ลิป Nami รุ่นใหม่น่ารักสมชื่อ 🫶🏻

33 18
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนน ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้กลับมาพร้อมไอเทมสุดปังจาก Nami ✨ น้องคือลิปซอง Seoul Cute Velvet Matte Lip นั่นเองงง  
เชื่อมั้ยทุกคน น้องราคาแค่ 49 บาทแต่ให้ฟินิชสวยปังมากกก นี่ชอบ texture ของน้องมากกว่าลิปแพงๆบางรุ่นอีก 🥹 ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทางแบรนด์เค้าทำออกมาได้ดีจริงๆ ขอยกให้เป็น 1 ใน Top10 ลิปที่ชอบที่สุดในปีนี้เลย  

น้องเป็นไอเทมถูกและดีที่อยากแนะนำจริงๆค่ะ ชอบบบบบ จนอยากให้เค้าออกแบบแท่งมา 😭 รออย่างมีความหวัง แต่ถึงตอนนี้จะมีแค่แบบซอง ทางนี้ก็จะซื้อตุนแน่นอน แบบซองพกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า

หัวแปรงทาง่ายตามสไตล์ Nami รับกับรูปปาก ช่วยให้เกลี่ยสีได้สมูทขึ้น
 เนื้อลิปเค้าจะเป็น Velvet Matte ค่ะ มีความกำมะหยี่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย พอเช็ตตัวแล้วจะแมทขึ้นแต่ไม่แมทแห้ง คนปากแห้งก็ทาได้นะคะ ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ช่วยเติมร่องปากให้เต็ม ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมากขึ้น

รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 2 สีค่ะ ให้สีชัด กลบสีปากได้ จะทาเดี่ยวๆแบบเบลอๆ หรือทาเต็มๆ หรือทาผสมกันก็สวยทั้งหมด ส่วนตัวนัทชอบทาผสมกันค่ะ รู้สึกว่านี่คือที่สุดของการทาลิปแบบ ombre สวยจนอยากร้องไห้ สวยไม่ไหว 🥲
❤️ 401 Jelly Rose : แดงงงงง แดงตะโกน แดงสวยมากแต่ไม่เอะอะ อมน้ำตาลนิดๆ ก่ำๆกำลังดี
🧡 402 Bubble Tea : สีส้มอมน้ำตาลตุ่นๆ ไม่ได้ทาแล้วดูนู้ดป่วย สีนี้ทาเป็นเบจแล้วออกสวยมากเลย
อย่างที่บอกไปค่ะว่าส่วนตัวชอบทาผสม อย่างรูปนี้นัทก็ทา 402 ให้ทั่วริมฝีปากก่อนแล้วทา 401 เฉพาะข้างใน  
หลังจากที่ใช้มาน้องเค้าก็ค่อนข้างติดทนดีเลยค่ะ หลังกินข้าวก็ไม่ค่อยหลุด ส่วนตัวใช้แล้วก็ไม่ค่อยติดแมส ทาเพิ่มระหว่างวันได้ ไม่เป็นขุย ไม่เป็นก้อน สามารถบิ้วเลเยอร์ได้ตามใจชอบ ✨ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ หาซื้อได้ตามร้านค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยค่า สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE