แชร์ Top 5 Skincare ผลัดเซลล์ผิวปังๆ ที่สาวๆ ควรมี!

32 19

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาอีกแล้วกับการแชร์ไอเทมปังๆ ที่สาวๆ ควรมี เห็นหลายคนชอบรีวิวแนวๆ นี้เราเลยจัดมาแบบจุกๆ กับ 5 ไอเทมสกินแคร์ผลัดเซลล์ผิว ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดใช้แล้วมันเริ่ด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการดูแลผิวให้สวยใส 

หลายคนคิดว่าการผลัดเซลล์ผิวเป็นเรื่องไม่สำคัญเพราะผิวเราจะผลัดเองได้ตามธรรมชาติ ....แต่จริงๆ แล้วถ้าเรามีสกินแคร์ดีๆ ที่มาช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมฟื้นฟูผิวเราไปด้วยในตัวมันก็จะดีกว่าใช่ไหมล่ะ ^^ และนี่คือ 5 สกินแคร์ที่เราเลือกมาแชร์กัน จะมีแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยยยย


The Ordinary Mandelic Acid 10%*HA

เริ่มกันด้วยแบรนด์แรก The Ordinary สูตรนี้เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะเพราะมีส่วนผสมของ Mandelic Acid 10 % (AHA) และ HA (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอุดตันรูขุมขน สร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงเรียบเนียน นุ่มนวล ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเหลวมีความคล้ายออยล์เล็กน้อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังลองใช้ : ตอนแรกที่ลองใช้แอบคิดว่าเนื้อเค้าจะไม่สบายผิวแน่ๆ เพราะมีความเป็นออยล์เล็กน้อย แต่พอได้ทาลงที่ผิวแล้วกลับซึมไวไม่เหนียวอย่างที่คิด ส่วนเรื่องผลลัพธ์ดีในระดับนึงเลยผิวมีความกระจ่างใส ไม่แสบไม่คัน มีความอ่อนโยนมากอยู่ รวมๆ เลิฟนะ

ราคา/ปริมาณ : 490 บาท / 30 ml

ให้คะแนน : 4/5 


Oncemet skin

สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ใหม่ที่เราเพิ่งเคยลอง ความพิเศษก็คือเค้าเป็นแอมพลูที่ช่วยผลัดเซลผิวพร้อมช่วยเปิดรับการบำรุงผิวเหมือนเวลาเราทำทรีทเม้นท์บำรุง(แบบทำเอง) โดยมีขั้นตอนที่ง่ายแต่ได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด อีกทั้งส่วนผสมต่างๆ ก็น่าสนใจ เช่น AHA อนุพันธ์จากวิตามินซีและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ล้วนแล้วแต่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและบำรุงผิวไปในตัว

เนื้อสัมผัส : เนื้อเหลวๆ บางเบา สบายผิว ซึมไว สบายผิว

ความรู้สึกหลังลองใช้ : สำหรับ Oncemet.skin เค้าจะใช้ต่างจากสกินแคร์อันอื่นตรงที่จะมี 2 Step ซึ่งใช้ไม่ยากนะ เค้ามีคู่มือบอกในการใช้เอาไว้เรียบร้อย แค่ใช้ Step แรกก่อนแล้วล้างออก จากนั้นก็ลง Step 2 เพื่อเป็นการบำรุง …เราชอบนะ เหมือนเป็นการผลัดเซลล์ผิวออกไปแล้วได้ล้างทำความสะอาดผิวก่อนแล้วค่อยบำรุง หลังใช้คือผิวมีความเนียนนุ่มขึ้นทันทีตั้งแต่ Step แรก แล้วพอได้บำรุงต่อก็ยิ่งเห็นผล ใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ต่อเนื่อง ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พวกรอยดำรอยแดงจากสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวมีความสดใสขึ้นมากๆ ตอนนี้ชอบใช้มากสุดเลยจ้า 

ราคา/ปริมาณ : 2,790 บาท / 1 box (10 ampoules)

ให้คะแนน : 4.5/5 


The Skin Collection Serum AHA10% + BHA2%

ต่อมาเป็นอีกแบรนด์ที่เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะเช่นกัน มีส่วยผสมของ AHA BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิวอุดตันสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายด้วยนะ เพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว อ่อนโยนเพราะไม่มีส่วนผสมที่ระคายเคืองผิวอย่าง น้ำหอมแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน

เนื้อสัมผัส : เนื้อเหลวและมีความข้นเล็กน้อย ต้องเกลี่ยๆวนๆเล็กน้อยถึงซึมลงผิว กลิ่นหอมเหมือนองุ่น

ความรู้สึกหลังลองใช้ : เซรั่มตัวนี้ก็ค่อนข้างมีความอ่อนโยนเลยนะ ใครที่ผิวบอบบางใช้ได้ ให้ผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องผิวเนียนนุ่ม แต่ส่วนตัวเราว่าอาจจะใช้ระยะเวลาหน่อยกว่าจะเห็นผลในเรื่องของการลดรอยดำรอยแดงจากสิว 

ราคา/ปริมาณ : 259 บาท / 30 ml

ให้คะแนน :3/5 


Plantnery Grape Seed Serum

หลายคนคงเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันบ่อยๆ แต่อาจจะเป็นขวดสูตรสีเขียวที่เน้นเรื่องคนเป็นสิวโดยเฉพาะ แต่จริงๆ แล้วแบรนด์นี้เค้ามีหลายสูตรเลย และหนึ่งในนั้นก็คือสูตรขวดสีแดงนี่แหละ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักเป็นสกัดจากเมล็ดองุ่น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสี กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ที่สำคัญแบรนด์นี่ค่อนข้างอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสี

เนื้อสัมผัส : มีความเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ไม่ทิ้งคราบเหนียวที่ผิว

ความรู้สึกหลังลองใช้ : เป็นอีกแบรนด์ที่อ่อนโยนและราคาดี จัดโปรโมชั่นบ่อยๆ เนื้อเซรั่มซึมดี ใครที่ชอบความสบายผิวใช้ได้เลย เราว่าเค้าช่วยเรื่องสิวอักเสบลดสิวดี (เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวไม่เยอะ) แต่พวกริ้วรอยจากสิวยังต้องใช้เวลาหน่อยเช่นกัน ด้วยความที่เค้าอ่อนโยนมากๆ เลยต้องใจเย็นๆ 

ราคา/ปริมาณ : 249 บาท / 30 ml

ให้คะแนน : 3.5/5 


Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

และก็มาถึงแบรนด์ Claire กับไอเทม Treatment Pad เป็นไอเทมที่เราค่อนข้างชอบใช้เวลาไปต่างจังหวัดหรือต้องเดินทางเพราะน้องใช้สะดวกมาในรูปแบบแผ่นบำรุงผิวหน้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงไปในตัว อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA ช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส

เนื้อสัมผัส : แผ่นบางๆ เช็ดแล้วให้ความสดชื่น

ความรู้สึกหลังลองใช้ : ถ้าเรื่องความสะดวกต้องยกให้เค้าเลย เพราะมาในรูปแบบแผ่น พกพาสะดวก แล้วก็เป็นทั้งโทนเนอร์และบำรุงในแผ่นเดียว หลังเช็ดครั้งแรกรู้สึกเลยว่าผิวเนียนขึ้นจริงๆ มีความเฟรชสดชื่น พวกสิวต่างๆ ลดลง ใช้ตอเนื่องผิวกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลงด้วยนะ รอยดำรอยแดงจางลงต่อเนื่องจ้า

ราคา/ปริมาณ : 49 บาท / 4 แผ่น (มีขนาดใหญ่เป็นกระปุกด้วยนะ)

ให้คะแนน : 4/5 

และทั้งหมดนี้ก็คือสกินแคร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เราเอามาฝากกัน บอกเลยว่าดีทุกตัว ใครชอบหรือสะดวกแบบไหนเลือกได้ตามชอบ แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วก็ให้คะแนนตามนี้เลย 


1.Oncemet.skin : ตอบโจทย์เรื่องผิวกระจ่างใส รอยสิวจางลง ผิวเนียนนุ่ม 

2.Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad : สะดวกใช้งานง่าย พกพาสะดวก ผิวเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

3.The Ordinary Mandelic Acid 10%*HA : เนื้อบางเบา ซึมไว สิวอักเสบลดลง รอยดำรอยแดงจ่างลง

4.Plantnery Grape Seed Serum : อ่อนโยน ผิวเนียน กระจ่างใส รอยสิวลดลง(ใช้เวลาเล็กน้อย)

5.The Skin Collection Serum AHA10% + BHA2% : ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส สิวอักเสบลดลง 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้ารับรองว่าจะมีไอเทมดีๆ มาแชร์กันอีกแน่นอน บ้ายบายจ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE