🧸ไอเดียของขวัญ​สุดคิ้วท์ในช่วงเทศกาล​ season of giving กับเซต Aroma Teddy Moisturizing Hand Cream สุดน่ารัก !!

32 18
WITH <strong>Teddy House</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🧸ไอเดียของขวัญ​สุดคิ้วท์ในช่วงเทศกาล​ season of giving กับเซต

 Aroma Teddy Moisturizing Hand Cream 

สุดน่ารัก !!

Must have item มากเพื่อนๆ ไอเทมใหม่แกะกล่องจาก  Teddy House  , Aroma Teddy Moisturizing Hand Cream  ครีมบำรุ​งผิวมือและเล็บให้กลิ่นหอมอโรม่าสูตรเฉพาะ ที่ช่วยดูแลผิวมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นพร้อมทั้งรักษาสมดุลน้ำในผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยปรับให้ผิวเนียนใส ลดริ้วรอย ช่วยบำรุงให้มือและเล็บของเรานุ่มดูสุขภาพดี กระซิบเลยว่าแต่ละกลิ่นน้องหอมละมุนมากๆ น้องมีทั้งหมด 3 กลิ่นให้เลือก

 💜Peace My Mind กลิ่นให้ความรู้สึก Relaxing
มือนุ่มหอมผ่อนคลาย​ ด้วยกลิ่น Lavender, Chamomile, Sandalwood oil กลิ่นโทนคลีนๆเฟรชๆแนวสปาช่วยลดความเครียด ความเหนื่อยล้า ผสานกับ Orange oil and Yuzu  ที่ช่วยมอบความสดชื่น

💗Love Magic​ แนว Refreshing กลิ่นนี้หอมหวานสดชื่นชวนหลงไหล มีเสน่ห์​แนว fruity -floral กลิ่นหอม Strawberry, Lemon and Apple  สร้าง​พลังบวก กระปรี้กระเปร่า สดใสร่าเริง

 🤍Vanilla Cream Puff ให้แนว Balancing ออกโทนขนมจาก Vanilla, ผสาน กลิ่นแนวดอกไม้แสนหวานและอบอุ่นอย่าง Lilly ตัดด้วยกลิ่น sandalwood oil ที่เพิ่มให้สัมผัสถึงความสงบและสมดุล

แต่ละกลิ่นบอกเลยว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นมากให้ฟีลอารมณ์แตกต่างกันในแต่ละกลิ่น นอกจากจะบำรุงผิวมือแล้วยังสามารถทาผิวแขนผิวตัวได้ด้วยนะ กลิ่นน้องติดยาวนานมาก แถมเนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าไว้เลยนะ หรือใครกำลังมองหาของขวัญสุดคิ้วท์ให้กับคนพิเศษ ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญสุดน่ารักที่ไม่ควรพลาด

เมแนะนำให้ซื้อเป็นเซตไปเลย 700 บาท ในเซตจะได้ครีมทามือ 2 หลอดเลือกกลิ่นได้ แถมยังได้กระเป๋า Limited Teddy Pouch กระเป๋าหน้าหมี 1 ใบ สามารถเลือกสีได้  ย้ำเลยว่าของแถมมีจำนวน​จำกัดเน้อ รีบตำเลย ไอต้าวน้องหมีคือตัลล้ากมาก รีบจับจองกันด่วนๆฮะ

พิกัด : Teddy House


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE