เลยค่า เพราะตอบโจทย์ผิวแห้งที่แพ้ง่ายได้มากกว่า แถมยังคงความชุ่มชื้นได้แบบยาวๆ เลยด้วย
ในส่วนของทางเรา ต่อให้สภาพผิวเดิมจะมีความเป็นสาวผิวมันก็จริง แต่ก็ขอลองให้มันรู้กันไปสักหน่อย ไหนๆ สิวที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีความทิ้งรอยแห้งอยู่ เลยจัดการล้างหน้าด้วยเพียวรีสูตรใหม่นี้ติดต่อกันดูซะเลย
จากที่เห็นกันคือสิวยุบลงตามความดีงามของเพียวรีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือรอยแห้งเดิมหายไป ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งสำหรับเราที่เป็นคนผิวมันอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ก็ไม่ได้สัมผัสถึงความเมือกระหว่างวันนะ อาจจะมีมันๆ ตรงทีโซนบ้าง ซึ่งอันนี้ถือว่าเป็นปกติ แต่สัมผัสได้จริงๆ ว่าเจลล้างหน้าฝาสีชมพูสูตรใหม่จากเพียวรีนี้ เค้าเติมความชุ่มชื้นได้มากกว่าตัวฝาสีแดงจริงๆ

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาใช้เจลล้างหน้ารักษาสิวแล้วผิวชอบแห้ง ลองเปลี่ยนมาใช้เพียวรีสูตรฝาสีชมพูนี้กันดูนะคะ เพราะเค้ารักษาสิวได้ดีงามเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าไม่แห้งอีกต่อไปปปป อิอิ


imrabiit

imrabiit

FULL PROFILE