ลดรอยสิวด้วยตัวเองแบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ด้วย Provamed Post Acne Scar Gel รอยสิวใหม่ลดลงจริง ไม่จกตา

31 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้แพรวจะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวกับเค้าบ้าง เพราะเพิ่งได้ไปลองใช้ตัวนึงมา แล้วรู้สึกว่าดีจนอดใจไม่อยู่ เลยอยากป้ายยาให้เพื่อนๆ คนที่มีปัญหารอยสิว ผิวแพ้ ให้รอยสิวหายไปด้วยกันแบบที่ไม่ต้องเข้าคลินิกไปรอเลเซอร์เลย ตัวนี้ชื่อว่า Provamed post acne scar gel ค่า มีความน่าสนใจยังไง เดี๋ยวเราพาไปทำความรู้จัก ❤️

เกริ่นเล็กน้อยว่าแพรวเป็นคนที่รอยสิวเยอะมาก! จริงๆ ยิ่งกับรอยแดงนี้คือเยอะมาก ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตผิวตัวเองเหมือนกันค่ะ เพราะพอแต่งหน้าทุกวัน ผิวมันก็ดูเนียนปกติ พอถึงเวลาล้างหน้าทีไรก็ได้แต่ตกใจว่าหน้ามีแต่รอยสิว มาจากไหนเยอะแยะ ยิ่งช่วงเพิ่งล้างหน้าเสร็จคือเห็นรอยสิวชัดสุดๆ แพรวเลยเริ่มมองหาเจลลดรอยสิวจริงจัง เพราะตัวแพรวเองก็ไม่สะดวกไปเลเซอร์บ่อยๆ แถมมีงบแอบจำกัดอีก ฮือ

เอาล่ะ มาดูตัวเก่งในวันนี้กัน! ตัวนี้เป็นเจลเซรั่มลดรอยสิวอีพีจากโปรตีนพืช (Epitensive) หลายคนอาจจะไม่คุ้นหู แต่แพรวจะขออธิบายสั้นๆ ว่าตัวโปรตีนพืช หลักๆ เขาจะมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องฟื้นฟูแผล ทำให้ผิวเนียนขึ้นและเพิ่มความยืนหยุ่นให้กับผิวหน้าของเรา แต่เมื่อรวมพลังพาวเวอร์พัฟกับสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายอย่างทั้งเห็ดหลินจืด หัวหอม สารสกัดจากใบบัวบก รวมถึงวิตามิน B3 บอกเลยว่าส่วนผสมของเค้าแน่นจริงๆ คือเจลเซรั่มลดรอยสิวหลอดนี้ของโปรวาเมด ช่วยโบกมือลารอยสิวได้ไวมากขึ้น! เค้าจะเข้าจัดการพวกรอยแผลสิวใหม่ให้จางลง ลดรอยแดงที่เกิดจากสิว และไม่ทำให้รอยสิวแห้ง ลอกเป็นขุยด้วยนะ

แพรวอยากให้ดูเนื้อเจลใกล้ๆ ว่าเนื้อเจลเซรั่มเป็นสีใสมาก แถมยังไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองอย่างแอลกอฮอลล์ ซิลิโคน พาราเบน รวมถึงน้ำหอมแล้วก็สีค่า แพรวแอบลองดมแล้ว ไม่มีกลิ่นยาหรือกลื่นฉุนจริงๆ นะ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสิว รอยสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางเป็นพิเศษก็สามารถใช้เจลเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ได้นะคะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วค่า ใช้แต้มตรงรอยสิวได้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและเย็นก่อนเข้านอนได้เลย เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะติดหนึบหน้าเลยค่า

แพรวขอแนบภาพรอยสิวจุดที่เด่นที่สุด มาให้เพื่อนๆ ได้ดู จากตอนแรกที่ความแดงๆ จากสิวที่เพิ่งหาย ตอนนี้ก็ดีขึ้นจนเกือบหายสนิทเลยค่ะ สีผิวตรงที่เป็นสิวก็เริ่มกลับมาเท่ากันกับผิวบริเวณรอบๆ รวมถึงไม่แห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นแผ่นจริงๆ ทาทุกวันก็อ่อนโยน สบายผิวสุดๆ 


เพื่อนๆ จีบันคนไหนอยากมีไว้ครอบครอง หาซื้อได้ที่ร้านขายยาได้เลยค่า ขนาด 10 กรัม

ได้มาราคา 280 บาทค่า เค้ามีขายที่เซเว่นด้วยนะคะ