Watsons มีครีมทาฝ้าดีมั้ย? รวมครีมทาฝ้าถูกและดี สาวงบน้อยก็ซื้อได้!

31 14

ผิวหน้าเป็นฝ้า อยากรักษาให้หาย จะไปทำหัตถการก็คงต้องตัดช้อยส์นี้ทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะเปิดกระเป๋าตังค์ดูก็พบว่าเหลือเงินอยู่ไม่เท่าไหร่ T T สุดท้ายก็ต้องเลี้ยวกลับมา Watsons หาซื้อครีมทาฝ้าไปดูแลผิวหน้าในเบื้องต้นก่อน


จริงๆ ครีมทาฝ้าที่ Watsons มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร เดินเข้าไปในร้านก็แอบงงตาแตกอยู่นะว่าจะใช้ตัวไหนดี ยืนงงในดงครีม ได้ลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มาเจอ 4 ตัวเด็ดที่รวมมาให้แล้วว่าผลลัพธ์ดี + ราคาน่าคบ(?) สาวๆ งบน้อยสามารถซื้อตามได้เลย

Skinlab Story Active Skin Serum

สกินแล็บสกินสูตรลดเลือนฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง ให้จางลงโดยไม่ทำร้ายผิวหน้าของเรา ไม่ทำให้หน้าบาง อ่อนโยนที่แม้แต่คนผิวบอบบาง/แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกออฮอล์ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนและนุ่มชุ่มชื้น  เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวหนะหนะ ทาแล้วไม่หนักหน้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี รอไม่นานก็สามารถลงครีมบำรุงในจั้นตอนถัดไปได้เลย

ราคาเต็มประมาณ 359 บาท แต่ Watson นางชอบลดราคาอยู่ที่ประมาณ 199+ บาท (ลดแรงสุด)


Melamii Anti Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector

ครีมทาลดฝ้าสูตร 4 in 1 ที่มี Benefits เว่อวังมากถึง 4 อย่างด้วยกันคือ ลดเลือนรอยฝ้าเก่า / ใหม่ ทำให้ฝ้าดูจางลง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่สาเหตุของฝ้า และไม่ทำให้เกิดฝ้าซ้ำ บำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน ปรับสีผิวให้ขาวอย่างสม่ำเสมอ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น เนื้อครีมไม่ทำให้หนักหน้า ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมได้เร็วแต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นเบาๆ  มี SPF20 มาให้ด้วย

ราคาขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณ ของเราขนาด 8 กรัมอยู่ที่ 285 บาท สำหรับใครที่ขี้เกียจซื้อบ่อยๆ ก็จัดขนาดใหญไปเลยที่ขนาด 35 กรัม ราคา 795 บาท

Concept Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาสำหรับคนที่มีปัญหาผิวฝ้าโดยเฉพาะ ช่วยให้ฝ้าดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์ (ตรงนี้เราคิดว่าขึ้นอยู่กับพท้นผิวของแต่ละบุคคลด้วย ส่วนตัวของเราใช้เวลานานกว่านี้) เพราะมีสารสกัดเข้มข้นจากอัลฟ่าอาร์บูตินในสัดส่วน % ที่แพทย์แนะนำ ช่วยปรับให้หน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ไม่ทำร้ายเซลล์ผิว เนื้ครีมลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว

ราคาเต็มอ้างอิงจากเว็บ Watsons อยู่ที่ 450 บาท (ขนาด 24 กรัม) แต่ตอนนี้ลดราคาอยู่ท่ประมาณ 399 บาท

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าของยูเซอริน มีสารที่ได้รับการจดสิทธบัตรเฉพาะของแบรนด์โดยตรง ไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ ช่วยให้ฝ้าแดดหนาลึกจางลงอย่างเห็นได้ชัด ลดการเกิดฝ้าซ้ำกวนใจในจุดเดิมๆ ช่วยบำรุงและเติมเต็มผิวให้ดูอิ่ม ดูโกลว์ ผิวดูขาวเปล่งกระกายมีออร่า เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี แต่ไม่เหนอะหนะผิว ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลย เกลี่ยง่าย

ราคาตัวนี้แอบแรงแต่ถ้าเทียบกับการทำหัตถการก็ถือว่าถูกว่าเยอะ มาให้รูปแบบของขวดปั๊มราคา 2100 บาท ส่วนราคาที่ลดแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 1800+ บาท

และนี่ก็คือครีมทาฝ้าทั้ง 4 ตัวที่เราคิดว่าราคาดี ผลลัพธ์ดี ที่คนงบน้อยสามารถเลือกพิจารณากันได้เลยว่างบให้กระเป๋าเราพอจะซื้อตัวไหนได้บ้าง สาวๆ คนไหนที่ที่ครีมทาฝ้าหาซื้อได้ง่ายๆ จาก Watsons และราคาไม่แพงสามารถมาเขียนแชร์กันได้เลยนะคะ อยากอ่านความคิดเห็นของสาวๆ ท่านอื่นด้วย เราไปอนุญาตจบการแนะนำไว้เท่านี้ก่อนน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ สวัสดีค่าา


somsom42

somsom42

FULL PROFILE