แชร์เมคอัพลูกรัก ครีมซองเซเว่น ถูกและดีมีอยู่จริง

46 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคน

ไหนๆ มีใครชอบเมคอัพแบบซองเหมือนมุกบ้าง ?

คือมุกรู้สึกว่าเมคอัพซองเป็นอะไรที่พกพาง่ายมาก ไปต่างจังหวัด ขึ้นเครืองไรงี้ ด้วยความที่เมคอัพซองนั้นมีน้ำหนักเบา ก็คือใส่กระเป๋าแล้วเดินขึ้นเครื่องได้สบายๆเลย ที่สำคัญราคาถูกมาก แค่แบบหลักสิบเอง แต่เมคอัพซองในตอนนี้มีให้เลือกมากมาย มากกว่าแต่ก่อนหลายเท่า บางคนก็อาจจะยังเลือกไม่ถูก


แต่เดี๋ยวมุกมาแนะนำลูกรักของมุกให้ทุกคนดูค่ะ เชื่อว่าอาจจะกลายเป็นลูกรักของเพื่อนๆหลายคนเลยก็ได้น้า


มาเริ่มที่งานผิวกันก่อนเลย งานผิวมุกขอยกให้


KMA Water Resist Liquid Foundation

เป็นรองพื้นที่ให้งานผิวได้สวยมากกกก เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อลิควิด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย มีSPF30 ให้การปกปิดได้ดีมาก มุกใช้อันนี้ก็คือไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ถ้าอยากเพิ่มการปกปิดตรงไหนมุกแนะนำให้แทปลงไปตรงจุดนั้นทิ้งไว้แปปนึง แล้วค่อยใช้ฟองน้ำกดทับอีกครั้ง แค่นี่คือจบเลย แล้วตัวนี้นะ คุมมันดีมากๆ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมันเลย กันน้ำกันเหงื่อก็ดี เดี๋ยวมาทดสอบให้ดูว่าติดทนยาวนนแค่ไหน

จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่าปกปิดได้เนียนกริบ ทั้งริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ คือมุกจะมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำสมอ แต่ทุกคนดูสิ ผิวหน้ามุกคือสีผิวเนียนสม่ำเสมอเท่ากันหมดเลย ดีขนาดนี้ ปกปิดขนาดนี้ ราคาแค่ 59 บาท  ปังมากแม่

และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้รองพื้น 9 ชั่วโมง มีความมันบ้างนิดหน่อย แต่ยังเป็นงานผิวอยู่ กันน้ำ กันเหงื่อ แบบสุดปังอะ ล็อคผิวป๊ะตลอดวันจริงๆ ระหว่างวันเหงื่อออกสีไม่ดรอปเลย ชอบมาก


ต่อมาก็ขอมาที่งานตาแก้มปากหน่อย เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ 


Seoul Cute Velvet Matte Lip ของ Nami

อันนี้จะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่กำลังมีกระแสเลย ใช้แล้วชอบมาก เป็น 2 สีที่ใช้แล้วลงตัวมาก เนื้อสัมผัจะเป็นเนื้อเวลเวท แมตต์ มีความนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ 401 Jelly Rose แป็นสีแดงแบบกุหลาบ ก่ำๆนิดนึง และ 402 Bubble Tea เป็นสีส้มอิฐแต่ค่อนไปทางนู้ดนิดๆ ที่สำคัญนะ เป็นลิปแมตต์ที่ไม่ติดแมสด้วย ติดทนมากๆ

เวลาใช้ มุกจะทาสี 402 ให้ทั่วปากก่อนแล้วค่อยใช้สี 401 มาทาด้านในแล้วเบลนออกมาให้ฟุ้งๆ บอกเลยว่าเริ่ดมาก เกาหลีเกาใจโซลคิ้วท์สุดๆ

ลิปนี้ไม่ได้ทาได้แค้ปากน้า มุกจะใช้สี 401 มาทาที่แก้มด้วย แล้วก็จะใช้สี 402 ทาที่ตา และนี่ก็คือฟินิชลุค แกคือมันละมุนตุ้นมาก ทำได้ขนาดนี้ สีดีขนาดนี้ ราคา 49 บาท เท่านั้น จึ้งแล้วจึ้งอีก


ต่อมาเราก็ยังอยู่ที่ตาอยู่นะคะ แต่เราจะมาเพิ่มลูกเล่นนิดนึงด้วย


Sis2Sis Glam&Glow Eyeshadow

อันนี้จะเป็นอายแชโดว์เนื้อครีม มุกใช้เบอร์ 02 Rose Gold จะเป็นสีโรสโกลว์ตามชื่อสีเลย มีชิมเมอร์เล็กๆ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง

พอทาก็มาก็จะได้แบบนี้เลยยย เปลือกตาดูมีประกายเพิ่มขึ้น ระหว่างวันก็ไม่ไหลไม่เยิ้มน้า ติดทนยันเย็นเลย แล้วราคาแค่ 49 บาท ทำออกมาได้ดีมาก


และสุดท้าย จบด้วยที่งานขนตาขนคิ้ว


Maybelline New York 

Hyper Curl Waterproof Mascara

เป็นมาสคาร่าในตำนานที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ตอนนี้เค้ามีแบบซองแล้วน้า มุกใช้เป็นสีดำนะคะ แทบไม่ต้องพูดเยอะเลยกับมาสคาราอันนี้ ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ แบบขั้นสุด ไม่แพนด้า ปัดปุ๊ปขนตายาวปั๊ป

มุกจะใช้มาสคาร่าอันนี้ ปัดขนตาก่อน แล้วก็จะซับที่ทิชชู่เล็กน้อยแล้วเอามาปัดคั้วต่อเพื่อให้คิ้วดูเป็นทรงมากขึ้น พอปัดออกมาก็จะได้ประมาณนี้เลย ชอบมาก ดีใจที่เค้าทำแบบซองออกมาให้เราได้พกพาง่ายขึ้น ราคา 59 บาท



และนี่ก็คือฟินิชลุคง่ายๆจากเมคอัพลูกรักของมุก

ใดๆคือชอบผิวตัวเองมาก แค่ผิวสวยก็ทำให้ทุกอย่างดูสวยตามแล้วอะ งานผิวเป็นสิ่งสำคัญมากจริงๆนะ ถ้าผิวเป็นคราบตกร่อง ก็จะทำให้เมคอัพในวันนั้นดูแย่ตามกันไปเลย เพราะงั้น

อย่าลืมเรื่องรองพื้นที่ให้งานผิวสวยๆด้วยน้า


แล้วเพื่อนๆมีเมคอัพซองลุกรักแบบไหนกันบ้าง มาป้ายยากันได้น้า

พิกัดของเมคอัพซองที่มุกป้ายยาวันนี้ ก็คือ 7-11 เลยค้าบ หาซื้อง่ายมาก


------------


ยังไงวันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อนน้า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้ถัดไปนะค้า

ขอบคุณมากค่า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE