2 items ตัวฮิตจาก Kiehl’s เพิ่งได้ลอง จนกลายมาเป็นลูกรักแล้วค่ะ

36 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
วันนี้ขอมารีวิว items ที่ได้มาเป็นของขวัญจากเพื่อนสาวตอนเมื่อช่วงวันเกิด 2 ชิ้น ที่หลังจากที่ลองใช้แล้วสภาพผิวดีขึ้นจนประทับใจ ต้องจัดเข้าหมวด my favorite skincare 2022 จากที่ไม่เคยอยู่ใน wishlists ของตัวเองเลยด้วยซ้ำค่ะ ^^
ตัวแรก คือ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มสูตรเข้มข้นที่เป็นตัวช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ตัวนี้ดังมากๆอยู่แล้ว มีโอกาสได้ลองใช้สักที แต่เราไม่ได้ใช้ทาทั้งหน้านะคะ แต่จะเน้นตรงพวกรอยสิว หรือพวกกระแดดตื้นๆซะมากกว่า
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น ซึมลงบนผิวได้เร็วมาก ไม่เหนอะหนะเลย  ซึ่งตัวนี้ช่วยเราได้มาก เห็นผลชัดเจนสุดๆ คิดว่าถ้าหมดขวดนี้เราก็จะซื้อซ้ำเก็บไว้เป็น item ประจำโต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน
ตัวต่อมาจะเป็น Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ที่ได้มาพร้อมกันนี่แหละ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอลล์ ในขวดมีกลีบดอก Calendula มาเป็นส่วนผสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการบำรุงด้วยนะ เราเคยอ่านมาว่าสมุนไพรตัวนี้เป็นตำรับแผนจีนโบราณที่รู้จักกันมายาวนานเป็นศตวรรษเลยเชียวแหละ
แล้วเราไม่เคยให้ความสำคัญกับการใช้ Toner เลย เพราะคิดว่าการล้างหน้าให้สะอาดแล้วลงครีมบำรุงก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่พอไหนๆได้มาก็เลยใช้สักหน่อย ปรากฏว่าไม่แพ้แฮะ ก็เลยลองใช้ต่อเนื่องมาเป็นเดือนเลย อยากรู้ว่าจะต่างกับช่วงไม่ใช้ Toner ยังไง จนได้ข้อสรูปว่า ใช้ Toner มันดีกว่าไม่ใช้มากเลย รู้สึกว่าผิวหน้าพร้อมกับการได้รับการบำรุงได้ดีขึ้น ชุ่มชื้น สบายหน้า แล้วก็ไม่มันเยิ้มด้วย ขวดนึงก็ใช้ได้นานมากเลย นี่ก็ใช้มา2-3 เดือนแล้วก็ยังไม่หมดสักที คุ้มมากกกก แต่ใดๆก็คือ ตอนนี้ ติดการใช้ Toner ไปซะแล้ว และคงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
สำหรับวันนี้ขอรีวิวเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้ครั้งหน้าไปเจออะไรดีๆอีก มินนี่จะมาบอกต่ออีกค่าาา  :))


MilesJourney

MilesJourney

FULL PROFILE