อีกหนึ่งไอเทมงานผิวสวย Charlotte Tilbury Instant Soft-Focus Beauty Glow Primer

40 20
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเทมี่อยากจะมารีวิวความดีงาม เป็นไอเทมที่เราชอบมากเลย ถึงแม้เราจะเพิ่งซื้อมาให้ได้ไม่ถึงปี แต่จุดเริ่มต้นของการได้ลองใช้ผบิตภัณฑ์ตัวนี้ คือต้องยอนไปตั้งแต่ปี 2017 เลยค่ะ สมัยที่เรายังบินอยู่ เราไปซื้อ Charlotte Tilbury ที่ลอนดอนแล้วตัวนี้เป็นแบบซองแถมมา


Charlotte Tilbury Instant Soft-Focus Beauty Glow Primer


เป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำดูสวย ไม่เน้นความติดทน สามารถช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น

ก็ต้องบอกกันตามตรงค่ะว่าตอนนั้นก็ชอบนะ แต่ไม่อินงานผิวแบบนี้ก็เลยไม่ได้ซื้อใช้ ผ่านมาหลายปีเราก็ลืมค่ะ จริงๆเราตั้งใจจะไปดู Liquid Illuminator ของอีกแบรนด์ แต่พอไปลองแล้วไม่ชอบพอดีว่าเค้านเตอร์นัั้นติดกับ Charlotte Tilburyเราก็เลยคิดได้ว่าเราเคยชอบตัวนี้นี่นา




เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อไพร์เมอร์สีทองอ่อน มีประกายชิมเมอร์ด้วย เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย


วิธีใช้

ใช้ทาลงบนผิวก่อนลงรองพื้น บางทีเราก็ชอบใช้แปรง แต่โดยส่วนมากเราชอบลงด้วยมือเลย ตัวนี้ต้องระวังนะคะ อย่าลงมากเกินไป โดยเฉพาะคนที่มีรูขุมขนกว้าง

ความรู้สึกหลังใช้ 

อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเราชอบมาก ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อไพร์เมอร์แบบโกลว์ที่เป็นสีทอง เราก็เลยยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก ถ้าจะไม่ผิดเค้ามีอีกสีด้วย น่าจะเป็นสีขาวๆ เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบาและเกลี่ยลงบนผิวได้ง่ายมาก พอลงแล้วผิวคือฉ่ำๆสวยมาก เหมือนเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้น ถ้าใช้ไพร์เมอร์ตัวนี้แล้ว รองพื้นยิ่งบางเบามากเท่าไหร่ยิ่งสวย ถ้าใครเน้นเรื่องการช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น ให้มองข้ามตัวนี้ไปเลยค่ะ เพราะเค้าเน้นเรื่องผิวสวย

สิ่งที่ต้องระวัง อย่างที่บอกตอนแรกเลยค่ะว่าอย่าลงเยอะการไป เพราะอาจตกร้องรูขุมขนได้ และรองพื้นจะดูเยิ้มเกินไป ไม่สวยเลยค่ะ


ราคา 2,150 บาท (40 ml.)



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE