5 ขั้นตอนทางลัดผิวไบร์ทกระจ่างใส

47 18
WITH <strong>Faith in Face</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อัพเดท Routine กันหน่อย! ช่วงสิ้นปีเข้าสู่ปีใหม่แบบนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง อีเว้นท์แน่นทุกวัน และผิวหน้าก็ต้องพร้อมทุกวัน~ นอกจากเมคอัพจะช่วยเสกความสวยแล้ว สกินแคร์ที่ใช้ในช่วงนี้ก็ต้องจัดเต็ม! เรียกได้ว่าเป็นการบอกทางลัดผิวไบร์ทกระจ่างใสทุกวัน ในช่วงเวลาแห่งความสุขในการเริ่มต้นปีใหม่นี้เลยค่า!

เริ่มจากตัวแรก! 

.

o

O

แค่เช็ดทำความสะอาดผิวก็ผิวกระจ่างใสได้

 Faith in Face 

สูตรใหม่ล่าสุด!

VITA7 TRULY BRIGHT 

CLEANSING WATER


ขั้นตอนสำคัญของผิวคือการคลีนผิว ตัวนี้มีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ~ ขวดนี้ส่วนผสมมีสารสกัดจากวิตามิน 7 ชนิด ผสานกับสารสกัดเลมอนเซจูจากเกาหลี ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง และทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากจะช่วยเช็ดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน ก็ยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการอุดตัน ให้รูขุมขนดูเล็กลง แล้วยังช่วยร้างคอลลาเจนให้ผิวอ่อนเยาว์และสมานแผล บำรุงและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายได้ด้วย นอกจากเหมาะกับคนที่มีผิวหมองคล้ำแล้ว ทุกสภาพผิว หรือแม้แต่ผิวระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้^^ เพราะผ่านการทดสอบ Dermatologist / Hypoallergenic Tested มาแล้ว ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี SLS/SLES รวมถึงไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ด้วย

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ขวดใหญ่บึ้ม ใช้ได้นานไม่ต้องซื้อเติมบ่อย เช็ดทำความอาดผิวได้หมดจด โดยไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะ ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแนวซิตรัส ให้ความรู้สึกเฟรช ชอบมาก! กลับบ้านมาเหนื่อยล้า แต่พอได้เช็ดผิวหน้าแล้วสดชื่น~ ตัวนี้เช็ดเมคอัพได้ทุกจุด รอบดวงตาก็ใช้ได้ หรือบริเวณที่มีสิวก็ใช้ได้น้าา ไม่แสบผิวเลย 

มาสก์ผิวทุกวัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนะรู้ยัง?

Mediheal 

Vita Essential Mask


ชีทมาสก์หน้าสูตรอ่อนโยนช่วยปรับผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง จากสารสกัดธรรมชาติ VITA ACTIVE 3 ชนิด ทั้งวิตามิน B,C และ E ช่วยปลอบประโลม ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

มาสก์สูตรนี้ฉีกออกมาได้กลิ่นหอมแนวซิตรัส เนื้อมาสก์ชุ่มไปด้วยเซรั่ม เมื่อมาส์กลงผิวทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวดี ให้ความสดชื่น มีชีวิตชีวา ผิวดูไบร์ทขึ้น ไม่หมองคล้ำ ไม่อิดโรย รอยคล้ำของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูกระจ่างใส ต้องมี!!! มาสก์ต่อเนื่องทุกวันการันตีว่าผิวจะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น แน่นอนนน>< 

เซรั่มทาตัวให้ผิวลูกคุณ

Clarins

Renew Plus Body Serum

ฟื้นบำรุง พร้อมให้ความชุ่มชื้นผิวด้วย Pre-retinol (Vitamin A) และน้ำนมดอกลิลลี่ขาว ช่วยป้องกันริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและบำรุงผิวบริเวณที่แห้ง ให้ผิวกายกระจ่างใส 

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เซรั่มทาตัวให้ผิวลูกคุณที่ยืนหนึ่งความผิวนุ่มไบร์ท ชอบมาก กลิ่นติดทนหอมนานทั้งวัน ทาเสร็จปุ๊บ พอเค้าซึมแล้วลองลูบผิวมีผิวนุ่มลื่นผู้ดีคุณหนูได้ขนาดนี้ นอกจากไปสปาเป็นชั่วโมงเพื่อให้ได้มาก็มีแค่เซรั่มจากการทาครีมตัวเดียว! นี้แหละที่ทำได้!!! แล้วกลิ่นคือลูกคุณหนูไร้เดียงสา วัยมัธยมรั้วคอนแวนต์ที่คุณแม่ดูแลราวไข่ในหิน ดีมากกกก~ 

กันแดดหน้าก็ห้ามลืม! 

SRICHAND

 Sunlution Skin Whitening Sunscreen SPF50+ PA++++ 


กันแดดหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด พร้อมป้องกันการเกิด photo aging จากแสงสีฟ้า และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกเพราะมี Pollushield และมี Micro Blur Skin Protector ดูดซับความมันส่วนเกินให้ผิวดูโกลว์พร้อมพรางริ้วรอย สามารถใช้แทนเบสเมคอัพได้ รวมทั้ง Niacinamide และวิตามินซี ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส พร้อมผิวเรียบเนียน 

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เหมาะกับคนที่ชอบเมคอัพเพราะเหมือนเป็นเบสให้ผิว ปรับผิวให้ดูสมูท ดูเรียบเนียน ตัวนี้ช่วยได้ดี <3 กันแดดดี และยังช่วยแก้ปัญหาผิวไปในตัว เนื้อสัมผัสบางเบา มอบความชุ่มชื้นให้ผิว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เมคอัพไม่กอง มอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

กันแดดตัวก็ห้ามขาด!

Mizumi

 Uv Bright Body Serum SPF 50 +


ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย กันแดดปกป้องผิวจากรังสี UVA/B และมลภาวะ ด้วยสารกันแดดแบบ Hybrid (Chemical + Physical) มีสารสกัดดอกซากุระจากญี่ปุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวและต้านอนุมูลอิสระ มอบผิวดูสว่างใสเรียบเนียน และสารสกัด Kakadu Plum Plum จากออสเตรเลีย ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 100 เท่า ต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำบริเวณสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวกระจ่างใส ปราศจาก Alcohol จึงอ่อนโยนต่อผิว และCoral Friendly ปราศจากสารกันแดดต้องห้ามด้วย 

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นกันแดดผิวตัวที่ใช้แล้วชอบเนื้อสัมผัสเพราะมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใส่แขนยาวทับหรืออยู่ในอากาศร้อนๆได้ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ทิ้งความขาววอกเมื่อเซทตัว เหมือนทาเซรั่มบนผิวยังไงยังงั้นเลย~ และมีกลิ่นหอมแบบหอมฟุ้งแทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย 

.

o

O

สกินแคร์ที่เราเลือกหยิบมาใช้ทั้งหมด 5 ชิ้น
 มีราคาที่จับต้องได้ สมเหตุสมหน ราคาไม่แรง มีโปรดีๆ
 และที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมากที่ Watsons หรือ เข้าห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีครบ! 
ใครกำลังบูสต์ให้ผิวไบร์ทใสเพื่อปาร์ตี้ก็ตำตามได้เลย!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE