รีวิวลดรอยสิวภายใน 2 สัปดาห์ ด้วยเจลลดรอยสิวตัวดัง Puricas รอยสิวหายจริงหรือจกตา มาดู!

29 22
ใครอยากได้วิธีลดรอยสิวแบบทันใจใน 2 สัปดาห์บอกเลยว่าต้องอ่านกระทู้นี้! เพราะวันนี้เราจะมารีวิวเจลลดรอยสิวตัวดังอย่าง Puricas ให้ดูกันค่า

ก่อนจะมาเจอเจลลดรอยสิวของ Puricas เราเองก็มีโอกาสได้ลองพวกเจลลดรอยสิวมาหลายตัวมากกก แต่กว่าจะหายจริงๆ ก็กินเวลาเกือบเดือน จนเห็นรีวิวของเพื่อนๆ ในจีบัน ก็เลยตัดสินใจซื้อ Puricas มาลองว่ารอยสิวจะจางลงจริงใน 2 สัปดาห์อย่างที่เค้าว่ากันหรือไม่ ?! 

เนื้อสัมผัสของเค้าถือว่าโอเคเลยนะ เป็นเนื้อเจลใสสีเหลืองๆ เนื้อไม่หนักเลย เกลี่ยง่ายสุดๆ แต้มลงผิวแปปเดียวก็ซึมแล้ว ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบด้วย ลองเอามาแต้มตอนเช้าแล้วแต่งหน้า ก็ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบด้วย ส่วนตัวเรื่องเนื้อสัมผัสให้ผ่านฉลุยไปเลยค่า

และจากที่ไปส่องรีวิวของเพื่อนๆ คนอื่นมา บางคนก็บอกว่ากลิ่นแอบแรง มันก็มีกลิ่นจริงๆ แหละ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะทุกคน เป็นกลิ่นแบบเฉพาะตัวมากๆ ด้วยความอยากรู้ก็เลยไปค้นข้อมูลเพิ่ม เค้าบอกว่าเป็นกลิ่นสมุนไพร ไม่ได้มีการปรุงแต่งกลิ่นเพิ่มเลย กลิ่นยาเลยอาจจะแรงไปนิด แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาอะไรนะ ใช้ได้สบายมาก ก็คือมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ
และนี่คือผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ได้ 2 สัปดาห์ คือรอยสิวจางลงจริงๆ อันนี้คือเราแต้มตั้งแต่สิวเริ่มจะแห้งเลยนะ เค้าช่วยสมานแผลสิวได้ด้วย แต้มเช้าแต้มเย็นวนไป ก่อนจะนอนก็แต้มอีกรอบหนาๆ ไปเลยค่ะ555555  ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือจึ้งเวอร์นะ ปกติถ้ารอแต้มตอนสิวยุบแล้ว รอยสิวจะเป็นจ้ำแดงๆ ชัดกว่านี้ แต่อันนี้คือแทบเกลี้ยง เอาคอนซีลเลอร์ปิดนิดหน่อยก็คือหายวับ~

ใครที่รำคาญใจกับรอยสิวลองไปใช้ Puricas กันดูฮะ หยิบมาแต้มตั้งแต่ตอนสิวใกล้แห้งได้เลย วิธีนี้เวิร์คจริงๆ นะ ของเราคือหมดหลอดนี้เตรียมสอยหลอดใหญ่มาตุนแล้ววว เพราะใช้แล้วรอยสิวหายจริงไม่จกตาจ้า


Poppie impop

Poppie impop

FULL PROFILE