ชวนจัดสกินแคร์รูทีนให้คุณแม่ ไอเทมที่สาว 60+ ต้องมี

34 15

จริงๆ แล้วทุกคนอยากผิวสวยและดูดีตลอดหล่ะ แต่ความที่อายุมากขึ้นจะมานั่งหาข้อมูลแบบสาวๆ ก็ยากหน่อยนะ 


วันนี้เลยมาขอจัดสกินแคร์รูทีนให้เข้ากับผิวหน้าคุณแม่ในช่วงนี้ ที่สำคัญจัดเสร็จแล้วอยากลืมเขียนตัวเลขกำกับลำดับการใช้ด้วยนะ เพื่อความสะดวกให้การใช้งานค่าาา


รูทีนสำหรับสาววัย 6X ปลายๆ นำทัพด้วย

1. Total Excellence Skin Power Boost serum เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น ซึมไว ไม่ทิ้งความมันหลังเซตตัว มีสารสกัดจากโสม ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

2. Clarins Facial Lift Face Contouring Serum ตัวนี้เด่นเรื่องยกและปรับรูปหน้า ที่เราชอบคือ ลดหน้าบวม ลดเหนียงได้นะถ้าทำเป็นประจำ  ส่วนผสมหลักคือ Guarana และ Zerumbet ช่วยขจัดไขมันสะสมและขับของเสียออกจากเนื้อเยื่อ

3. Clarins Facial Lift Tightening & Anti-puffiness Eye Concentrate ยังคงอยู่กับแบรนด์นี้ที่เป็นตัวทาใต้ตาโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Irish Moss ช่วยลดอาการบวมของน้ำบริเวณรอบดวงตา

4. Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ถ้ากังวลเรื่องริ้วรอยจะขาดตัวนี้ไม่ได้นะ มีเรตินอล 0.1% ช่วยเรื่อง Anti-aging กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน elastin ในผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้น

5. Kiehl's Ultra Facial Cream มอยเจอร์ไรเซอที่ควรมีติดบ้าน ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ซึมไว  แม่เราเลิฟตัวนี้มากกก ใช้ทาตอนเช้านะ แล้วตามด้วยกันแดดอีกทีคือจบจ้าา

6. Wild Ferns BEE VENOM MOISTURISER WITH ACTIVE MANUKA HONEY 80+ มีส่วนผสมพิษผึ้งและน้ำผึ้งมานูก้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มขึ้น เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว แม่เราใช้ตัวนี้ก่อนนอนแต่พ่อเราใช้ตอนเช้า อีกสักพักเราว่าได้มีตีกัน ว่าใช้กันถูกกระปุกรึเปล่า ทำไมของพ่อหมดไวต้องมีหยิบผิดกระปุกกันบ้างอ่ะ ใช้เหมือนกันอีกกก

โดยรวมของสกินแคร์ชุดนี้ เน้นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย 

ใครจะลองจัดตามบ้างไม่ว่านะ แต่อย่าลืมเขียนหมายเลขกำกับไว้ก็ดี ผู้ใหญ่ที่บ้านได้ใช้งานง่ายๆ กันค่าาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE