เปิดตัว สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอสูตรใหม่สุดปัง! BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus ˚ ♡ ⋆。˚

42 19
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้เจนจะมาแชร์ประสบการณ์ไปร่วมงาน Event เปิดตัว #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ สูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ BANOBAGI บอกเลยว่าเจนเป็นแฟนคลับตัวยงของมาสก์หน้า BANOBAGI เลยค่ะ ชอบมากๆ ทั้ง Jelly mask และ Final Sleeping Mask ของเค้า พอเห็นว่ามีโอกาสได้ไปร่วมงานอีเว้นท์ก็คือตื่นเต้นนน ☺️

ซึ่งงานนี้เค้าจัดที่ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon จัดได้ยิ่งใหญ่สุดๆ เลยค่ะ แขกรับเชิญคือแน่นมากกก มีทั้งนักแสดง ยุ่น ภูษณุ, บุ๋น-เปรม mini concert จากวง Proxie แถมยังมีทั้ง Makeup Artist ชื่อดังของไทยอย่าง คุณป้อม วินิจ พร้อมกับ Beauty Blogger คุณป่าน SP Saypan และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คุณมดดำ พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ก็มาร่วมงานด้วยค่า ^ ^
บอกเลยว่างานอีเว้นท์นี้มีโดนหนุ่มๆ ตกค่ะ 5555555 หนุ่มๆ เรียกเสียงกรี๊ดให้งานแบบจัดเต็มมากค่ะ แฟนคลับมาให้กำลังใจเพียบเลย > <
ในงานก็จะมี #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ สูตรใหม่ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus มาให้เราได้ทำความรู้จักด้วย ว่าแต่ละสูตรมีสารสกัดอะไรที่มีประโยชน์บ้าง และสามารถช่วยบำรุงในเรื่องใดได้บ้าง แถมมีกิจกรรมน่ารักๆ อย่าง Photo Booth ได้รูปสวยๆ กลับไปโพสต์ (เจนพยายามโพสท่าแบบเกาหลีเกาใจ 555555) แอบได้รู้จักเพื่อนๆ เพิ่มในงานด้วยค่ะ สาวๆ ชาวจีบันน่าจะคุ้นหน้ากันดี คุณ Laywa กับคุณ chortuang นั่นเองง ทั้งสองคนน่ารักมากๆ เลยค่า ☺️

นอกจากนั้นยังได้ถุง gift ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ทีมงานก็ใส่ใจกันมากๆ เตรียมน้ำและขนมป๊อบคอร์นไว้ให้ด้วย อร่อยมากเลยค่าา ขอบคุณนะคะ ♡
.
.
ทีนี้เรามาส่องตัวเอกของงานกันบ้างค่ะ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus สูตรใหม่นี้จะเพิ่มการ อัพผิวให้กระจ่างใส พร้อมแก้ปัญหาผิว ตามที่เราต้องการ เรียกว่าครอบคลุมปัญหาผิวมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ ดีงามสุดๆ
ซึ่งเค้าก็คิดค้นโดยทีมแพทย์จากรพ. บาโนบากิ ประเทศเกาหลี รพ. ศ ล ย ก. อันดับ 1 ของเกาหลีอีกด้วยนะ ซึ่งคุณหมอเค้าก็ปรับสูตรให้เป็นสกินแคร์เพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะเลยค่า ^ ^
 
อีกจุดที่ทำให้เจนเลิฟแบรนด์นี้ก็คือ เค้าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารระคายเคืองผิว 20 ชนิด (รวมถึง ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม) ใช้ได้ตั้งแต่คนผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรเลย เจนเป็นคนผิวอุดตันง่าย เป็นสิวง่าย เลยเลิฟจุดนี้ค่า

สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ สูตรใหม่ Whitening Plus เค้าจะมีให้เลือกด้วยกัน 4 สูตรค่ะ
💖 สีชมพู White & Youth — อัพผิวกระจ่างใส + ย้อนวัยผิวให้ดูอ่อนเยาว์
💚 สีเขียว White & Pore — อัพผิวกระจ่างใส + กระชับรูขุมขน คุมมัน ลดสิว
🧡 สีส้ม White & Glow — อัพผิวกระจ่างใส + ผิวโกลว์ glass skin แบบสาวเกาหลี
💙 สีฟ้า White & Aqua — อัพผิวกระจ่างใส + ล็อกผิวฉ่ำฟู ดูอิ่มน้ำ
เจนลองใช้สูตรสีฟ้า White & Aqua ตามสีชุดที่เจนใส่ไปงานอีเว้นท์ละกันค่ะ เค้าจะช่วยอัพผิวกระจ่างใส ด้วยวิตามินซี และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ช่วยเสริมคอลลาเจน และบำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยค่ะ
ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงก่อนนอน เค้าจะช่วยล็อคทุกการบำรุงผิวไว้ตลอดคืน ทริคของเค้าคือให้ทาหนาๆ 2 ข้อนิ้ว เป็นจำนวน 3 นิ้ว ทาทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ
เนื้อสัมผัสของ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus จะเป็นเนื้อพุดดิ้งเจล บางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ หลังใช้สูตร White & Aqua ตื่นเช้ามาก็คือผิวฉ่ำมาก! เนื้อ Sleeping Mask จะเกาะผิวยาวจนถึงเช้าเลย ถึงนอนในห้องแอร์ ตื่นเช้ามาก็ไม่มีปัญหาผิวแห้งค่ะ ผิวคือฟู อิ่มน้ำขึ้นจริง อีกอย่างเจนชอบตรงที่เค้าไม่มีน้ำหอมและซิลิโคนนี่แหละ คนเป็นสิวง่ายแบบเจนใช้ได้สบายใจเลย

ราคาดีราคาเดิม ขนาด 23 ml. 88 บาท มีขายที่ร้าน Watsons ทั่วประเทศเลยค่ะ เค้ามีจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ คือดีงาม ส่วนสายช้อปออนไลน์ เข้าไปได้ที่
Shopee - BBT Cosmetics Flagship Store
และ Lazada - BBT Cosmetics ค่ะ
ทางแบรนด์เค้าก็มีแจกสูตรกู้ผิวแบบเร่งด่วน ด้วยการใช้ #มาสก์คุณหมอ และ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ ของ BANOBAGI บำรุงผิวแบบจัดเต็มทุกวันค่ะ ใครที่อยากเตรียมผิวก่อนวันสำคัญ หรืออยากฟื้นฟูผิวแบบเห็นผลไวก็ลองทำตามสูตรของเค้าดูนะค้า

.  . • ☆ . ° .• °:. *₊ ° . ☆ *:・゚✧*:・゚

ครั้งนี้เจนก็มาจัดเต็มทั้งบรรยากาศงาน Event เปิดตัว และ mini review BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะค้าา ใครที่เป็นแฟนคลับมาสก์หน้าของ BANOBAGI เหมือนเจน ก็คอมเมนต์มาป้ายยากันได้นะค้าา วันนี้เจนไปก่อนแล้วค่า บะบายย xoxo


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE