❤️‍🔥🧛‍♀️🗡️The Veronicas Untouched EDP 🩸 น้ำหอมแวมไพร์ที่รัก ✨

38 18

💃​I feel so untouched and I want you so much that I just can't resist you 🎶


สวัสดีค่าทุกคนน ร้องเพลงนำมาก่อนเลย เพราะไอเท็มที่บีจะพูดถึงวันนี้เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงนี้เลยค่ะ และเป็นไอเท็มที่บีวอแวอยากได้มานานมากแล้ว นั่นก็คือ 



The Veronicas Untouched EDP


น้ำหอมที่มีความเท่ ความแปลก ความหอมสไตล์ลึกลับ ยั่วยวนไม่เหมือนใคร จากศิลปินสาวฝาแฝดจากออสเตรเลีย จนมีหลายคนเรียกว่าน้ำหอมแวมไพร์ไปเลย และน้ำหอมขวดนี้ก็มีชื่อตามชื่อเพลงที่เป็นที่นิยมมากของสองสาวสุดแซ่บในปี 2007 อีกด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่บีชื่นชอบ ชอบเปิดฟังและร้องบ่อยๆ สมัยมัธยมปลายเลย กำลังเข้าสู่วัยสาวอยากแซ่บพอดิบพอดี 555


ใครอยากรู้ว่าเพลงเค้าแซ่บยังไงก็ลองกดฟังได้เลยค่า


เพลงอาจจะปล่อยออกมานานมากๆ แล้ว เรียกได้ว่า สาวๆ วัยรุ่นปัจจุบันอาจจะไม่รู้จักกันเลย แต่น้ำหอมเพิ่งออกมาเมื่อปี 2020 นี้เอง และมีขายที่ออสเตรเลียเท่านั้น ขวดนี้บีก็พรีออเดอร์มาจากแม่ค้าคนไทยในออสเตรเลียค่ะ


​...พูดถึงความรู้สึกหลังจากได้ใช้น้ำหอม..

รู้สึกได้เลยว่าขวดนี้คือน้ำหอมแวมไพร์จริงๆ กลิ่นเปิดมาเหมือนเปิดประตูเข้าคฤหาสน์ผีสิง กลิ่นเหมือนต้นไม้ใบไม้ ที่โถงห้องเก่าๆ มีหยากไย่เกาะ มีบ่อดอกบัวใหญ่ๆ อยู่ตรงหน้า​ ได้อารมณ์ลึกลับ ขนลุก เย็นยะเยือก บอกไม่ถูก กลิ่นไม่เหมือนใคร โดนใจดิฉันมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบ เพราะกลิ่นแอบเหมือนไปซื้อของไหว้พระร้านสังฆภัณฑ์เล็กๆ กลิ่นก้านธูป กลิ่นกระดาษทองแผ่นเก่าๆ ที่อยู่เป็นแพ็คอะไรแบบนั้น 5555 แล้วแอบนึกถึงกลิ่นโรลออนของพ่อสมัยก่อน Mistine Top Country ไลน์หัวม้า​ มีความสดชื่นแบบวินเทจกรุ่นๆ เย็นๆ แต่มีความอุ่นแฝงด้วย Unisex สุดๆ ช่วงเปิดอยู่นานพอควรเลย 


🍂🧛‍♀️🍂


พอผ่านไปสักระยะ จะเป็นกลิ่นหอมล่อลวงใจ ที่ค่อยๆ คลืบคลานเข้ามา กลิ่นแนว​ดอกไม้ขาวที่ส่งกลิ่นตอนกลางคืน หอมสดชื่น ยั่วยวนชวนเดินตามหา กลิ่นช่วงนี้เค้าจะมาๆ หายๆ สักหน่อย แบบผีหลอก ชอบกลิ่นแบบนี้มาก และชอบความผีหลอกนี้ แว๊บไปแว๊บมาอยู่ได้ ชวนให้อยากเห็นตัวเป็นๆ แต่​กลิ่นยืน1 คงเป็นกลิ่นดอกบัว ทีี่มีมาทุกช่วงเลย


🩸🗡️🩸


กลิ่นช่วง dry จะเป็นกลิ่นหวานนัวๆ อำพันผสมมัสก์หวานๆ เป็นความหวานแบบพอดีลงตัว ไม่ใช่สายหวานจ๋า ซึ่ง​ผู้ชายที่ชอบแนวแซ่บก็ฉีดได้ เค้าแฝงความเย็นยะเยือก ลึกลับ เข้มๆ เท่ๆ จากไม้จันทน์ ​รวมๆ แล้ว มีความยั่วยวน ล่อใจ มีมิติมากเลย ดมผิวแต่ละที ได้กลิ่นไม่เหมือนกัน ฉีดคนละวันก็ได้กลิ่นต่างกัน บางทีก็หวานแซ่บมาก บางทีก็หวานยั่วเบาๆ บางทีได้ฟีลสดชื่น บางทีก็เข้มๆ ดุดัน พร้อมจัดการเหยื่อ น่าซุกไม่ไหว หยุดดมตัวเองไม่ได้ทั้งคืน


👑❤️‍🔥👑


เป็นน้ำหอมที่ติดทนค่อนข้างประทับใจ เพราะปกติน้ำหอมศิลปินต่างๆ เค้าว่ากลิ่นจะไม่ค่อยทน บีใช้ครั้งละเกือบ 10 สเปรย์ ติดบนผิวอยู่ประมาณ 6 ชม. แต่ส่วนที่ติดเสื้อผ้า คือติดข้ามวันเลย ส่วนตัวว่าเหมาะฉีดตอนอากาศเย็น มันได้อารมณ์ลึกลับยั่วยวน เข้ากับน้ำหอมมาก สำหรับบียิ่งฉีดแถวๆ หน้าอก ได้ skin scent แบบหวานนัวกว่าที่อื่น ยั่วมากไม่ไหวววว


​พูดถึงดีไซน์ ชอบทั้งขวดและกล่องเลย ได้ใจมากกก เป็นหัวใจสีแดงมีเหลี่ยมรอบขวดเหมือนเม็ดทับทิมเจียระไน ดีไซน์ฝาขวดเหมือนด้ามมีดที่ปักอยู่กลางใจ บรรจุในกล่องสีแดงฉาน และฟอนต์โหดๆ แนวหนัง Thriller บนกล่อง ​แถมละอองสเปรย์ที่ฉีดออกมายังมีสีแดงอีกด้วย เหมือนสูบฉีดเลือดออกจากหัวใจเลยทีเดียว เก๋มากกก ลองสังเกตดูได้จากคลิปที่บีแนบไว้ด้านบนเลยค่ะ


เค้าผลิตมาแค่ไซส์เดียวคือ 100ML ใช้ได้นานเลย แต่เน้นสะสมเป็นของรักไปด้วย เพราะชอบมากกแบบเกินคำว่าชอบเลยค่ะ เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ตรงกับความชอบของบีพอดี เหมาะสม ลงตัวสุดๆ


Top Notes 

​Apple Leaf, Waterlily, Aloe Nectar


Middle Notes

Jasmine Petals, ​Pink Freesia, Plumeria

Base Notes

Marshmallow Musks, Amber Crystals, Sandalwood

​สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่่านกันนะคะ ใครสนใจ หรือมีน้ำหอมแนวนี้ ก็มาคุยมาคอมเม้นต์แนะนำกันบ้างนะค้าาา


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE