เซ็ทนั่งสบาย Fulico นั่งนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อย

27 11
ดีใจมาก❤️ ในที่สุดก็มาถึงแล้ว…
ขอบ่นหน่อยว่าจริงๆน่าจะสั่งมาใช้ตั้งนานแล้ว ก่อนหน้าคือทนอุ้มลูกนั่งหลังขดหลังแข็งอยู่ตั้งนาน 😥 จนมาเจอกับ✨ เซ็ทนั่งสบายจาก FB Fanpage Fulico เป็นเซ็ทเบาะรองนั่งรูปตัวยู  ว่าแล้วก็ไม่รอละนะ รีบไปลองนั่งกันเลยดีกว่า
เห็นมีทั้งเบาะรองหลัง และเบาะนั่ง รูปตัวยู ใหญ่ขนาดนี้ ลองทายกันเล่นๆว่าราคาเท่าไหร่…..
ถ้าบอกแล้วอย่าตกใจกันนะ ว่าเซ็ทนี้เค้าอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น ราคาไม่ถึงพัน คือถูกมาก 🥰
ตัวเบาะและตัวที่รองหลังคือนุ่มและแน่นมาก ลองใช้มือกดดูรู้สึกว่าเค้ามีความแน่นและเด้งมากเลยจริงๆ ราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาเลยนะ
ด้านหลังของเบาะเค้าก็มีเม็ดพลาสติกกันลื่นให้ด้วย ลองวางดูแล้วคือกันลื่นได้จริงๆ ติดแน่น ไม่ไหลเวลานั่ง ให้เราต้องรำคาญใจเลยค่า
แอบเปิดซิปมาดูด้านในกันซะหน่อย ข้างในเค้าใส่อะไรทำไม แน่นๆ เด้งๆ ขนาดนี้  นี่เลย Memory Foam เนื้อแน่นอยู่ด้านในนี่เอง สังเกตว่าเนื้อ Memory Foam ของเค้ามีความละเอียดมาก เนื้อเนียนดีเลยละคะ
เนื้อผ้าของปลอกดูมีความหนา แต่ระบายอากาศได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ อยากรู้เลยไปอ่านข้อมูลมาเค้าบอกว่าเป็นวัสดุพรีเมี่ยม Polyester 100% เลยทำให้มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดีมากๆไงล่ะ ว๊าาาาว เลย 🥰 
ลองใช้งานมาแล้วทั้งวัน ก็รู้สึกว่า เบาะรองหลังคือดีมาก รองรับส่วนเว้าของหลังได้เป็นอย่างดี สามารถซัปพอร์ตหลังได้ดี นั่งนานๆแล้วก็ไม่ปวดหลัง ส่วนตัวเบาะมีกระจายน้ำหนักของเราได้ค่อนข้างดี นั่งนานๆได้เลย ไม่กดทับ และที่ชอบมากคือเขาออกแบบ ให้เข้ากับสรีระคนไทย 100% ถึงว่านั่งมาทั้งวันก็ยังไม่รู้สึกปวดหลัง ไม่เมื่อย เหมือนทุกครั้งเลย
ใครที่มีปัญหานั่งนานๆแล้วปวดหลังแนะนำเซ็ทนี้เลย จากแบรนด์ FULI フリ I Future of Living
📍พิกัด FB Fanpage : Fulico


D Ew Wy

D Ew Wy

FULL PROFILE