บูสผิวสวยใน 10 วัน | มาส์กหน้าด้วย MEDIHEAL Aloe Vera Hydrogel

31 18

  ไอเท็มฮีลผิวตัวใหม่  
M E D I H E A L Aloe Vera Hydrogel  


ยกให้เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดไว้ตลอด ด้วยความที่ใช้งานง่าย ประโยชน์เยอะ  ใช้ได้ตั้งแต่ผมจรดเท้า อเนกประสงค์มากเว่อร์

  Aloe Vera HydroGel  95%  


กระปุกนี้มีเจลว่านหางจระเข้อยู่ 95% ถือว่าเยอะมาก แล้วก็มีไฮยาลูรอนิค และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ผสมอยู่จัดเต็ม ให้การบำรุงแบบดับเบิ้ลไปเลย! ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสีสังเคราะห์ด้วย จะผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวหนักแค่ไหนก็ใช้ได้สบายค่า

 ใช้งานง่าย & ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย 


เนื้อของเจลใสๆ เด้งๆ เกลี่ยแล้วซึมลงผิวทันที มันเลยทำให้สบาย สดชื่นและเฟรชผิวดีมาก  ยิ่งแช่เย็นก่อนใช้ด้วยล่ะก็ ยิ่งฟินนน! ทาแล้วผ่อนคลายผิวสุดๆ  

 แต่ส่วนตัวชอบเอาน้องมาทาเป็น Overnight Mask ค่า


ความจริงก็คือ ขี้เกียจทาครีมหลายขั้นตอน อยู่ดีๆ ก็ think ไอเดียนี้ขึ้นมา เพราะว่าแบรนด์นี้เค้าเก่งเรื่องแผ่นมาส์กอยู่แล้วใช่ม๊า ส่วนผสมต่างๆ อะไรก็ดี มั่นใจ เลยเออลองดูดิ

 ก็คือเอาน้องไปแช่เย็น แล้วเอามาทา/พอกให้หนาขึ้น 2-3 ชั้น ทิ้งไว้สัก 15-20 นาที แล้วค่อยๆ นวดๆ วนๆ จนครีมซึมลงผิว เข้านอนได้เลย ไม่ต้องล้างออกด้วย ไม่เลอะเทอะ ไม่เหนียวรำคาญหน้าแน่นอน   

  Skin Booster 


มันง่าย และไวกว่าทาครีมเยอะ พอได้ลองทำแล้วกลับชอบ คราวนี้ติดใจเลยมาส์กติดต่อกันไปเรื่อยๆ จนครบ 10 วัน เมื่อเช้าเลยเช็คผิวตัวเองดู ฮืออออ มันชุ่มชื้นนขึ้นมากกก แถมหน้านุ่ม และใส ดีด้วย   

  ถูก และ ดี   


ใครจะนำทริคนี้ไปใช้ เค้าไม่หวงน๊า อยากให้ลองมากๆ ตัวเจลอ่อนโยนสดๆ ขนาดว่าออฟเป็นคนผิวแพ้ง่าย เอะอะก็ระคายเคือง เจอตัวนี้เข้าไป 10 วัน ชอบเลยปลอบประโลมผิวดีสุดๆ
คิดว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว ตอบโจทย์คนผิวแห้ง ผิวกร้าน หรือคนผิวมันใช้ก็ไม่ทำให้หน้ามัน กลับช่วยปรับมดึลให้ผิวดีขึ้น หรือ ส่วนที่เป็นผิวด้านดำ ตามข้อศอก ตาตุ่ม ก็ให้ทาบ่อย จะช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างและปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น ถือว่าซื้อกระปุกเดียวคุ้มมาก แถมกระปุกใหญ่ใช้ได้นานด้วย  

เผื่อสนใจกัน มี ข า ย ร้าน w a t s o n s น๊า กระปุกใหญ่ใช้คุ้ม จัดโปรบ่อยด้วย ตอนนี้เห็นว่าเหลือร้อยต้นๆ จาก 299.-


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE