เรื่องสิวๆจะกลายเป็นเรื่องจิ๋วๆด้วย คู่หู “Clear Nose”

31 15

   สวัสดีค่าทุกคน เรื่องสิวๆมันกวนใจใช่ไหมคะ??  เราเบื่อมากเวลาเป็นสิว เวลาไปไหนก็รู้สึกไม่มั่นใจเลย ต้องคอยแต่งหน้ากลบ หมุน 3 ตลบเวลาคนมอง  555
วันนี้เราเลยอยากจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เราได้ลองใช้แล้วสิวก็ไม่มากวนใจอีกเลย คือปังมาก นั่นก็คือเซทนี้เลยจ้า Clearnose Vit C Complex Cleanser ใช้คู่กับ Clearnose Vit C Super Serum ✨🍊

  เราเคยเห็นคนพูดถึงแบรนด์มีบ่อยมากๆ เค้าเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับผิวใสของสาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเค้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆออกมาหลายตัว  เราเลยไม่รอช้าที่จะไปหาซื้อตาม   ก่อนหน้านี้เราเคยลองใช้มาหลายแบรนด์แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ บางทีใช้แล้วแพ้บ้าง  แสบหน้าบ้าง ไม่ค่อยเห็นผลบ้าง แต่พอได้มาลองเซทนี้แล้วรักเลย ผิวใส ผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่มากวนใจอีกเลยจ้า เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย

Clear nose Vit C Complex Cleanser
   ตัวนี้เค้าเป็นเจลล้างหน้าวิตามินซี สูตรเพื่อความกระจ่างใส สำหรับผิวแพ้ง่ายและหมองคล้ำ สูตรใหม่ของเคลียร์โนส ที่ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ Vitamin C Vitamin E และ Ferulic ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ และปัญหาสิว ผิวไม่ใส ชะลอริ้วรอยก่อนวัย  แถมมีเซราไมด์ 3 ชนิด เสริมปราการผิว ที่ชอบมากๆ คือน้องเค้าปราศจากน้ำหอม, น้ำมัน,
พาราเบน,ปราศจากแอลกอฮอล์, สี, สารสบู่ และ SLS เหมาะกับคนขี้แพ้อย่างเรามากเลย
วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่บีบลงบนฝ่ามือ แล้วนวดลงบนใบหน้าเบาๆให้ทั่วจนเกิดฟอง หลังจากนั้นล้างออก และซับหน้าให้แห้ง แค่ใช้น้องเค้าตัวเดียวคือจบเลย เราแต่งหน้าบ่อยคือตัวนี้ล้างได้สะอาดหมดจดล้ำลึกมาก แถมหลังล้างเสร็จผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วย เพราะน้องเค้าช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน มีฟองนุ่มนิ่มแถมกลิ่นหอมอ่อนๆของวิตามินซี ฟินไม่ไหวจ้า
ใครอยากผิวใส ไร้สิวมากวนใจ ล้างหน้าเสร็จแล้ว แนะนำให้ใช้คู่กับ เซรั่ม เพื่อการบำรุงขั้นสุด ให้หน้ากระจ่างใสแบบ ครบขั้นตอน ด้วย
Clearnose Vit C Super Serum
น้องเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่มีวิตามินซีถึง 5 ชนิดเลย แถมยังผสมวิตามินจากส้ม 3 สายพันธุ์ กลูต้า ดอกบาร์ซิสซัส และวิตามินอีเฟอรูลิก เรียกได้ว่าเป็น “Super Serum” สมชื่อจริงๆจ้า
เนื้อเซรั่มน้องเค้า คือเข้มข้น มีกลื่นหอมวิตามินซีอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย
น้องเค้าจะช่วยทำให้ผิวของเราออร่าเปล่งประกาย ผิวใสขึ้น รูขุมขนกระชับ แถมไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ เสตียรอยด์ หรือน้ำหอมเลยจ้า

วิธีใช้ก็ง่ายกว่าปอกกล้วยไปอีก แค่บีบลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ทาทั่วใบหน้าและลำคอเช้าและก่อนนอน

หลังเราได้ใช้เซทนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ ผิวเราก็ใสขึ้นมาก แถมรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย รูขุมขนกระชับ แถมสิวไม่มากวนใจ เทให้หมดใจไปเลยจ้ากับแบรนด์ Clearnose
ราคาก็น่ารัก หาซื้อง่าย แถมใช้ได้นานมากก
🍊 Clear nose Vit C Complex Cleanser เราซื้อที่ Shopee ขนาด 150 ml. ราคา 279 บาท
🍊 Clearnose Vit C Super Serum เราซื้อที่ 7-11 ขนาด 8 กรัม ราคา 49 บาท

ใครอยากผิวใส ไร้สิวมากวนใจ แนะนำไปลองเลยจ้า


Nichap Luxwa Wawa

Nichap Luxwa Wawa

FULL PROFILE