🕯️สร้างบรรยากาศในบ้านให้เหมือนอยู่สปา ด้วยก้านไม้กลิ่นหอมอโรม่า จากแบรนด์ “𝐊𝐥𝐢𝐧𝐡𝐨𝐦”

32 17
WITH <strong>klinhom thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🕯️สร้างบรรยากาศในบ้านให้เหมือนอยู่สปา ด้วยก้านไม้กลิ่นหอมอโรม่า จากแบรนด์ “𝐊𝐥𝐢𝐧𝐡𝐨𝐦”

𝘼𝙧𝙤𝙢𝙖​ 𝙍𝙚𝙚𝙙​ 𝙙𝙞𝙛𝙛𝙪𝙨𝙚𝙧 เป็นเครื่องหอม​ที่กระจายกลิ่นได้ดีที่สุด​ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก​ เพียงแค่ปักก้านไม้ ความหอมก็กระจายตัวทั่วห้อง สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ช่วยปรับอากาศและลดกลิ่นอับได้ดีมากๆ ​

​ซึ่งคอนเซ็ปของทางแบรนด์​ทุกกลิ่นจะให้ความ​ 𝐒𝐨𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠​ & 𝐑𝐞𝐥𝐚𝐱𝐢𝐧𝐠​ ที่ให้ความสำคัญ​เกี่ยวกับเรื่อง"กลิ่น" และน้ำมันหอมระเหย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า ความตึงเครียด ให้ความสดชื่นเวลานั่งทำงาน สามารถวางได้ทุกมุมห้องของบ้าน กระจายได้ทั่วห้อง หนึ่งขวดสามารถใช้ได้นานถึง 3 เดือนเลยนะเพื่อนๆ ซึ่งเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 9 กลิ่น

001  TIME TO SPA 


002  AFTERNOON TEA

003  ENGLISH LAVENDER

004  WORK LIFE BALANCE

005  DESTINY 


006  PASSIONATE

007  NICE DREAM

008  HOME SWEET HOME 


009  PASTRY BLOSSOM

เมบอกเลยว่าชอบตั้งแต่แพกเกจจิ้งแล้ว เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง ไม่ว่าจะดีไซน์ขวดที่ให้ความมินิมอล ลูกเล่นก้านไม้ 2 สี พร้อมถุงผ้าน่ารักตะมุตะมิ รวมไปถึงขั้นตอนการห่อขวดที่พิถีพิถันจนเมไม่อยากแกะเลยเพราะเสียดายมากๆ

เมบอกเลยว่าจากการที่เมได้ทดลองใช้ บ้านหอมฟุ้งมากๆ เมวางไว้ในห้องรับแขกที่มีน้องแมว มีกลิ่นจากห้องน้ำแมวก็สามารถกลบกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ได้มิด เพราะห้องรับแขกเป็นห้องที่เมใช้ทำงานเป็นหลัก ทั้งถ่ายงาน นั่งทำรูป บอกเลยว่าบรรยากาศในห้องเปลี่ยนไปเลย รู้สึกผ่อนคลายเวลาทำงานมากขึ้น สร้างบรรยากาศในการทำงานของเมได้ดีมากๆ

พิกัด : Klinhom Thailand ก้านไม้กลิ่นหอมอโรม่า


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE