ป้ายยา 9 ไอเทมที่สายสกินแคร์ไม่ควรพลาดต้อนรับ 12.12

34 16
อยู่ๆ ก็รู้สึกอยากชวนเสียทรัพย์ตะหงิดๆ เลยเลือก 9 ไอเทมที่คัดมาแล้วว่าปัง! ส่วนผสมดีย์ ผลลัพธ์เด็ดมาป้ายยาเผื่อใครจะจดไว้เป็น Wish List หรือกดใส่ตระกร้ารอ 12.12 พรุ่งนี้ฮะ!
Refine Barrier Enhancing Serum : Pre-Serum ที่อัดแน่นไปด้วย Growth Factor แบบจุกๆ ใครอยากกู้ผิวหรือซ่อม Skin Barrier ต้องตัวนี้
Jyunka A3 Concentrate : แอมพลูเข้มข้นที่เด่นเรื่องการเติมน้ำและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดผลกระทบที่ผิวต้องเจอจากความร้อนและมลภาวะได้ดี๊ดี
Mesoestetic Anti-Aging Flash Ampoule : แอมพลูที่งัดผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ 'Flash' สมชื่อ เราเคยใช้ต่อกัน 7 คืนผิวก็คือใสจนโดนทักเลยหละ
Dr.Different RENEW : Retinal Youth Booster เพิ่งโพสต์ไปเมื่อวานกับ "เรตินอลหลอดดำ" เวอร์ชั่นอัพเกรดที่เราคิดว่าน่าจะติด Fav. กลุ่ม Anti-Aging ของเราในปีนี้เป็นแน่(อิงจากความชอบในสูตรเก่าอะนะ)
IPSA Me Ultimate E สูตร 3 อีกหนึ่งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากแดนญี่ปุ่นที่ทำเนื้อสัมผัสออกมาได้เข้ากับผิวเราแบบสุดๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยไม่ทำให้หน้ามันแถมมี GN3 ที่ช่วยให้ผิวแน่น-กระชับ + AMINO5 GL ช่วยเสริมเรื่องความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซราไมด์และกระบวนการสมานแผล
Cosmetics 27 MASK 27 มาส์กลูกรักที่ใช้ต่อเนื่องแบบจริงจังที่สุด หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ และต้องมีสต๊อกไว้ตลอดด้วยการเบลนด์ส่วนผสมที่ช่วยลดการอักเสบ-ระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้จริง ทาข้ามคืนตื่นมาผิวชุ่มชื้น ฮิลจิตฮีลใจสุด
ISDIN Fusion Water SPF 50 กันแดดที่เราคิดว่าเป็นตัวจบได้สำหรับคนที่ขี้เกียจทาอะไรเยอะ เพราะนอกจากประสิทธิภาพการกันแดดที่ยอดเยี่ยม เสถียรและไว้ใจได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวประหนึ่งทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ดีๆ ตัวนึงเชียวหละ (ถ้าผิวแห้งมากอาจต้องทามอย์เพิ่มนะคัรบ)
Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen Spf 50+ Pa++++ กันแดดสูตรคลีนแบบไฮบริดที่ทำ Texture ออกมาได้เบาที่สุดแล้วตั้งแต่เคยใช้มาทั้งหมด (อันนี้ต้องยอมจริงๆ นะ) แถมยังปกป้องผิวสูงสุดด้วย SPF50+ PA++++ จาก UVA/B และ IRA วยเทคโนโลยียูวีฟิลเตอร์แบบเอ็นแคปซูเลชั่นและที่สำคัญน้องเป็นแบรนด์ไทย (ไอเลิฟ)
เอาหละก็จบไปแล้วกับ 9 ไอเทมเด็ดที่เราคัดมาป้ายยาก่อนจะถึงวันพรุ่งนี้กับโปรฯ ส่งท้ายปี 12.12 ใครเป็นสาวกไอเทมไหนเม้นท์ไว้ได้นะค๊าบ หรือถ้าอยากป้ายยาตัวไหนให้เราหรือเพื่อนๆ ที่ตามเพจเราก็จัดมารัวๆ เลยฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE