ท้าพิสูจน์! คู่หูดูแลผมแชมพูและครีมนวดจาก Smooth E ที่ชาวผมขาดหลุดร่วงต้องลอง : Review by K.Mimilovesluxe

76 26
สวัสดีค่าทุกคน แวะมาทักทายเพื่อนๆ ชาวจีบันสักหน่อย และขอซาวน์เสียงชาวผมร่วงกันสักนิดก่อนที่มี่จะกระซิบบอกของดีได้ไหมน้าาา :) เพราะไอเท็มวันนี้ที่มี่อยากแนะนำ คือเกิดมาเป็นเนื้อคู่กับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยแท้ กับแชมพูกับครีมนวดจาก Smooth E คู่หูที่คนผมร่วงต้องลอง กับ Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo และ Smooth E Purifying Conditioner anti-hairloss for Sensitive Scalp ที่จะมาดูแลและฟื้นบำรุงเส้นผม ลดอาการผมขาดหลุดร่วง จนต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียววว

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ แชมพู Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo แชมพูสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงเส้นผม ลดปัญหาการขาดหลุดร่วง และยังช่วยดูแลการระคายเคืองของหนังศีรษะ

แชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นผ่อนคลายตามสไตล์ Smooth E และมีความโดดเด่นเรื่องเนื้อแชมพูที่มีความเข้มข้นสูง เหมือนเราชโลมโลชั่นลงบนผมยังไงยังงั้นเลย เป็นแชมพูยาที่เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะอักเสบ บอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลปัญหาผมร่วงและรังแคจากปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุยในตัวเดียว

ต่อกันที่ Smooth E Purifying Conditioner Anti-hairloss for Sensitive Scalp ครีมนวดสําหรับผมร่วง เป็นสูตรอ่อนโยน บอกเลยว่าสระผมเสร็จแล้วห้ามลืมที่จะใช้ครีมนวดต่อเสมอ เพราะครีมนวดผมก็มีหน้าที่เหมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ของผิว ที่ช่วยดูแลผมของเราในขั้นตอนสุดท้ายนั่นเองค้า

ครีมนวดตัวนี้คือเหมาะมากสำหรับคนที่หนังศีรษะที่บอบบาง เป็นครีมนวดผมสูตรอ่อนโยน ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มีส่วนผสมบำรุงแบบอัดแน่นทั้งวิตามินและแร่ธาตุ และแน่นอนว่ายังช่วยดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วงแบบมือโปรเช่นกันจ้า

ส่วนวิธีการใช้ก็สามารถใช้ได้ตามปกติในทุกครั้งที่สระผมเลยค่า แต่ส่วนตัวมี่เองจะใช้สลับกับแชมพูสำหรับผมทำสี หรือแชมพูม่วง เพื่อคงสีของเส้นผมไว้ด้วย ซึ่งสามารถใช้คู่กันได้แบบไม่มีปัญหาเลยค่ะ
สภาพผมตอนนี้ของมี่เป็นผมที่ผ่านการทำสีมาได้สักระยะหนึ่งแล้วค่ะ ก็จะค่อนข้างอ่อนแอและขาดร่วงง่าย พอมาใช้ แชมพู Smooth E สังเกตได้ชัดๆ เลยคือ ผมที่ขาดหลุดร่วงระหว่างสระจะน้อยลงมากๆ เพราะผมมีความชุ่มชื้น และเวลานวดจะไม่ค่อยมีแรงเสียดทานมากเท่ากับตัวแชมพูตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา

พอมี่ได้มาใช้แชมพูและครีมนวดคู่นี้ รู้สึกเลยว่าผมแข็งแรงและขาดหลุดร่วงน้อยลงจริงๆคงจะต้องมีติดบ้านเอาไว้ใช้ควบคู่กับแชมพูปกติอย่างต่อเนื่องแล้วค่ะ

สำหรับชาวผมร่วงที่กำลังมองหาแชมพูและครีมนวดที่ช่วยดูแลปัญหาตรงนี้อยู่ คือแนะนำมากๆๆๆๆ

หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
แชมพู : ขนาด100 มล. 90 บาท / ขนาด 250 มล. 420 บาท
ครีมนวดผม : ขนาด 100 มล. 169 บาท / 200 มล. 330 บาท
ช้อปมาลองใช้แล้วอย่าลืมกลับมาบอกต่อความประทับใจกันด้วยน้าาา