เป็นสาวเกาหลีเกาใจเต็มตัว! “3CE Blur Water Tint” เปลี่ยนลุคสุดๆ

35 20

ฝันที่ไม่กล้าฝันได้เกิดขึ้นจริงๆแล้วค่ะ เมคอัพเปลี่ยนลุค ที่ทำเอาทางเราก็ตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะช่วยได้จริงๆ ลิปทิ้นท์ 3CE คือปังไม่ไหว รีน่าตามหาลิปแบบนี้ม่นานมาก ในที่สุดก็เจอจนได้!

3CE Blur Water Tint

ลิปทินท์เนื้อน้ำกึ่งเจล เฉดสีละมุนโทนเกาหลีเกาใจม๊ากกกกกกก สีสวย น่ารักจนใจเจ็บ เม็ดสีแน่น คมชัด เนียนละเอียดเบลนด์ง่าย กลบร่องปากสนิท ใครปากคล้ำก็กลบสีปากได้ดีเลยน้า​​​​​

Texture ถูกใจทางเรากรุบ เรียบลื่น สบายปาก ให้ความเบลอ ซอฟต์ๆ  บางเบา ติดทน ไม่ติดแมสก์ให้รำคาญใจอีกเลย ให้ลุคปากฉ่ำ แบบสาวสุขภาพดี เอาง่ายๆก็คือทาแล้วเป็นสาวเกาหลีตัวจริงเสียงจริง!

สี First Letter โทนชมพูที่น่ารักม๊ากกกกกกกก ไม่เคยเห็นสีชมพูที่ไหนน่ารักเท่านี้มาก่อนเลย เราเป็นคนผิวสี แต่ทาน้องรอดค่ะ น่ารักจนใจเจ็บของจริง ให้ลุคสาวหวาน 300%

สี Play Off โทนแดงที่ทาแล้วดูแพงมาก เราเห็นสาวเกาทาโทนสีแบบนี้บ่อยมาก ไม่ว่าจะทาเต็มปากหรือเบลนด์สีไว้ข้างในก็สวยแน่นอนค่า

ยกให้เป็นลิปสติกที่ยืน 1 สำหรับเราในปี 2022 นี้เลยแหละ เป็นแบรนด์เมคอัพยอดฮิตส่งตรงจากเกาหลี ราคาน่ารัก สีน่ารัก เอาอะไรมาต้านไหวคะเนี่ย

ตามมาช้อปกันได้เลยที่ Konvy เราไปเจอจากในนี้เลยค่า แอบบอกว่าต้องรีบไปซื้อด่วนๆค่ะ ตอนนี้เห็นหลายคนออกมารีวิวกันเพียบ ไปช้า ของหมดไม่รู้น้า ^^

ไปค่าสาวๆ พุ่งตัวไปซื้อกันนนนนนนน ~


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE